Mua đai lưng cột sống ở đâu?

4217

Như chúng ta biết, ngày nay, việc sử dụng đai lưng cột sống để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về cột sống, thoát vị đĩa đệm…được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đai lưng cũng như không biết mua đai lưng cột sống ở đâu là điều mà nhiều người băn khoăn.  Chia sẻ và giai đáp của mọi người, Siêu Thị Y Tế xin gửi đến một số thông tin hữu ích, các bạn cùng tham khảo nhé.

Những lưu ý khi mua đai lưng cột sống

Sản phẩm không thể thiếu với người bệnh đau lưng mãn tính, thoát vị đĩa đệm

Sử dụng đai lưng cột sống để dự phòng tổn thương cột sống cho một số đối tượng như người cao tuổi, người đang điều trị loãng xương, những người phải đứng hoặc ngồi quá lâu khi làm việc, dang bị viêm thoái hóa các xương khớp cột sống, chấn thương cột sống vùng thắt lưng cùng.  Đau nhức cột sống vùng thắt lưng cấp tính hoặc mãn tính chưa rõ căn nguyên. Đau dây thần kinh tọa. Đau cột sống thắt lưng cấp tính sau khi vận động quá tư thế hoặc mang vác nặng.- Hỗ trợ sau phẫu thuật, sau khi kéo nắn cột sống vùng thắt lưng.

Lưu ý khi sử dụng đai lưng cột sống

  • Sản phẩm này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, Nhà sản xuất khuyến cáo người
  • Sử dụng nên tới các cơ sở y tế để kiểm tra rõ tình trạng bệnh của mình. Nếu thấy xuất hiện những vết bầm tím hay
  • Nổi đỏ da tại vùng tiếp xúc với đai thắt lưng thì ngưng sử dụng và hỏi ý kiến của Bác sỹ. Không đeo sản phẩm khi ngủ.
  • Trước khi đeo đai, đảm bảo xì hết hơi ra khỏi đai.
  • Để có hiệu quả cao và lâu dài, khi đeo đai nên ở tư thế nằm, sau khi bơm đủ áp suất, tháo bơm ra và bạn có thể thoải mái ngồi dậy, đi lại.
  • Khi bơm chú ý không bơm nhanh quá và áp lực cao quá vạch vàng, tốt nhất là chỉ trong phạm vi màu xanh và theo cảm giác của người sử dụng.
  • Nếu sử dụng đai lưng cột sống lâu như khi đi lại nhiều hay đi xa, đai có thể bị tuột. ngay khi nghi ngờ đai bị tuột, hãy thực hiện xì hơi và bơm lại như ban đầu.

Một số thông tin về đai lưng cột sống

Đai lưng cột sống là sản phẩm được cấu thành từ các vật liệu y tế, bao gồm một loại vải chun đặc biệt cùng hệ thống thanh nẹp hợp kim định hình được sắp xếp khoa học có chức năng cố định, nâng đỡ,  bảo vệ cột sống vùng thắt lưng cho người bệnh.

Đai lưng cột sống là giải pháp lý tưởng được các nhà chuyên môn khuyên dùng khi mắc bệnh lý về cột sống như đau lưng, thoát vị đĩa đệm,…

>> Xem ngay: Top 4 đai kéo giãn cột sống chính hãng, tốt nhất hiện nay

Lưu ý khi lựa chọn đai lưng cột sống

Khi mua đai lưng cột sống, mọi người cần lưu ý một số điểm sau

  • Xác định rõ mục đích sử dụng là gì?
  • Mua của những thương hiệu lớn, có tên tuổi như Bojin, Lumbar, Orbe…
  • Xem xét chất liệu và cách chế tạo
  • Giá cả của sản phẩm

Mua đai lưng cột sống ở đâu?

Bạn có thể mua đai lưng tại các cửa hàng bán thiết bị y tế. Tuy nhiên nên lựa chọn những cửa hàng lớn, hàng hóa đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ dàng và mức giá thành hợp lý.

Hiện nay, Siêu Thị Y Tế có bán các loại đai lưng cột sống của nhiều thương hiệu lớn như Bojin, Lumbar, Orbe…Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo và đặt mua. Là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mua sản phẩm tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành, chế độ hậu mãi. Đặc biết với hệ thống wedsite trực tuyến, chuyển phát hàng nhanh, dịch vụ đơn giản, tiện ích…sẽ giúp mọi người có thể mua hàng một cách dễ dàng, tin cậy.

Mời bạn tham khảo mẫu đai lưng cột sống đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

dai lung cot song aergo cpo 7202 21583737754.nv

Đai lưng cột sống Aergo CPO-7202
Giá bán tham khảo: 960.000đ

3 min1556332251.nv

Đai lưng cột sống Dr.Kare K-BB-684
Giá bán tham khảo: 580.000đ

dai lung cot song cpo 6211 av1

Đai lưng cột sống CPO-6211
Giá bán tham khảo: 699.000đ

Một số thông tin chia sẻ về nơi bán đai lưng cột sống uy tín, lưu ý khi mua đai kéo giãn cột sống, hi vọng sẽ giúp các bạn giải đáp nên mua đai lưng cột sống ở đâu và lựa chọn được sản phẩm như ý.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.