Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm

857

Ngày nay, khi kinh tế, xã hội phát triển, chất lượng cuộc sống của con người một tăng cao thì họ đã dần ý thức được việc chăm sóc sức khỏe và bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm tốt cho sức khỏe của mình. Một trong những sản phẩm được Bộ Y tế và các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng đó là máy lọc nước ion kiềm điện giải. Vậy làm sao để có thể chọn mua được một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng? Hãy theo dõi ngay sau đây!

Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm

1. Hướng dẫn chọn mua máy lọc nước ion kiềm

1.1. Dựa vào cơ chế hoạt động của máy

Đầu tiên, trước khi các bạn quyết định chọn mua máy lọc nước ion kiềm nào thì cần phải tìm hiểu cụ thể về cơ chế hoạt động của máy.

Máy lọc nước này có khả năng tạo ra nguồn nước sạch, có tính kiềm cao, có thể chống oxy hóa và rất tốt cho sức khỏe nhờ công nghệ điện phân nước.

Nước được lọc bởi máy lọc nước ion kiềm chứa nhiều hydro nên có thể tăng hiệu quả chống oxy hóa. Lượng kiềm có trong nước giúp trung hòa môi trường kiềm – axit trong cơ thể và nhanh chóng thẩm thấu qua màng tế bào, đào thải các chất độc nhờ cấu trúc phân tử siêu nhỏ.

Qua nghiên cứu và thí nghiệm, các nhà khoa học đã nhận thấy nước được lọc từ máy lọc nước điện giải rất giàu vi khoáng tự nhiên tồn tại dưới dạng ion như: Canxi (CA2+), Natri (NA+), Kali (K+), Magie (Mg2+),… rất tốt cho sức khỏe.

Các nhà khoa học đã nhận thấy nước được lọc từ máy lọc nước điện giải rất giàu vi khoáng tự nhiên tồn tại dưới dạng ion

Các nhà khoa học đã nhận thấy nước được lọc từ máy lọc nước điện giải rất giàu vi khoáng tự nhiên tồn tại dưới dạng ion

1.2. Đánh giá chất lượng nước được tạo ra từ máy lọc nước để kiểm định chất lượng

Mỗi chiếc máy lọc nước ion kiềm đều có thể tạo ra được độ kiềm có pH từ 8.0 – 11.0. Vì vậy, nếu các bạn muốn so sánh hay đánh giá dựa vào yếu tố pH thì tương đối khó.

Tuy nhiên, các bạn có thể đánh giá chất lượng nước dựa vào ORP – chỉ số chống oxy hóa và chỉ số Hydrogen.

Nếu hai chỉ số này thấp thì chứng tỏ máy lọc nước đó kém chất lượng, không phải là hàng chính hãng. Máy lọc nước ion kiềm chính hãng phải là máy có chỉ số ORP đạt từ -700 đến -1.000mV và chỉ số Hydrogen đạt 1.500ppb.

1.3. Dịch vụ bảo hành lâu dài

Khi chọn mua máy lọc nước các bạn nên hỏi kỹ người bán hàng về chính sách bảo hành máy.

Thông thường, máy lọc nước sẽ được bảo hành toàn bộ máy trong thời gian 5 – 7 năm. Không nên chọn mua máy có thời gian bảo hành quá ngắn, chỉ từ 1 – 2 năm hoặc những máy bảo hành cho riêng bộ phận nào đó.

Dịch vụ bảo hành lâu dài

Dịch vụ bảo hành lâu dài

1.4. Chọn mua máy lọc nước có công nghệ làm sạch hiện đại

Nên chọn mua những chiếc máy lọc nước ion kiềm được trang bị công nghệ làm sạch hiện đại.

Nguyên nhân là bởi, máy lọc nước chính hãng có điện cực được làm từ chất liệu bạch kim vô cùng đắt tiền.

Bên cạnh đó, điện cực cũng là bộ phận vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn tới chất lượng nước sau khi lọc. Do đó, việc giữ cho điện cực được sạch và bền là ưu tiên hàng đầu. 

Nguồn nước ở Việt Nam không đảm bảo chất lượng, thậm chí nhiều nơi còn có thể gọi là bẩn. Trong nước có chứa nhiều canxi,… Vì vậy, khi lọc nước ở Việt Nam điện cực sẽ nhanh bị bám bẩn, dễ hư hỏng.

Chính vì vậy, bạn cần tới một chiếc máy lọc nước ion kiềm chính hãng, được ứng dụng công nghệ làm sạch hiện đại để làm sạch nước hiệu quả mà lại có tuổi thọ cao.

1.5. Dựa vào nơi bán máy lọc nước

Khi chọn mua máy lọc nước các bạn chỉ nên mua tại những địa chỉ lớn, uy tín. Tốt nhất khi mua nên yêu cầu cửa hàng cho kiểm tra chỉ số Hydrogen và ORP bằng thiết bị chuyên dụng.

Nếu cửa hàng đồng ý cho các bạn thử và cả hai chỉ số này đều đạt tiêu chuẩn thì các bạn nên mua máy. Ngược lại thì hãy tìm tới một cửa hàng khách uy tín hơn.

1.6. Chọn mua máy có thiết kế điện cực kiểu mắt lưới

Điều cuối cùng mà các bạn nên lưu tâm khi lựa chọn mua máy lọc nước ion kiềm là thiết kế điện cực kiểu mắt lưới. Với điện cực được thiết kế theo kiểu này sẽ có độ bền cao và khả năng lọc nước tốt. 

Chọn mua máy có thiết kế điện cực kiểu mắt lưới

Chọn mua máy có thiết kế điện cực kiểu mắt lưới

2. Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu?

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng, chất lượng thì có thể tìm đến với Thegioidiengiai.com.

Đây là một trong các địa chỉ chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy lọc nước chính hãng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu sản xuất máy lọc nước hàng đầu, có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rõ ràng.

Do không nhập hàng qua trung gian nên giá cả rất hợp lý, có tính cạnh tranh. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành máy tại cửa hàng rất lâu dài, từ 5 – 7 năm giúp khách hàng yên tâm khi mua máy lọc nước.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua máy lọc nước ion kiềm và địa chỉ bán máy uy tín. Siêu Thị Y Tế chúc các bạn sở hữu được một chiếc máy lọc nước chính hãng!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.