[TOP 2] Máy tạo oxy Longfian thương hiệu uy tín hàng đầu

2993

Hiện nay, máy tạo oxy Longfian là một trong những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu về máy tạo oxy, được nhiều người biết đến, tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Longfian thương hiệu máy tạo oxy uy tín hàng đầu

Longfian thương hiệu máy tạo oxy uy tín hàng đầu

Thông tin về thương hiệu máy tạo oxy Longfian

Longfian là thương hiệu này tập trung sản xuất các sản phẩm liên quan đến hô hấp đứng đầu về chất lượng, hợp tác và phát triển trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.  “Điểm sáng” của thương hiệu này chính là dòng máy tạo oxy tại nhà.

Ưu điểm về máy tạo oxy của thương hiệu này chất lượng oxy tốt, độ tinh khiết đạt chuẩn. Các model sản phẩm đều đạt chất lượng Châu Âu và được ISO công nhận. Kiểu dáng mẫu mã đa dạng và đặc biệt mức giá thành bình dân, phù hợp với mức tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Máy tạo oxy Jay 3 thương hiệu Longfian

Máy tạo oxy Jay 3 thương hiệu Longfian

Xem thêm: Máy tạo oxy của Đức

Top 2 máy tạo oxy Longfian tốt nhất hiện nay

Máy tạo oxy JAY 5BW

JAY-5BW đã có giấy chứng nhận CE của EU, giấy chứng nhận ISO và chứng nhận FDA. Đây là loại máy tạo oxy loại 5 lít, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả tại nhà. Ưu điểm của JAY 5 độ tinh khiết đạt 96%, có thể cung cấp  cho 1 đến 2 bệnh nhân cùng một lúc, với lượng oxy tạo ra ổn định, an toàn và đáng tin cậy, chi phí thấp, điều chỉnh được lưu lượng , tuổi thọ của máy lên đến 20 000 giờ.

Máy tạo oxy JAY 5BW

Máy tạo oxy JAY 5BW thương hiệu Longfian

Máy tạo oxy JAY 3

Là loại máy tạo oxy loại 3 lít, độ tinh khiết oxy đạt chuẩn 96%. Máy đảm bảo lượng oxy cho người bệnh, hoạt động liên tục 24 giờ nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng của máy. Không gây tiếng ồn, hoạt động nhẹ nhàng êm ái có chế độ đèn báo thông minh, nhỏ gọn dễ sử dụng…

Mua máy tạo oxy Longfian ở đâu?

Bạn có nhu cầu mua máy tạo oxy Longfian hoặc các thiết bị y tế như máy trợ thở, máy xông mũi họng… có thể tìm đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm ở đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chât lượng sản phẩm, giá thành và chế độ hậu mãi.

Xem thêm: Máy tạo oxy công nghệ Mỹ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.