Máy massage mặt có thực sự giúp xóa nếp nhăn không?

1362

Rất nhiều người bị thu hút bởi khả năng xóa mờ nếp nhăn, hạn chế lão hoá da và duy trì tuổi thanh xuân của máy massage mặt. Tuy nhiên, thiết bị này có thực sự hiệu quả như vậy không hay đó chỉ là những lời quảng cáo không đáng tin? Bạn hãy hiểu rõ cách thức hoạt động của máy massage mặt để đánh giá tốt hơn về công dụng của thiết bị này.

Máy massage mặt có thực sự giúp xóa nếp nhăn không?

Máy massage mặt có thực sự giúp xóa nếp nhăn không?

Máy massage mặt và cách massage hiệu quả

Công dụng của máy massage mặt là giúp massage da, lưu thông khí huyết với lực tác động ổn định, đều đặn và an toàn. Đó là công dụng chính của thiết bị này. Hiểu đơn giản là máy massage mặt sẽ giúp bạn massage da đúng cách với lực phù hợp cho da mặt.

Nếu bạn chăm chỉ massage da đúng cách, đều đặn, mỗi ngày thì bất kỳ vùng da nào cũng trở nên săn chắc hơn những vùng da khác. Da mặt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn không dùng máy massage mặt mà biết cách massage da mỗi ngày thì bạn vẫn có thể tạo nên hiệu quả tương tự.

may massage mat3

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là, bạn có chắc là mình biết cách massage đúng cách không? Bạn có khống chế được lực massage sao cho an toàn và đều đặn trong vòng 10 – 15 phút không? Ngoài ra, tay bạn có đủ sạch và phù hợp để thoa thêm kem dưỡng ẩm cùng lúc không? Chính vì vậy, máy massage mặt chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công dụng cụ thể của máy massage mặt

Với tác dụng lưu thông khí huyết giúp cơ mặt thư giãn, giảm mệt mỏi, máy massage mặt sẽ giúp săn da săn chắc, thon gọn khuôn mặt và chống lão hóa sớm, làm sạch da sâu hơn, tăng tuần hoàn máu và làm kích thích tế bào mới, tăng độ đàn hồi trên da, giúp da căng mịn, làm sáng da, đặc biệt là tăng cường hấp thu dưỡng chất.

may massage mat

Điều đáng lưu ý khi dùng máy massage mặt, bạn không nên dùng lúc da mặt khô. Hãy dùng thêm chút kem dưỡng hoặc sữa rửa mặt để tăng hiệu quả dưỡng da khi dùng thiết bị. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc chọn mua máy massage mặt của thương hiệu uy tín, độ rung ổn định, an toàn và lành tính cho da mặt. Tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu thông tin của từng thương hiệu để chọn ra thương hiệu phù hợp nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ Siêu thị Y tế để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ mua máy massage chất lượng nhất.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy massage đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may massage mat nong lanh cong nghe nhat ban bimix bm10 av2

Máy massage mặt nóng lạnh Bimix BM10
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

may massage mat da nang bimix bm13 co den led rf av3

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

may massage mat day tinh chat bimix bm21 ket hop anh sang rung song am av5

Máy massage mặt đẩy tinh chất Bimix BM21
Giá bán tham khảo: 999.000đ

cay lan massage mat va body kakusan kb 213 av1

Cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213
Giá bán tham khảo: 980.000đ

cay lan massage mat nang luong mat troi kakusan kb 203a av4

Cây lăn massage mặt năng lượng mặt trời Kakusan KB-203A
Giá bán tham khảo: 760.000đ

may massage mat cong nghe rf bimix bm12 giam quang tham bong mat av1

Máy massage mắt công nghệ RF Bimix BM12
Giá bán tham khảo: 980.000đ

may massage mat cao cap kasj 3612 av11656647248.nv

Máy massage mắt cao cấp KASJ 3612
Giá bán tham khảo: 1.499.000đ

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ đáng tin cậy, cam kết cung cấp các thiết bị y khoa chính hãng, giá tốt và đa dạng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất