Địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội uy tín bạn nên biết

458

Máy xông hơi mặt là thiết bị chăm sóc da giúp mở lỗ chân lông, thúc đẩy lưu thông máu và làm sạch sâu cho da, từ đó mang đến bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc máy xông hơi mặt chất lượng, thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau để biết được địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội cũng như một số kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị này.

Địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội uy tín bạn nên biết

Địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội uy tín bạn nên biết

Tại sao nên sử dụng máy xông hơi mặt?

Sử dụng máy xông hơi mặt từ lâu đã trở thành thói quen chăm sóc da của nhiều chị em bởi liệu pháp skincare tại nhà này hầu như đều thích hợp cho mọi loại da, mang đến nhiều lợi ích:

Mở lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn

Hơi nước ấm từ máy xông hơi mặt có tác dụng tuyệt vời trong việc làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và mảnh vụn khác bị mắc kẹt sâu trong lỗ chân lông. Dùng máy xông hơi mặt còn làm mềm đầu mụn để loại bỏ mụn đầu đen cứng đầu khỏi lỗ chân lông, giúp da sáng và sạch hơn.

Làm sáng da

Dùng máy xông hơi mặt giúp tăng cường tuần hoàn, kích thích máu tiếp thêm sinh lực cho da để làn da sáng rạng rỡ và ửng hồng tự nhiên.

Dùng máy xông hơi mặt giúp tăng cường tuần hoàn để làn da sáng rạng rỡ

Dùng máy xông hơi mặt giúp tăng cường tuần hoàn để làn da sáng rạng rỡ

Thúc đẩy da hấp thụ dưỡng chất

Một trong những lợi ích hàng đầu khi sử dụng máy xông hơi mặt đó là giúp các sản phẩm chăm sóc da phát huy tác dụng tốt nhất. Hơi nước ấm từ thiết bị làm mở lỗ chân lông, giúp da dễ thẩm thấu các sản phẩm dưỡng da tốt hơn.

Loại bỏ độc tố cho da

Khi dùng máy xông hơi mặt, hơi nước ấm từ mặt giúp bạn da đổ mồ hôi, từ đó có thể loại bỏ tạp chất trên da bằng cách giải phóng độc tố. Xông hơi mặt nhẹ nhàng là một lựa chọn tuyệt vời để thanh lọc độc tố khỏi cơ thể.

Thư giãn da, giảm căng thẳng

Xông hơi mặt là hoạt động chăm sóc da, thư giãn và cũng là chăm sóc bản thân. Hơi nước ấm giúp da thư giãn, từ đó giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Vậy nên đừng quên bổ sung thói quen xông hơi mặt để vừa chăm sóc da vừa thư giãn tại nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi bạn nhé.

Dùng máy xông hơi mặt giúp bạn chăm sóc da và thư giãn tinh thần tại nhà

Dùng máy xông hơi mặt giúp bạn chăm sóc da và thư giãn tinh thần tại nhà

Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi mặt phù hợp

Trước khi khám phá địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội, hãy cùng điểm qua một số yếu tố quan trọng để bạn tìm mua được một chiếc máy xông hơi mặt tốt và phù hợp nhất. Dưới đây là những điều bạn cần cân nhắc khi chọn mua thiết bị này:

Kích thước và tính di động

Kích thước và tính di động của máy xông hơi mặt là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Bạn nên chọn các mẫu máy nhỏ gọn và nhẹ, đặc biệt nếu bạn thường xuyên di chuyển và cần mang thiết bị theo bên mình để sử dụng. Tuy nhiên, những chiếc máy xông hơi mặt lớn hơn có thể tích hợp nhiều tính năng hơn và phù hợp để sử dụng tại nhà.

Do đó, điều quan trọng là bạn cần suy nghĩ về thói quen và sở thích của mình để lựa chọn mẫu máy xông hơi mặt có kích thước và tính di động phù hợp nhất với nhu cầu.

Bạn nên chọn các mẫu máy nhỏ gọn và nhẹ để tiện sử dụng ở mọi nơi

Bạn nên chọn các mẫu máy nhỏ gọn và nhẹ để tiện sử dụng ở mọi nơi

Dung tích nước và thời gian sử dụng

Dung tích bình chứa nước lớn thường có thời gian sử dụng lâu hơn, cho phép bạn dùng trong thời gian dài mà không bị gián đoạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thời gian sử dụng ngắn hơn hoặc có ít thời gian cho quy trình chăm sóc da thì nên chọn máy xông hơi mặt dung tích nước nhỏ. Thông thường, bạn nên chọn loại máy xông hơi mặt có dung tích bình chứa từ 50ml trở lên là phù hợp.

Cài đặt hơi nước và nhiệt độ

Bạn nên chọn máy xông hơi mặt có nhiều cài đặt hơi nước và nhiệt độ khác nhau để tùy chỉnh cường độ và nhiệt độ của hơi nước phù hợp với sở thích và loại da của mình. Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên sử dụng máy xông hơi có tùy chọn hơi nước nhẹ nhàng. Những người có da nhờn hoặc da tắc nghẽn có thể chọn cài đặt cường độ và nhiệt độ hơi nước cao hơn.  

Bạn nên chọn máy xông hơi mặt có nhiều cài đặt hơi nước và nhiệt độ khác nhau

Bạn nên chọn máy xông hơi mặt có nhiều cài đặt hơi nước và nhiệt độ khác nhau

Các tính năng và phụ kiện bổ sung

Chức năng chính của máy xông hơi mặt là tạo ra hơi nước, nhưng nhiều kiểu máy cũng đi kèm với các tính năng và phụ kiện bổ sung giúp bạn nâng cao trải nghiệm sử dụng của mình. 

Một số máy xông hơi mặt có ngăn chứa tinh dầu, bạn có thể thêm tinh dầu hoặc thảo mộc vào hơi nước để có trải nghiệm thư giãn và thơm mát như đang ở spa. Một số mẫu máy khác tích hợp gương, phụ kiện đính kèm để giảm nghẹt mũi hoặc xoang.

Hãy xem xét những tính năng bổ sung nào quan trọng đối với bạn để lựa chọn một chiếc máy xông hơi mặt phù hợp nhé.

Tính năng an toàn

An toàn luôn phải được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn máy xông hơi mặt. Bạn nên tìm những chiếc máy xông hơi mặt có tính năng tự động tắt khi mực nước xuống thấp hoặc thời gian xông vượt quá giới hạn an toàn. Tính năng này không chỉ bảo vệ làn da mà còn kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Các mẫu máy xông hơi mặt có tay cầm hoặc thân máy chịu nhiệt giúp bảo vệ tay khỏi bị bỏng trong quá trình thao tác.

Tính năng an toàn của máy xông hơi mặt giúp bảo vệ làn da và kéo dài tuổi thọ của thiết bị

Tính năng an toàn của máy xông hơi mặt giúp bảo vệ làn da và kéo dài tuổi thọ của thiết bị

Thương hiệu máy xông hơi mặt đáng mua nhất hiện nay

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586 được nhiều chị em yêu thích bởi công nghệ phun sương mịn hiện đại, dịu nhẹ và đem đến da nhiều lợi ích. Tính năng linh hoạt cực tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh góc đầu phun để thay đổi hướng phun theo nhu cầu và sở thích của mình. Với dung tích bình nước là 90ml, bạn có thể thoải mái sử dụng máy xông hơi mặt đến 15 phút – thời gian khuyến nghị tốt nhất để sử dụng máy xông hơi mặt.

TouchBeauty TB-1586 tích hợp các tính năng an toàn cần có của một chiếc máy xông hơi mặt cao cấp bao gồm: hệ thống an toàn của thiết bị sẽ được kích hoạt nếu không có nước trong bình chứa, bộ điều nhiệt tự động ngắt và thiết bị ngừng hoạt động.

