Top 3 chăn nệm điện sưởi ấm tốt nhất mùa đông năm nay

1707

Thời tiết lạnh giá mùa đông khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, mất ngủ hoặc các bệnh về xương khớp. Vì thế, nhiều gia đình sử dụng chăn nệm điện làm thiết bị sưởi ấm cơ thể, ngăn ngừa các bệnh xương khớp và giúp ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có xuất hiện nhiều loại chăn nệm điện với chất lượng và giá cả khác nhau, khó lòng lựa chọn. Cho nên, bài viết hôm nay, Siêu thị y tế sẽ giới thiệu đến bạn các loại chăn nệm điện tốt nhất hiện nay.

Các loại chăn nệm điện chất lượng tốt nhất

Để lựa chọn chăn nệm điện phù hợp cho gia đình, bạn nên xác định một số tiêu chí tương ứng với nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể đánh giá, so sánh các chăn nệm điện thông qua những tiêu chí như: xuất xứ, thương hiệu, giá cả, mục đích sử dung của bạn… Một số loại chăn nệm điện được sản xuất ở nhiều quốc gia tốt nhất hiện nay sẽ mang lại sự an toàn cho sức khỏe bạn. Ngoài ra, bạn cần cân nhắc xem giá thành của chăn có phù hợp với mức dự chi của bạn hay không?

Thông thường, một số chăn nệm điện nhập ở Nhật Bản, Hàn Quốc thường có giá khoảng 2 triệu trở lên, một số chăn nệm điện ở Hàn Quốc có giá khoảng 1 triệu trở lên. Trong khi đó, một số chăn được sản xuất trong nước lại có giá khoảng vài trăm nghìn.

Kích thước nào phù hợp với chiếc giường của bạn là tiêu chí tiếp theo bạn lựa chọn. Nếu bạn sử dụng cho giường đơn, hãy lựa chọn tấm chăn nệm điện có kích thước khoảng 80cm x 150 cm. Còn nếu giường đôi, hãy lựa chọn kích thước 140cm x 150 cm. Các loại chăn nệm điện này thường được sử dụng trải dưới ga giường nên bạn sẽ thấy kích thước của của chúng khá nhỏ so với giường của bạn đấy.

 Hãy tham khảo một cách kỹ càng những mẫu chăn nệm điện tốt nhất sau đây nhé:

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBTHD (140 cm x 150 cm)

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBTHD là sản phẩm mang thương hiệu Wellcare – thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và độ an toàn của chăn nệm điện.  Chăn đệm điện này có kích thước khá lớn, có thể dành cho giường đôi, hai người sử dụng đều được. Chất liệu của chăn nệm này là giả lông cừu, vì thế, bạn hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm với sức khỏe. Đâu chỉ là thiết bị mang lại cảm giác ấm áp cho cơ thể, chăn đệm điện này còn là vị cứu tinh của bệnh nhân mất ngủ, xương khớp. Không những thế, thiết bị được thiết kế thông minh, tự động tắt sau 120 phút khởi động và có 4 cấp độ nhiệt độ dao động theo từng mức độ nhiệt độ khác nhau cho bạn tùy ý sử dụng. 

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBTHD (140 cm x 150 cm)(Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBTHD (140 cm x 150 cm)(Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

tham khao san pham

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBHD (80 cm x 150 cm) 

Như loại đệm điện trên, chăn nệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBHD này cũng có xuất xứ thương hiệu của Wellcare. Chăn nệm điện này có kích thước phù hợp cho giường đơn, một người sử dụng. Chăn nệm điện được làm nóng bằng dòng điện xoay chiều, an toàn khi chuyển qua bộ chuyển đổi điện thành dòng điện một chiều an toàn, sưởi ấm cơ thể bạn trong mùa lạnh. Sản phẩm này được làm bằng chất liệu giả lông cừu, mang lại cảm giác an toàn, ấm áp cho người sử dụng mà không gây phản ứng với da. Hệ thống cảm biến tự động của chăn sẽ tự động tắt sau khoảng 120 phút hoạt động. Chăn có 4 mức độ điều chỉnh nhiệt độ từ thấp, vừa phải đến cao. Thời gian bảo hành của đệm là khoảng 2 năm.

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBHD (80 cm x 150 cm. (Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167UBHD (80 cm x 150 cm. (Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

tham khao san pham

Đệm sưởi ấm Wellcare WE-167SPLHD (35cm x 46cm)

Đệm điện sưởi ấm Wellcare WE-167SPLHD được làm bằng chất liệu giả lông cừu, một chất liệu vừa cách điện lại an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ngoài ra, kích thước đệm nhỏ gọn, giúp dễ dàng sưởi ấm cho vai, cổ, bụng, eo… Không chỉ giúp người già giảm thiểu cơn đau xương khớp mà giúp máu huyết lưu thông, phòng tránh bệnh cảm lạnh, đau bụng… Hệ thống cảm biến tự động của chăn có thể tự động tắt sau khoảng 90 phút hoạt động. Ngoài ra, chăn có 4 mức độ nhiệt độ để bạn có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ thể.

Đệm sưởi ấm Wellcare WE-167SPLHD (35cm x 46cm)(Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

Đệm sưởi ấm Wellcare WE-167SPLHD (35cm x 46cm)(Ảnh: Sieuthiyte.com.vn)

tham khao san pham

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi sử dụng chăn nệm điện

Bạn nên giặt khô chăn hoặc hạn chế ngâm nước, vò nát chăn nệm điện bằng tay vì sẽ làm hư hỏng chăn. Ngoài ra, bạn cũng không nên để trẻ em hoặc người lớn tuổi có trí nhớ không tốt điều khiển chăn vì sẽ gây nguy hiểm. Đặc biệt không nên gấp nếp chăn khi đã cắm điện. Điều này sẽ khiến các dây điện trong chăn bị đứt, chập.

Trên đây là những chăn nệm điện được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn kiến thức hữu ích góp phần giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn trong mùa đông này.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất