Khám phá ngay các loại hạt tốt cho người cao huyết áp

1935

Hạt dưa, hạt điều, hạt dẻ cười là những loại hạt chúng ta ăn vặt hằng ngày có tác dụng phòng ngừa bệnh cao huyết áp cũng như các bệnh về tim mạch. Trong nội dung bài viết dưới đây Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ các loại hạt tốt cho người cao huyết áp.

Các loại hạt tốt cho người cao huyết áp

Các loại hạt tốt cho người cao huyết áp

Hạt dưa

Hạt dưa được biết đến là một loại ăn vặt thơm ngon, được mọi người yêu thích khi rảnh rỗi, tán gẫu, coi phim… Loại hạt này bùi, ngậy rất dễ gây “mê” cho người ăn.

Theo các nhà chuyên môn, trong hạt dưa có hàm lượng kali cao có giá trị dinh dưỡng, có tác dụng phòng ngừa và chữa trị bệnh cao huyết áp và tim mạch.

Chính vì thế những người bị cao huyết áp có thể bổ sung hạt dưa vào chế độ dinh dưỡng của mình, vừa ăn hạt dưa vừa thư giãn sẽ rất tốt cho sức khỏe của người bệnh.

Hạt dưa

Hạt dưa

Hạt điều

Hạt điều cũng là loại hạt được mọi người yêu thích bởi thơm ngon và bổ dưỡng. Trong loại hạt này có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp giảm nguy cơ về tim mạch và bệnh tim mạch vành.

Đồng thời, trong hạt điều có chứa chất magie có trong loại hạt này giúp hạ huyết áp, ngăn ngừa các cơn đau tim.

Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, trong hạt điều có chất axit oleic giúp làm giảm nồng độ chất béo trung bình, tăng cường sức khỏe tim mạch, hạn chế các nguy cơ về các bệnh tim mạch.

Do đó không lý do gì người bệnh cao huyết áp không lựa chọn loại hạt này cho chế độ dinh dưỡng của mình.

Hạt điều

Hạt điều

Hạt dẻ cười

Một nghiên cứu tại đại học Mỹ Pennylvania chỉ ra rằng hạt dẻ cười có tác dụng làm giảm cholesterol xấu và làm tăng các chất chống oxy hóa, giảm nguy cơ về tim mạch.

Vì thế, nếu mỗi ngày ăn khoảng 40g hạt dẻ cười sẽ giúp bạn ngăn chặn được nguy cơ về bệnh tim.

Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười

Lời khuyên hữu ích: Để kiểm soát tốt bệnh huyết áp cao, bên cạnh ăn những loại hạt nói trên, các bạn cần phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng tốt, tập luyện khoa học và không quên đo huyết áp thường xuyên tại nhà bằng máy đo huyết áp. để tiện việc theo dõi chăm sóc phản ứng nhanh các trường hợp tăng giảm đột ngột nhanh chống đến bác sỹ để được chữa trị.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy đo huyết áp đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

may do huyet ap bap tay wellmed fdbp a4 cap usb av21645435159.nv

Máy đo huyết áp bắp tay Wellmed FDBP A4 (Cáp USB)
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Bên trên là một số thông tin chia sẻ về các loại hạt tốt cho người cao huyết áp. Thật tuyệt vời phải không? Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.