Với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã và lợi thế về kích thước gọn nhẹ, bạn có thể mang theo máy xông hơi da mặt TouchBeauty TB-1586 đến bất cứ đâu để sử dụng. Thiết bị làm từ chất liệu ABS, PC an toàn, độ bền cao.

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

may xong hoi mat touchbeauty tb 1586 bshinh11642821092.nv

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300

Thương hiệu máy xông hơi mặt đáng mua tiếp theo bạn không nên bỏ qua đó là Reiwa. Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 công nghệ Nhật Bản sở hữu công nghệ phun hơi nước ion nano cung cấp làn sương siêu mịn được chuyển hóa từ hơi nước, làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen, giúp da căng mọng và ngậm nước, thúc đẩy dưỡng chất hấp thụ vào da tốt nhất.

Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 có thời gian phun hơi nhanh chỉ 40s sau khi bật máy, dung tích bình chứa lớn vừa phải, cung cấp thời gian dùng an toàn cho da và không lo gián đoạn quá trình sử dụng. 

Reiwa WT-300 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn như: khí xông không xuất hiện nếu không có nước, máy sẽ tự ngưng hoạt động và nhiệt độ sẽ giảm khi hết nước, chức năng bảo vệ quá nhiệt, cách phát ra khí xông thay đổi khi lượng nước ít dần “nhắc nhở” bạn thêm nước để sử dụng.

Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 

Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300

may xong hoi mat cong nghe ion reiwa wt 300 avbs5

Máy xông hơi mặt công nghệ ion Reiwa WT-300
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Lưu ngay địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội

Bạn chưa biết địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội? Lưu ngay địa chỉ cửa hàng Siêu Thị Y Tế – cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay. Dưới đây là địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội ở Siêu Thị Y Tế:

> 183 Hà Kế Tấn, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

> 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

> Số 1, Đường Trung Yên 14, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội (Ngõ 10, Phố Lưu Quang Vũ)

Siêu Thị Y Tế chuyên cung cấp các dòng máy xông hơi mặt cao cấp chính hãng từ thương hiệu Reiwa và TouchBeauty. Đến ngay cửa hàng Siêu Thị Y Tế Hà Nội để chọn mua một chiếc máy xông hơi mặt chất lượng, giá tốt bạn nhé.

Ngoài địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội, Siêu Thị Y Tế còn sở hữu hệ thống cửa hàng có mặt tại TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng để phục vụ quý khách hàng.

Địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng của Siêu Thị Y Tế

Địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng của Siêu Thị Y Tế

Tại sao nên chọn mua máy xông hơi mặt tại Siêu Thị Y Tế?

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ và Đà Nẵng uy tín hàng đầu hiện nay được nhiều chị em lựa chọn bởi không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao, mà khi đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ luôn được mua hàng với mức giá và chế độ bảo hành cực tốt. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp tại Siêu Thị Y Tế luôn là điểm cộng lớn đối với quý khách hàng. Khi mua sắm trực tuyến tại website sieuthiyte.com.vn và mua sắm tại cửa hàng, quý khách hàng đều sẽ được tư vấn tận tình, kỹ lưỡng để chọn được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Đặc biệt, tại Siêu Thị Y Tế luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng như giảm giá, tặng quà, tặng voucher,… áp dụng cho mọi đơn hàng online và mua tại cửa hàng. 

Nếu bạn còn băn khoăn về địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội uy tín, chất lượng thì đừng ngần ngại đến ngay Siêu Thị Y Tế nhé!

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội chính hãng, giá tốt

Siêu Thị Y Tế là địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội chính hãng, giá tốt

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn địa chỉ bán máy xông hơi mặt tại Hà Nội của cửa hàng Siêu Thị Y Tế. Mong rằng thông tin trên có ích cho bạn, chúc bạn luôn vui khỏe và cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi!

> Xem thêm: Mách bạn một số cách tự xông hơi thải độc cho da mặt sáng đẹp ngay tại nhà



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!