5 máy hút sữa đang được nhiều bà mẹ tin dùng năm 2020

2516

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có hạnh phúc nào bằng nhìn thấy con yêu lớn lên từng ngày bằng sữa quý báu này. Tuy nhiên, trong quá trình ấy, không ít các mẹ gặp phải tình trạng tắc sữa, quá nhiều sữa hoặc guồng quay công việc áp lực, không có thời gian cho con bú. Vì thế, máy hút sữa trở thành vị cứu tinh của các mẹ trong tình cảnh này. Nhưng không phải ai cũng biết máy hút sữa loại nào tốt và giá thành cụ thể. Sau đây, Siêu thị y tế xin giới thiệu đến bạn top máy hút sữa tốt nhất năm 2020 được nhiều mẹ tin dùng nhé.

1 min 1
Không ít các mẹ gặp phải tình trạng tắc sữa, quá nhiều sữa hoặc guồng quay công việc áp lực, không có thời gian cho con bú. (Ảnh:Internet)

Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hay còn gọi là máy kích sữa hoặc vắt sữa. Máy hút sữa là một công cụ giúp mẹ sau sinh hút sữa trực tiếp. Lượng sữa này sẽ được các mẹ hút ra để dự trữ cho bé uống dần, vì vậy, các bé vẫn có đủ sữa uống trong những ngày mẹ gặp vấn đề về tiết sữa. Việc sử dụng máy hút sữa có thể hạn chế tình trạng tắc sữa mà nhiều bà mẹ sơ sinh gặp phải. Nguyên nhân do mỗi cữ bú, bé không bú hết lượng sữa trong bầu vú. Sữa ứ đọng nhiều, gây cảm giác đau, căng tức khó chịu. Vì thế, sau mỗi lần bú, mẹ có thể sử dụng máy hút sữa hút lượng sữa dư thừa. Ngoài ra, việc này còn giúp kích thích các tia sữa tiết ra đều đặn hơn.

Top 5 máy hút sữa tốt nhất hiện nay

Thị trường ngày nay có nhiều loại máy hút sữa như: máy hút sữa bằng tay, mát hút sữa điện… của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Vì vậy, các mẹ phải tìm hiểu kỹ về giá, tính năng sản phẩm, xuất xứ,… Tuy nhiên, Siêu thị y tế xin giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm máy hút sữa đang được đa số các mẹ tin dùng hiện nay.

Máy hút sữa điện đôi Forte Unimom

Máy hút sữa điện đôi Forte Unimom là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều bà mẹ hiện nay. Máy có thương hiệu Unimon, xuất xứ từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc. Máy có thiết kế đạt chuẩn của bệnh viện về chức năng và các chu kỳ mô phỏng hệt như bé đang bú, góp phần tăng lượng sữa trong ngực của bé, duy trì nguồn lâu dài của sữa mẹ. Trong máy, có phễu silicon mềm và chức năng mát xa kết hợp hút sữa, giúp sữa tiết ra hoàn toàn, không bị tức hoặc đau ngực. Lực hút của máy mạnh, hoạt động lên tới 46 vòng/phút, lực hút đạt 350 mmHg. Điểm cộng nữa của máy này là hút sữa êm dịu, không gây tiếng ồn. Bạn có thể mang đến văn phòng, nơi làm việc hoặc nơi công cộng đều không ảnh hưởng nhiều.

7 21 Forte Unimom min
Máy hút sữa điện đôi Forte Unimom. (Ảnh:Internet)

Máy hút sữa điện đôi SnowBear HL-0801

Máy hút sữa điện đôi SnowBear HL-0801 là một trong những vị cứu tinh của các mẹ gặp tình trạng tắc sữa, hỗ trợ bầu ngực và giúp các mẹ bầu tiết sữa mà không cảm thấy đau rát hay làm mất dáng ngực. ThiẾT bị có 9 mức độ từ nhẹ đến mạnh, giúp mẹ điều chỉnh phù hợp với cơ thể. Bảng điều khiển bằng màn hình cảm ứng, dễ dàng thao tác, hiển thị số có thể nhìn thấy trong màn đêm để người dùng dễ dàng nhận thấy ngay cả trong đêm. Đặc biệt, máy vận hành song song hai chế độ – massage và hút sữa. Phễu bằng silicon giúp massage ngực một cách thoải mái, nhẹ nhàng, không gây đau rát ngực.

3 min 1
Máy hút sữa điện đôi SnowBear HL-0801.(Ảnh:sieuthiyte.com.vn).

tham khao san pham

Máy hút sữa điện đơn có pin sạc Kpop Unimom UM871098

Máy hút sữa điện đơn có pin sạc Kpop Unimom UM871098 là thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, hút sữa nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng. Máy được sử dụng bằng cách sạc pin trực tiếp vào máy hoặc sử dụng pin sạc. Máy hút êm dịu, không gây ồn, phù hợp cho các mẹ mang lên văn phòng hoặc ra khỏi nhà và nơi công cộng. Điều thú vị của máu hút sữa này có thể kể đến là máy tạo nên cảm giác giống như bé đang bú, sữa ra đều đặn hơn.

4 min 1
Máy hút sữa điện đơn có pin sạc Kpop Unimom UM871098. (Ảnh:Internet).

Máy hút sữa Spectra 9S

Máy hút sữa Spectra 9S là sản phẩm được các bà mẹ quan tâm vì thời gian hút sữa ngắn, hút sữa hiệu quả, hút hai bên và hiệu quả. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng mỗi khi cần. Máy hoạt động êm ái, không phát ra âm thanh ồn, gây ảnh hưởng đến người khác. Máy điều chỉnh lực hút chân không, cũng như chu kỳ hút không dễ dàng. Đây là một trong những sản phẩm giúp tiết kiệm 50% thời gian và công sức hút sữa. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng màu sắc trang nhã, nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

5 min 1 1
Máy hút sữa Spectra 9S. (Ảnh:Internet).

Máy hút sữa điện đôi Forte UM880113

Thêm một sản phẩm máy hút sữa được sản xuất từ xứ sở kim chi làm nức lòng các chị em bỉm sữa nhà mình năm nay. Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này có lẽ là thiết kế thông minh, tạo nên cảm giác hệt như em bé bú theo chu kì hút – nhả – nghỉ, làm các bà mẹ không cảm giác gượng gạo, khó chịu cho cơ thể. Điểm thứ hai có lẽ là phễu mát xa silicon mềm mại, nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho mẹ. Ngoài ra, nếu các mẹ muốn điều chỉnh tốc độ hút sữa, các nàng có thể sử dụng núm điều khiển trên thân máy.

6 min 1
Máy hút sữa điện đôi Forte UM880113.(Ảnh:Internet).

Sau khi đi qua một lượt các loại máy hút sữa được các bà mẹ ưa chuộng năm nay, bạn đã chọn cho mình sản phẩm nào chưa? Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn trong thời điểm hiện tại.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất