Sử dụng đai lưng cột sống sai cách lợi bất cập hại

895

Đai lưng cột sống là một thiết bị y tế mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không chú ý và sử dụng sai cách, điều này hoàn toàn gây phản tác dụng và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Vậy làm thế nào để sử dụng đai lưng cột sống một cách đúng nhất và mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế.

dai-lung-cot-song4

Bạn có sử dụng đai lưng cột sống sai cách?

Sử dụng đai lưng cột sống sai mục đích là một trong những nguyên nhân dẫn đến ảnh hưởng xấu về cột sống, gây tổn thương hoặc làm cho tình trạng cột sống ngày một xấu đi, gây khó khăn cho việc điều trị.

Đai lưng được khuyến khích sử dụng khi phát hiện mắc các bệnh về cột sống dẫn đến các cơn đau phải dùng thuốc. Việc lạm dụng đai lưng cột sống, sử dụng quá thời gian cho phép,… sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc triều trị và đặc biệt là sức khoẻ của bạn.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc không có hiệu quả trong việc điều trị chính là lựa chọn sai loại đai lưng cột sống và mua phải sản phẩm kém chất lượng. CHính vì vậy, khi điều trị bằng đai lưng cột sống, bạn phải nắm rõ tình trạng của mình và nhận được sự tư vấn kỹ càng từ bác sĩ. Thêm vào đó là lựa chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín và đáng tin cậy.

Những lưu ý khi sử dụng đai lưng cột sống

Để sử dụng đai lưng cột sống đúng cách, mang lại hiệu quả cao cho việc điều trị, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Sử dụng đai lưng cột sống đúng cách, đúng thời gian.
  • Không sử dụng đai lưng cột sống cho phụ nữ mang thai
  • Không sử dụng đai lưng khi đã có dấu hiệu biến chứng do cột sống bị tổn thương quá nặng.
đai lưng lumbar relaxsan

Đai lưng chính hãng Lumbar COR3200 và SportFlex

  • Sử dụng đai lưng cột sống kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và tập thể dụng thường xuyên để nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Tăng cường bổ sung các dưỡng chất tốt cho xương khớp như Canxi, Magie, Kẽm, Collagen, Vitamin C….
  • Tránh làm việc quá sức, căng thẳng, stress kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần.

Để được tư vấn và mua đai lưng cột sống phù hợp và đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ ngay với Siêu Thị Y Tế. Chúng tôi là địa chỉ cung cấp và phân phối các loại thiết bị y tế chính hãng, uy tín với giá cả tốt nhất trên thị trường, đặc biệt là đai lưng cột sống. Siêu Thị Y Tế cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất