Giải đáp những thắc mắc về máy tăm nước

1214

Máy tăm nước là một thiết bị vệ sinh răng miệng vô cùng hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và có cách sử dụng hiệu quả nhất về sản phẩm này. Bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc thường gặp về máy tăm nước.

MAY TAM NUOC

Những thắc mắc thường gặp về máy tăm nước

Để có cái nhìn rõ hơn về máy tăm nước thì đây là sản phẩm sử dụng tia nước ở áp suất cao để làm sạch kẽ răng, nướu và đặc biệt có chức năng massage nướu. Máy tăm nước  là thiết bị được đánh giá cao giúp bạn chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà.

Máy tăm nước gồm những bộ phận nào?

Dù là máy tăm nước cá nhân hay gia đình, đa phần máy tăm nước đều bao gồm các bộ phận như motor dùng để bơm nước, bình đựng nước và các đầu xịt nước để làm sạch răng.

Nên sử dụng chỉ nha khoa hay máy tăm nước?

So sánh giữa tăm tre, chỉ nha khoa và máy tăm nước thì máy tăm nước được đánh giá là cho hiệu quả làm sạch cao hơn hẳn. Máy tăm nước có tác dụng làm sạch cả phần bọc lợi bao quanh chân răng và có thể sử dụng cho những ai lợi yếu, thường xuyên bị viêm chân răng và chảy máu chân răng.

>> Xem ngay: Nên dùng chỉ nha khoa hay tăm nước tốt hơn

may tam nuoc cho nguoi nieng rang3

Dùng máy tăm nước thì có nên đánh răng không?

Mặc dù máy tăm nước có thể làm sạch kẽ răng tuy nhiên vẫn không thể thay thế hoàn toàn cho việc đánh răng. Chính vì vậy, bạn vẫn nên chải răng 2 lần mỗi ngày và dùng máy tăm nước 1 lần mỗi ngày để nâng cao hiệu quả vệ sinh răng miệng một cách tốt nhất.

>> Xem ngay: Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng

Mua máy tăm nước uy tín, chất lượng

Không thể phủ nhận được sự hữu ích và hiệu quả của máy tăm nước đối với sức khoẻ răng miệng. Để đảm bảo việc vệ sinh răng miệng một cách tốt nhất, hãy đầu tư chính xác thiết bị máy tăm nước uy tín, chất lượng cho bản thân và gia đình.

may tam nuoc 5

Nếu bạn đang cần mua máy tăm nước, hãy đến ngay với Siêu Thị Y Tế. Hệ thống của chúng tôi chuyên cung cấp máy tăm nước và các thiết bị y khoa chất lượng và uy tín. Siêu thị y tế cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều chương trình ưu đãi nhất.

Mời bạn xem mẫu tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH

241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29

Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất