3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả không tốn kém

770

Giảm mỡ bụng bằng chanh, massge bụng bằng muối và thường xuyên tập thể dục là 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả mà không hề tốn kém. Tham khảo và áp dụng nhé!

Giảm mỡ bụng bằng uống nước chanh

Giảm mỡ bụng bằng uống nước chanh là phương pháp hiệu quả an toàn, đơn giản và rất tốt cho sức khỏe. Cách làm vôc ùng đơn giản bạn chỉ cân sử dụng nước chanh muối uống mỗi ngày, pha nửa quả chanh với 250ml nước ấm và chút muối uống thay nước lọc.

nuoc-chanh-1-min

Massge bụng bằng muối cách giảm mỡ bụng hay

Mát xa bụng bằng muối hột giúp cơ thể đảo thải và loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sinh trưởng làn da mới, làm mềm cáu bẩn, bổ sung muối và các chất khoảng giúp cho da trở lên mịn màng và sáng đẹp lại còn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Cách làm: Trước khi tắm lấy 1 ly muối hột pha với một ít nước nóng dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, mát xa khoảng 10 phút rửa lại bằng nước sạch. Sau khi tắm xong lấy một muỗng lớn cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng lên vụng đến khi nóng.

di-bo-tot-cho-benh-nhan-suy-gian-tinh-mach-min

Tập thể dục thường xuyên cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Tập thể dục là phương pháp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Khi tập luyện, quá trình trao đổi chất trong cơ thể sẽ tăng lên, bạn sẽ tiêu thụ một lượng lớn calo giúp ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa cơ thể.

Bên trên là 3 cách giảm cân hiệu quả không hề tồn kém, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các giúp các bạn tìm được một thân hình như ý.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.