Máy tạo oxy gia đình loại nào tốt nhất? Nên mua hãng nào?

9424

Máy tạo oxy đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã,… Vì thế người tiêu dùng thường băn khoăn không biết máy tạo oxy gia đình loại nào tốt? Nên mua máy tạo oxy hãng nào? Nên mua máy tạo oxy mấy lít? Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những thông tin bổ ích dưới đây!

Máy tạo oxy gia đình loại nào tốt nhất? Nên mua hãng nào?

Máy tạo oxy gia đình loại nào tốt nhất? Nên mua hãng nào?

Nên mua máy tạo oxy hãng nào tốt?

Trên thị trường máy thở oxy cho bệnh nhân, hiện nay xuất hiện rất nhiều doanh nghiệp sản xuất máy oxy. Người dùng sẽ rất dễ hoa mắt không biết nên mua máy tạo oxy loại nào. Khi không biết hãng nào là tốt nhất cho sự chọn lựa, bạn có thể tham khảo top 4 hãng máy tạo oxy nổi bật trong những năm gần đây như Owgels, Philips, Welmmed, Longfian.

Máy tạo oxy của Đức thương hiệu Owgels

  • Thiết bị máy tạo oxy Owgelsmáy tạo oxy tốt nhất mang thương hiệu nổi tiếng được xuất xứ tại Đức, đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và chứng nhận FDA, CE.
  • Owgels chuyên sản xuất các thiết bị hô hấp theo công nghệ tiên tiến, hiện đại đã và đang mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc qua nhiều kênh.
  • Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phần lớn các bệnh nhân, phòng khám và bệnh viện trên cả nước nhờ vào chất lượng sản phẩm cũng như những ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang lại cho khách hàng.
Máy tạo oxy của Đức Owgels

Máy tạo oxy của Đức Owgels

Ưu điểm máy thở oxy của hãng Owgels

  • Tích hợp tính năng xông mũi họng
  • Đảm bảo đạt chuẩn nồng độ oxy trên 93%
  • Hoạt động liên tục 24/24
  • Khung máy chắc chắn tuổi thọ cao
  • Có 4 bánh lăn dễ dàng di chuyển linh động tại nhà
  • Chế độ cảnh báo thông minh
  • Thao tác thực hiện sử dụng đơn giản
  • Màn hình LCD rõ nét, có hiện thị thời gian làm việc, hẹn giờ, thời gian tích lữu, dễ đọc, dễ nhìn.

Mua máy tạo oxy loại nào tốt? Nếu đã chọn thương hiệu Owgels thì bạn hãy tham khảo các mẫu máy như: Máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0, OZ-3-01TWX0,…

Tìm hiểu ngay: Hướng dẫn cách sử dụng máy tạo oxy tại nhà

Máy tạo oxy của Mỹ hãng Philips

Nói đến mua máy tạo oxy nào tốt, mọi người thường nhắc ngay đến thương hiệu máy tạo oxy của Philips với model tiêu biểu hàng đầu là Philips EverFlo. Với nhiều ưu điểm về kiểu dáng mẫu mã, tính năng, nên sản phẩm này được mọi người tin tưởng lựa chọn.

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

Chất lượng sản phẩm Philips dẫn đầu

  • Sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ. Chất lượng sản phẩm của  Philips EverFlo được các bệnh viện, phòng khám đánh giá rất cao.
  • Độ bền của máy cũng được đánh giá rất cao, số lượng máy bán ra rất lớn nhưng các trường hợp bảo hành về lỗi sản phẩm hay hỏng hóng của thiết bị là rất thấp.
  • Chất lượng oxy đạt chuẩn
  • Máy có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi cho quá trình điều trị bệnh. Với vật liệu sàng phân tử nhập khẩu từ Mỹ, làm bằng hợp kim nhôm nên độ bền của máy vượt trội hơn hẳn.
  • Máy tạo oxy EverFlo được thiết kế phục vụ cho điều trị liệu pháp oxy tại nhà, giúp giảm tổng chi phí điều trị oxy tại cơ sở y tế. Mặc dù mức chi phí của Philips EverFlo cao hơn so với các loại máy oxy phổ thông nhưng thời gian hoạt động của nó gấp 5-10 lần.

Thương hiệu Wellmed công nghệ Mỹ

Thương hiệu mới nổi trong 2 năm gần đây tại Việt Nam, đem lại các giải pháp cung cấp oxy cần thiết, với mục đích hỗ trợ bệnh nhân liên quan đến các vấn đề đường hô hấp như bị phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi. Máy oxy Wellmed sẽ câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi “máy tạo oxy y tế loại nào tốt?”

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW - Có xông mũi họng

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW – Có xông mũi họng

  • Thiết kế hầu hết các máy dễ bảo trì vệ sinh
  • Bộ lọc xài lâu năm thay thế đơn giản
  • Thông tin hiển thị rõ nét cho người bệnh quản lý
  • Đặc biệt hoạt động của máy hạn chế tiếng ồn, điểm + cho người già lớn tuổi sử dụng

Thương hiệu SysMed chất lượng Châu Âu

SysMed là thương hiệu của Trung Hoa đại lục, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe.

Máy tạo oxy Sysmed M50

Máy tạo oxy Sysmed M50

Máy tạo oxy SysMed đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Các sản phẩm của SysMed  đều đạt chất lượng Châu Âu và được ISO chứng nhận. Máy tạo oxy SyMed được sử dụng rộng rãi tại các phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện và dùng tại nhà.

Máy tạo oxy của thương hiệu này hoạt động bền bỉ, đáp ứng được như cầu của người sử dụng, đảm lượng khí chuẩn. Phân khúc giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. SysMed 50 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Máy tạo oxy hãng Longfian-China

Thương hiệu nổi tiếng cao cấp mà dân nội địa Trung Quốc sử dụng, được dùng rộng rãi trong các bệnh viện hay tại nhà, nhiều model đa dạng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng gồm 3 lít hoặc 5 lít…

Máy tạo oxy JAY 10 thương hiệu Longfian-China

Máy tạo oxy JAY 10 thương hiệu Longfian-China

Máy tạo oxy Longfian – China đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Thiết kế chắc chắn và bền, sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu và được ISO công nhận, giá bình dân hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Điểm sáng của thương hiệu này chính là dòng máy tạo oxy tại nhà chất lượng oxy tốt, độ tinh khiết đạt chuẩn. Các model sản phẩm đều đạt chất lượng Châu Âu và được ISO công nhận.

Kiểu dáng mẫu mã đa dạng và đặc biệt mức giá thành bình dân, phù hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng người dùng. Một số model hàng đầu bạn có thể lựa chọn là JAY3, JAY5,…

Tìm hiểu ngay: Mua máy tạo oxy tại nhà: Những điểm bạn cần lưu ý

Model máy tạo oxy gia đình loại nào tốt?

Sau khi khoanh vùng thương hiệu máy tạo oxy loại nào tốt nhất ở mục trên, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa mã sản phẩm model nào phù hợp cho người bệnh sử dụng, mỗi hãng sẽ có từ 1 – 2 đời máy oxy tốt nhất, qua khảo sát và đánh giá cập nhật mới hiện nay sẽ là:

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW – Có xông mũi

Bạn đang thắc mắc không biết “máy tạo oxy gia đình loại nào tốt?” thì máy tạo oxy Reiwa 5 lít sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Máy tạo oxy Reiwa K5BW có tích hợp xông mũi họng là sản phẩm phù hợp với những người đang bị mắc các bệnh về đường hô hấp như phổi bị tắc nghẽn mãn tính, hen suyễn,… Máy có khả năng cung cấp cho người bệnh nguồn oxy có độ tinh khiết cao 93% +/-3%.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Trong lúc hoạt động, máy không phát ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến người sử dụng, độ ồn của máy ≤ 48 dB. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng chuyển chế độ từ tạo oxy sang xông mũi họng chỉ với một nút bấm.

Sử dụng máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW bạn có thể dễ dàng yên tâm bởi máy có chức năng bảo vệ khi máy hoạt động quá tải. Bên cạnh đó máy cũng có chế độ báo động khi máy đột ngột tắt trong lúc đang sử dụng, áp suất quá cao hoặc quá thấp, độ tinh khiết dưới 82%.

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

Máy tạo oxy OZ-5-01TW0 Có Xông Mũi – Owgels

Model OZ-5-01TW0 thuộc thế hệ mới của hãng Owgels khá nổi tiếng tại Đức, dù ra mắt khoảng đầu tháng 6/2016 nhưng đến nay vẫn đứng top máy tạo oxy chất lượng, được nhiều khác hàng quan tâm nhất, với thiết kế đặc biệt cho chai tạo độ ẩm và có máy phun sương, sản phẩm đã đạt chất lượng Châu Âu đồng thời được FDA cấp giấy chứng nhận. Do đó nếu bạn vẫn chưa biết máy tạo oxy gia đình loại nào tốt thì hãy cân nhắc dòng máy tạo oxy loại này nhé!

máy tạo oxy oz5 có xông mũi

Khách mua sản phẩm máy thở oxy oz5 tại Siêu Thị y Tế

Hiệu quả sử dụng hỗ trợ cho bệnh nhân điều trị bệnh về đường hô hấp ung thư phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi mãn tính, đối tượng người thở không hiệu quả, người lớn tuổi.

  • Độ tinh khiết đạt chuẩn cho phép trên 96%, lưu lượng oxy từ 0.5 đến 5 lít/phút, đảm báo đáp ứng được nhu cầu của người dùng oxy đều đặn ổn định.
  • Tích hợp một máy xông hỗ trợ tốt cho quá trình điều bệnh, chạy êm ái độ ồn dưới 46DBA sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và thời gian nghỉ ngơi của người bệnh
  • Thân thiện với người dùng, dễ nhìn, rõ nét màn hình, có âm thanh báo thông minh khi máy lỗi, khi nguồn điện bị tắt hay báo động khi áp lực thấp hoặc cao.

may tao oxy owgels oz 5 01tw0 co xong mui avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Owgels OZ-5-01TW0 - Có Xông Mũi
Giá bán tham khảo: 10.360.000đ + Quà

Máy tạo oxy loại Wellmed DO2-5A Series 5 lít có chức năng xông mũi họng

Dù mới xuất hiện nhưng Wellmed đã khẳng định thương hiệu của chính mình khi tung ra dòng máy thở oxy DO2-5A Series có dung tích oxy 5 lít, không kém gì hãng khác còn tích hợp chức năng xông mũi họng đẩy mạnh hiệu quả điều trị bệnh tại nhà, đảm bảo các điều kiện cần thiết nhất như tinh khiết oxy trên 93%, chứng nhận quốc tế, hoạt động bền bỉ trong 24 giờ, …

máy tạo oxy thương hiệu Wellmed

Máy thở oxy thương hiệu Wellmed

Máy tạo oxy loại Wellmed DO2-5A Series 5 lít được xem là giải pháp cung cấp oxy cần thiết cho người bệnh. Đây là một dòng máy tạo oxy loại tốt bạn nên cân nhắc khi mua.

  • Tích hợp xông khí dung dạng phun sương công nghệ mới tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân tai mũi họng
  • Trang bị các hệ thống báo động các trường hợp nồng độ oxy thấp, báo động tắt nguồn, báo động lỗi tuần hoàn áp suất và báo động lỗi máy nén.
  • Có cầu chì nhằm phòng tránh các sự cố về điện có thể xảy ra
  • Máy được thiết kế với vỏ nhựa chắc chắn, vệ sinh và bảo trì đơn giản, cực bền tuổi thọ cao.

may tao oxy 5 lit wellmed do2 5a series avt concept1

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.900.000đ + Quà

Máy tạo oxy Philips SimplyGo xách tay của Mỹ

Máy thở oxy loại nào tốt bạn nên dùng? Tiện dụng bởi tính nhỏ gọn, di động nên Philips SimplyGo là sản phẩm được khuyến nghị tốt nhất cho người sử dụng oxy. Máy cải tiến mới bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm máy tạo oxy từ Philips Respironics, công nhận đã được phê duyệt bởi FAA.

máy oxy xách tay cho bệnh nhân

Máy tạo oxy xách tay nhỏ gọn

  • Thương hiệu uy tín toàn cầu: của Philips Respironics nhà sản xuất hàng đầu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe hô hấp tin cậy như máy trở thở, máy khí dung (máy xông mũi họng), buồng đệm –babyhaler –buồng hít hen suyễn.
  • Dưỡng khí tập trung tiêu chuẩn cao: đã được thiết kế, xây dựng và thử nghiệm chặt chẽ để chịu được các va đập và rung động, nhiệt độ để cung cấp hiệu suất đáng tin cậy.
  • Dòng chảy oxy liên tục: lưu lượng 2lít/phút, chế độ xung lên đến 6pm, so sánh các dòng máy cùng trọng lượng thì sản phẩm này có hơn gấp đôi lượng oxy
  • Chế độ ngủ: SimplyGo phát hiện khi bạn bắt đầu để có một hơi thở và sau đó cung cấp một khối lượng xung oxy xác định bởi số thiết lập, hệ thống tự động cung cấp một dòng chảy liên tục của oxy với tốc độ phù hợp với sử dụng thiết lập chế độ dòng chảy liên tục cuối cùng.

may tao oxy philips simplygo slide 21565065275.nv

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo
Giá bán tham khảo: 76.800.000đ

Máy tạo oxy xách tay Dynmed POC5

Máy tạo oxy xách tay Dynmed POC5 là thiết bị hiện đại được nhiều người tin dùng hiện nay. Máy mang đến cho người dùng nguồn oxy tinh khiết đạt 93% ± 3%, đem đến kết quả trị liệu tốt nhất. Máy tạo oxy Dynmed POC5 nổi bật với những ưu điểm như:

  • 3 Chế độ sử dụng thông minh, hoạt động với tần số không đổi.
  • Màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng thao tác sử dụng.
  • Chức năng cảnh báo lỗi thông minh, giúp bạn nhanh chóng xử lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, pin lithium cao cấp có thể tháo rời.

Do đó nếu bạn không biết máy tạo oxy gia đình loại nào tốt, đáng mua thì hãy tham khảo ngay mẫu máy tạo oxy xách tay Dynmed POC5.

>> Xem thêm: Máy tạo oxy Dynmed có tốt không? 

may tao oxy xach tay 5 lit dynmed poc5 av6

Máy tạo oxy xách tay 5 lít Dynmed POC5
Giá bán tham khảo: 28.000.000đ

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E – Có xông mũi

Máy tạo oxy Wellmed DO2-5EW là sản phẩm phù hợp cho bạn nếu bạn đang tìm mua và chưa biết máy tạo oxy gia đình loại nào tốt. Với dung tích 5 lít phù hợp sử dụng tại nhà cho các trường hợp bị khó thở và được bác sĩ chỉ định nên dùng máy tạo oxy tại nhà. Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật:

  • Có tích hợp tính năng xông mũi họng tiện lợi.
  • Thiết kế nhỏ gọn vs 4 bánh xe linh hoạt, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Khi sử dụng bạn hoàn toàn an tâm bởi máy có tính năng cảnh báo khi có dấu hiệu bất thường như độ tinh khiết oxy bị giảm xuống thấp, lưu lượng cung cấp oxy quá cao hoặc quá thấp, máy bị lỗi,….
  • Tính năng hẹn giờ thông minh.
  • Dễ dàng vệ sinh tại nhà.
  • Màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

may tao oxy 5 lit wellmed elite series avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW / DO2-5E - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 8.500.000đ + Quà Tặng

Hiện nay có nhiều nơi bán máy tạo oxy, một trong những địa điểm hàng đầu các bạn có thể tham khảo đặt mua đó là Siêu Thị Y Tế. Đây là công ty chuyên về thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm ở đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chế độ bảo hành,…

Qua bài viết này chúng tôi mong rằng đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về máy tạo oxy gia đình loại nào tốt? Nên mua máy tạo oxy hãng nào tốt? Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được các chuyên viên y tế tư vấn để chọn được loại máy tạo oxy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.