Máy tăm nước cho người niềng răng tốt nhất hiện nay

1879

Bạn mới vừa niềng răng và bạn đang lo ngại về vấn đề vệ sinh răng miệng của mình. Bạn được các nha sĩ khuyên sử dụng máy tăm nước nhưng bạn chưa rõ cách sử dụng. Bạn đang do dự không biết là phải nên mua loại nào. Bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế sẽ gợi ý cho bạn một vài máy tăm nước cho người niềng răng chất lượng.

Những thắc mắc về máy tăm nước cho người niềng răng

Người đang niềng răng có nên sử dụng máy tăm nước không? 

Chắc chắn là sau khi niềng răng các nha sĩ sẽ khuyên bạn nên sử dụng máy tăm nước để vệ sinh răng hằng ngày. Thế nhưng giải pháp này có thực sự hiệu quả với người niềng răng hay không? Có thể nói cho đến thời điểm này không có một giải pháp nào vượt trội và hiệu quả hơn việc sử dụng máy tăm nước để vệ sinh răng cho những người đang niềng răng.

Việc dùng chỉ nha khoa xung quanh mắc cài và dưới cầu răng có thể khó khăn và rất tốn thời gian, khiến nhiều người đôi khi bỏ qua việc dùng chỉ nha khoa ở những khu vực này. Với máy tăm nước, những khu vực này có thể được làm sạch dễ dàng và thường chỉ trong vòng vài giây. Sử dụng máy tăm nước cho người niềng răng cho phép bạn dễ dàng loại bỏ các hạt thức ăn mắc kẹt giữa các mắc cài mà khó có thể tiếp cận nếu chỉ sử dụng bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa truyền thống.

Máy tăm nước cho người niềng răng mang đến hiệu quả làm sạch răng gấp 3 lần so với chỉ nha khoa và bàn chải đánh răng. Cùng với việc đánh răng hàng ngày và dùng chỉ nha khoa, máy tăm nước dành cho người niềng răng sẽ giúp tăng cường làm sạch răng và nướu của bạn.

Máy tăm nước cho người niềng răng mang đến hiệu quả làm sạch răng gấp 3 lần

Máy tăm nước cho người niềng răng mang đến hiệu quả làm sạch răng gấp 3 lần

Máy tăm nước có đầu tăm dành riêng cho người niềng răng không?

Trong tất cả các thủ thuật chỉnh nha thì niềng răng là thủ thuật khó để có thể vệ sinh răng nhất. Chính vì thế nhà sản xuất đã tạo ra một đầu tăm dành riêng cho răng niềng. Khi mua máy tăm nước bạn nên hỏi người bán trong máy có kèm theo đầu tăm chuyên sử dụng cho răng niềng không. Nếu theo bộ máy chưa có bạn có thể mua thêm đầu tăm này.

Sau khi sử dụng máy tăm nước xong có cần đánh răng không?

Sau khi biết được cách hoạt động của máy tăm nước chúng ta hiểu được rằng máy tăm nước sẽ loại bỏ tất cả các chất bẩn có trên răng của chúng ta. Tuy nhiên răng của chúng ta vẫn còn cần được bổ sung các chất để làm chắc men răng, để hơi thở chúng ta không có mùi. Những việc này thì máy tăm nước không làm được.

Chúng tôi nói như vậy để các bạn hiểu rằng ngoài việc sử dụng máy tăm nước để loại bỏ đi tất cả các chất bẩn, chúng ta còn cần sử dụng nước súc miệng hoặc kem đánh răng để làm cho răng chúng ta trắng sáng, chắc khỏe hơn và hơi thở cũng thơm tho hơn.

>> Xem ngay: Hướng dẫn cách sử dụng máy tăm nước tại nhà đúng cách

Sau khi sử dụng máy tăm nước xong có cần đánh răng không?

Sau khi sử dụng máy tăm nước xong có cần đánh răng không?

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Đây là một phát minh tuy đơn giản nhưng rất hữu dụng trong việc vệ sinh răng miệng. Đặc biệt là ở những người sử dụng các thủ thuật của nha khoa mà đặc biệt hơn nữa là những người đang niềng răng. Nói một cách đơn giản hơn máy tạo ra những tia nước nhỏ có áp lực lớn giúp lấy đi những chất bẩn ở trong tất cả các ngóc ngách trên răng. Nếu bạn đang niềng răng thì nên sử dụng máy tăm nước vì nó là một giải pháp hữu hiệu nhất để vệ sinh răng miệng hằng ngày.

Thế sử dụng máy có dễ hay khó? Câu trả lời là rất dễ. Tất nhiên trong vài lần sử dụng máy lần đầu tiên bạn sẽ hơi khó khăn một chút nhưng chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ có thể dùng máy một cách dễ dàng. Một số người đã từng nói với chúng tôi rằng có thể họ không sống nổi khi không có máy tăm nước để sử dụng hàng ngày. Nghe thì hơi quá nhưng nó cũng có một phần đúng trong đó đấy các bạn.

Máy tăm nước tuy có giá khá cao nhưng là một khoản đầu tư xứng đáng để bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình. Đây sẽ là vị cứu tinh giúp bạn xử lý những thức ăn và vi khuẩn còn sót lại sau khi đánh răng cũng như sau khi dùng chỉ nha khoa. Vì vậy, bạn nên cân nhắc đến máy tăm nước như một người bạn đồng hành nếu đang gặp các vấn đề răng miệng nhé!

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Lợi ích của việc dùng máy tăm nước cho răng niềng

Khi niềng răng thì việc vệ sinh răng miệng sẽ khó khăn hơn. Chính vì vậy việc sử dụng tăm nước là vô cùng cần thiết, dưới đây là những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng tăm nước cho răng niềng:

  • Đầu tăm dành riêng cho răng niềng sẽ giúp bạn làm sạch ra hiệu quả hơn, ngay cả những vị trí khó như mắc cài, vòng niềng,…
  • Quá trình vệ sinh răng miệng sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn, không mất nhiều thời gian như chỉ nha khoa.
  • Không còn tình trạng vướn hoặc mắc kẹt vào các vòng niềng như chỉ nha khoa.

Top máy tăm nước cho người niềng răng được nhiều người tin dùng

Máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini8

Máy tăm nước cho người niềng răng Roaman Mini 8 tạo ra các tia nước có áp lực cao đến 1600 xung/phút để tiếp cận đến từng kẽ răng và chân nướu, loại bỏ thức ăn sạch sẽ mọi mảnh vụn thứ ăn còn sót lại mà làm chảy máu chân răng hay tổn thương nướu.

Máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini8

Máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini8

Thiết bị có 3 chế độ tùy chỉnh bao gồm: xung, mềm mại và nhạy cảm cùng 4 đầu tăm nước: cổ điển, túi nha chu, chỉnh nha, làm sạch lưỡi.

Một số tiện ích khác của máy tăm nước cho người niềng răng Roaman Mini 8 như: tính năng bộ nhớ, bình chứa lớn đến 140ml. 

may tam nuoc roaman mini 81644426889.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8
Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

Máy tăm nước dành cho người niềng răng ROAMAN W10

Với xung lực 1600 lần phun/phút, máy tăm nước dành cho người niềng răng ROAMAN W10 sẽ làm sạch đến 99,99% vi khuẩn và mảng bám thức ăn thừa còn sót lại trên răng, đặc biệt là kẽ răng và những vị trí khó tiếp cận như xung quanh mắc cài.

Máy tăm nước dành cho người niềng răng ROAMAN W10

Máy tăm nước dành cho người niềng răng ROAMAN W10

Máy có 5 chế độ: mạnh, trung bình, nhẹ, ngắt quãng, xịt tại chỗ và 4 đầu tăm nước: cổ điển, túi nha chu, chỉnh nha, làm sạch lưỡi để bạn lựa chọn sử dụng tùy thích

Một số ưu điểm khác của máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN W10:

  • 2 màu sắc đẹp mắt: màu hồng và màu xanh bạc hà
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và mang theo.
  • Tính năng ghi nhớ chế độ đã sử dụng.
  • Bình chứa có dung tích 220ml, sử dụng thoải mái không lo gián đoạn.
may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Review máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini1

Máy tăm nước tốt cho người niềng răng ROAMAN Mini1 có khả năng làm sạch răng hoàn hảo, đặc biệt là loại bỏ mọi mảnh vụn mắc kẹt ở mắc cài hay xung quanh đường viền nướu của người niềng răng. 

Máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini1

Máy tăm nước cho người niềng răng ROAMAN Mini1

Ưu điểm nổi bật của máy tăm nước dành cho người niềng răng ROAMAN Mini1:

  • Tích hợp 3 chế độ: bình thường, mềm mại và rung. 
  • Công nghệ làm sạch bằng áp lực nước và lưu lượng xung. 
  • Khả năng chống nước IPX7. 
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi mang đi sử dụng.
may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Review máy tăm nước cho người niềng răngWaterpulse V300

Máy tăm nước tốt cho người niềng răng Waterpulse V300

Máy tăm nước tốt cho người niềng răng Waterpulse V300

Máy tăm nước cho người niềng răng Waterpulse V300 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Loại bỏ hoàn hảo tất cả mảnh vụn và thức ăn dư thừa giữa răng, xung quanh mắc cài và những khu vực khó tiếp cận nhất.
  • Tích hợp 10 mức công suất với áp lực khác nhau, làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng giúp tăng cường lưu thông máu ở nướu răng.
  • Bình chứa có dung tích là 800ml có nắp đậy.
  • Áp lực nước: 20 – 120PSI làm sạch răng hiệu quả.
  • Vòi phun xoay 360 độ tiếp cận toàn diện tất cả các khu vực trong miệng.
41545288967.nv

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V300
Giá bán tham khảo: 1.300.000đ

Bạn đang cần hỗ trợ tư vấn máy tăm nước hoặc còn câu hỏi nào về máy tăm nước cho người niềng răng  – Liên hệ 0985 9999 29 để chúng tôi cùng bạn chia sẻ những thắc mắc nhé!

Trên đây là top 4 máy tăm nước cho người niềng răng tốt nhất thị trường. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!