Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng máy trị viêm mũi dị ứng

2951

Chữa viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng sinh học là phương pháp chữa bệnh được nhiều người quan tâm hiện nay. Chữa bệnh với máy trị viêm mũi dị ứng sẽ giúp giảm thiểu nhanh chóng các triệu chứng khó chịu của bệnh, không cần dùng thuốc, an toàn và không lo lắng về tác dụng phụ.

Bệnh viêm mũi dị ứng căn bệnh phiền toái

bệnh viêm mũi dị ứng

Bệnh viêm mũi dị ứng là một căn bệnh phổ biến, nhiều người mắc phải. Mặc dù bệnh không gây nguy hại trực tiếp đến tính mạng nhưng lại gây ra nhiều phiền toái đến cuộc sống của người bệnh và khó có thể điều trị dứt điểm được bệnh.

Viêm mũi dị ứng là do sự mẫn cảm quá mức của niêm mạch mũi đối với các chất kích thích như nấm mốc, bụi nhà, hóa chất… Những tác nhân này xâm nhập qua đường thở, đường ăn uống hoặc qua da. Bệnh nhân thường gặp các biểu hiện như hắt hơi liên tục, chảy nước mũi, ngạt mũi, kèm theo ngứa mắt, ngứa mũi…Người mắc viêm mũi dị ứng luôn cảm giác mệt mỏi, khó chịu, phải kiêng tránh khổ sở.  Không những thế, căn bệnh còn khiến cho người mắc bệnh chán nản, bực tức , thiếu sự tự tin trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến công việc cũng như nhiều mối quan hệ xung quanh.

Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng sinh học

Chữa viêm mũi dị ứng bằng máy trị viêm mũi dị ứng là dựa vào ánh sáng sinh học với một mức bức sóng phát ra từ điốt hai cực, khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương.

Ưu điểm của cách chữa bệnh bằng máy trị viêm mũi

  • Cải thiện các đáng kể các triệu chứng của bệnh sau 1 tuần sử dụng.
  • Áp dụng ánh sáng trị liệu an toàn, không sử dụng thuốc, không gây đau đớn, thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
  • Điều trị bệnh độc lập hoặc có thể kết hợp với thuốc để tăng hiệu quả chữa bệnh
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng phù hợp cho các bệnh nhân điều trị bệnh tại nhà

Một số lưu ý

Trên thị trường hiện nay, đa dạng về các sản phẩm máy trị viêm mũi dị ứng, vì thế các bạn cần suy tính kĩ trước khi mua để tránh mua nhầm hàng giả, tiền mất tật mang. Hiện tại trên STYT hiện đang có bán 2 sản phẩm máy trị viêm mũi dị ứng sau:

  • Máy trị viêm mũi dị ứng ALLERGO-INO

Máy trị viêm mũi dị ứng ALLERGO-INO

Máy trị viêm mũi dị ứng ALLERGO-INO là loại máy duy nhất sử dụng hai loại sóng ánh sáng vào trị liệu bệnh viêm mũi dị ứng. Hai loại sóng ánh sáng sử dụng là 652 và 960nm, chúng có tác dụng đặc biệt với tế bào và các mô sinh học. Loại sóng 652 có tác dụng kích thích tế bào phát triển, ổn định mô tế bào, nhanh liền các bết thương. Vòn 940nm kích thích sự tái tạo của tế bào mạch máu, tăng cường tuần hoàn, giảm đau do kích thích vào đầu mút tế bào.

– Giá: 890.000 Đ Tặng Nhiệt kế đầu dẻo DK09

  • Máy trị viêm mũi dị ứng BIONASE

Với phương pháp trị viêm mũi dị ứng bằng ánh sáng, người bệnh có thể chọn cách tự điều trị bằng máy BIONASE. Thiết bị này sử dụng ánh sáng đỏ (ánh sáng sinh học) bước song 660nm được phát ra từ đèn điốt hai cực, khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng như: chảy nước mũi, nghẹt mũi, hắt xì, chảy nước mắt, phục hồi phần mũi bị tổn thương.

máy trị viêm mũi dị ứng Bionase
Khi sử dụng máy trị viêm mũi dị ứng Bionase, đèn tín hiệu màu xanh ở phía trước của đầu thiết bị sẽ được phát sáng trong khi sử dụng. Ánh sáng điều trị phát ra sẽ tự động tắt sau khoảng 4 phút, đèn tín hiệu màu xanh cũng sẽ tắt cho biết rằng quá trình điều trị đã thực hiện xong. Điều này giúp đảm bảo khoảng thời gian điều trị mọi lần luôn duy trì như nhau.

– Giá: 1.560.000 Đ giảm 13% => 1.360.000 Đ

Bên cạnh sử dụng máy trị viêm mũi dị ứng, để có hiệu quả nhanh hơn các bạn cần có chế độ dinh dưỡng tốt, tập luyện, vệ sinh đường hô hấp và áp dụng một số bài thuốc từ dân gian.

Thông tin về phương pháp chữa viêm mũi dị ứng bằng máy trị viêm mũi dị ứng. Hi vọng những thông trên sẽ hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.