Máy tạo oxy Philips: TOP 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

968

Máy tạo oxy Philips là sản phẩm của thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. Để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, bài viết dưới đây Siêu Thị Y Tế sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý trước khi mua và top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

Máy tạo oxy Phillips: TOP 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Máy tạo oxy Philips: TOP 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Giới thiệu về thương hiệu Philips

Nói đến thương hiệu máy tạo oxy tốt nhất hiện nay, mọi người thường nghĩ ngay đến thương hiệu đến từ Mỹ đang rất nổi tiếng và được hàng triệu người tin dùng. Đó chính là thương hiệu máy tạo oxy Philips với số lượng máy bán ra hàng năm rất lớn.

Philips hay còn gọi Koninklijke Philips Electronics N.V là công ty thiết bị điện tử có trụ sở tại Hà Lan. Sản phẩm của Philips được sử dụng rộng rãi phổ biến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Máy tạo oxy gia đình Philips cũng là sản phẩm được ưu chuộng đặc biệt tại Mỹ.

Máy tạo oxy Philips là thương hiệu máy tạo oxy số 1 tại Việt Nam 

Máy tạo oxy Philips là thương hiệu máy tạo oxy số 1 tại Việt Nam

Tại Việt Nam, máy tạo oxy thương hiệu Philips được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam tin dùng bởi sự hiệu quả của sản phẩm. Thiết bị cung cấp oxy tinh khiết chất lượng cao giúp bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp như: viêm phổi, tắc nghẽn phổi,…cải thiện sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ nổi tiếng tại Mỹ vì thế máy tạo oxy y tế philips được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất. Do đó sản phẩm có chất lượng và tính hiệu quả khi sử dụng.

Ngoài chất lượng đảm bảo, điểm nổi bật của các loại máy oxy thương hiệu Philips chính là ở thiết kế thời trang, nhỏ gọn và đẹp mắt. Sản phẩm còn được trang bị thêm 4 bánh xe và tay cầm tiện lợi, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trong khi sử dụng.

>> Bên cạnh thương hiệu Philips thì bạn có thể tham khảo thêm Máy tạo oxy Wellmed

Tại sao chọn mua máy tạo oxy Philips

Tại sao chọn mua máy tạo oxy Philips

Tại sao chọn mua máy tạo oxy Philips

Ưu điểm của máy tạo oxy gia đình philips

  • Chất lượng đứng đầu: Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ, máy tạo oxy Philips được các bệnh viện, phòng khám đánh giá rất cao bởi chất lượng oxy đạt chuẩn, khí oxy sạch và thơm hơn rất nhiều so với các dòng máy tạo oxy khác trên thị trường, mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng. Tất cả các máy tạo oxy Philips trước khi được đưa đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình kiểm soát kiểm định gắt gao về chất lượng sản phẩm
  • Độ bền cao: Có thể sử dụng 24/24h mà không ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Thực tế ghi nhận, số lượng máy tạo oxy Philips được bán ra rất lớn, nhưng có rất ít các sản phẩm bị thu hồi do lỗi hay hỏng hóc. Trong khi các dòng máy tạo oxy phổ thông khác độ bền chỉ bằng khoảng 20% so với thương hiệu Philips
  • Sản xuất oxy tinh khiết đạt chuẩn: Luôn đạt ở mức >= 93%. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của máy tạo oxy y tế philips so với các dòng máy khác trên thị trường
  • Cơ chế vận hành tốt: Với vật liệu sàng phân tử nhập khẩu từ Mỹ, làm bằng hợp kim nhôm nên độ bền của máy tạo oxy Philips bền hơn hẳn vượt trội hơn hẳn, chế độ bảo hành dài hạn 5 năm. Đặc biệt, máy còn được trang bị bảng điều khiển đơn giản với nút on / off chuyển đổi để không gây nhầm lẫn tính năng bổ sung. Ba đèn báo báo động (xanh, vàng, đỏ) và âm thanh đảm bảo máy hoạt động tốt 24/24h. 
  • Thiết kế sang trọng: Nhỏ gọn, tiện lợi, không chiếm diện tích nhà.

>> Xem thêm các sản phẩm máy oxy Philips tại Siêu Thị Y Tế: Máy tạo oxy

Nhược điểm của máy oxy philips

  • Nhược điểm duy nhất của máy tạo oxy Philips đó chính là giá thành cao hơn hẳn so với các dòng máy thông thường khác trên thị trường. Tuy nhiên, thời gian hoạt động của máy lại cao gấp 5 – 10 lần so với các loại máy khác. Đặc biệt máy có khả năng tiết kiệm được điện năng và ít sản xuất nhiệt hơn so với hầu hết các máy thở oxy khác. Sử dụng rất hiệu quả và tiết kiệm được chi phí mỗi ngày.

>> Tham khảo ngay mẫu máy tạo oxy Reiwa 5 lít K5BW với giá siêu ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

TOP 3 máy tạo oxy Philips tốt nhất hiện nay

  • Máy tạo oxy philips everflo 5 lít
  • Máy oxy Philips SimplyGo loại xách tay di động
  • Máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini

Máy tạo oxy philips everflo 5 lít

Philips EverFlo là máy thở oxy 5 lít tốt nhất hiện nay. Thiết bị này là giải pháp cung cấp lượng oxy tinh khiết cần thiết hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, như bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính, viêm phổi, ung thư phổi … những người thở kém, người già,…

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo

Everflo là thương hiệu Philips nổi tiếng đến từ Hà Lan được sản xuất tại Hoa Kỳ. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, mẫu mã, độ bền,… được nhiều người săn lùng và lựa chọn.

may tao oxy philips everflo 99 av41611025254.nv

Máy tạo oxy 5 lít Philips EverFlo
Giá bán tham khảo: 22.300.000đ

Máy oxy Philips SimplyGo loại xách tay di động

Máy tạo oxy Philips SimplyGo là một trong những khuyến nghị tốt nhất cho người bệnh thở oxy. Đáp ứng nhu cầu thở oxy có thể mang đi của hầu hết tất cả các bệnh nhân.

Máy tạo oxy Philips SimplyGo loại mini

Máy oxy Philips SimplyGo xách tay

SimplyGo là một trong những dòng máy được cải tiến mới và là thành viên mới nhất của dòng máy tạo oxy Philips Respironics. Sản phẩm này đã được chứng nhận là máy tạo oxy di động chuyên nghiệp do FAA phê duyệt.

may tao oxy philips simplygo slide 21565065275.nv

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo
Giá bán tham khảo: 76.800.000đ

Máy tạo oxy Philips SimplyGo Mini

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo Mini

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo Mini

SimplyGo Mini là máy xông oxy cầm tay với thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Máy phù hợp khi đi công tác, du lịch,… Đây là sản phẩm máy thở mới nhất trong dòng máy tạo oxy của Philips. SimplyGo đã được Cục Hàng không Liên bang (FAA) phê chuẩn là một máy oxy di động chuyên nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết các bệnh nhân.

may tao oxy xach tay simplygo mini slide 11565062992.nv

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo Mini
Giá bán tham khảo: 76.800.000đ

Mua máy tạo oxy Philips ở đâu?

Bạn đang tìm mua máy tạo oxy gia đình philips thì hãy đến ngay với Siêu Thị Y Tế. Hiện tại các dòng máy tạo oxy Philips đang được Siêu Thị Y Tế nhập khẩu và phân phối chính hãng. Các bạn có thể đặt hàng online tại website sieuthiyte.com.vn hoặc gọi ngay số hotline 0919 3999 92 để được tư vấn mua hàng nhé!

Mua hàng tại Siêu Thị Y Tế bạn sẽ được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chính sách bảo hành chính hãng, hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm sau khi mua. 

Trên đây là tất tần tật về dòng máy tạo oxy Philips được nhiều người tin dùng chọn mua. Chúng tôi hy vọng sau bài viết bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất