Cách Tẩy Da Chết Cho Mặt – Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt

1762

Nếu không tẩy tế bào da chết thường xuyên làn da của bạn sẽ trở lên khô ráp, sần sùi, xỉn màu và kém hấp dẫn. Tuy nhiên, để có hiêu quả bạn phải biết cách tẩy tế bào da chết, tránh làm tổn thương đến làn da của mình.

Tại sao phải tẩy da chết cho mặt?

Như chúng ta đã biết, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất ra hàng tỷ tế bào da mới, điều đó cũng đồng nghĩa có hàng tỷ tế bào khá sẽ mất đi, tự bong tróc rồi rơi ra ngoài. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà tế bào chết không thể rời khỏi da, bám lại trên bề mặt da và dần trở thành một lớp sừng, bụi bẩm bám vào khiến da trở lên xấu xí, xỉn màu.

Vì thế muốn có một khuôn mặt tươi sáng và khỏe mạnh bạn nên thường xuyên tẩy tế bào da chết.

tham khao san pham

Lợi ích của việc tẩy tế bào chết

Việc bạn thường xuyên tẩy tế bào da chết có nhiều lợi ích tốt
– Giúp ngăn ngừa mụn
– Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, tạo sự đàn hồi cho da
– Làm cho làn da mịn màng và tươi sáng
– Giúp làn dễ dàng hấp thụ mỹ phẩm và dưỡng chất hơn.

Một số cách tẩy tế bào da chết

Tẩy tế bào chết bằng cơ học

Phương pháp tẩy tế bào da chết bằng cơ học là bạn dùng lực tác động vào làn da của mình. Việc kỳ cọ bằng các loại khăn sợi, đá bọt biền hay một số sản phẩm tẩy tế bào chết dạng đường, muối, cát sẽ giúp cho bạn loại bỏ sạch những tế bào chết trên da của bạn.

Thực hiện cách này khá dễ dàng, bạn chỉ cần chà xát nhẹ nhàng lên làn da của mình theo hình xoắn ốc chính là cách bạn kỳ cọ làn da của mình bằng các loại khăn sợi, đá bọt biển hảy một số sản phẩm tẩy tế bào dạng đường, muối tinh… Với cách thực hiện này, các bạn sử dụng sản phẩm tảy tế bào da chết chà xát nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc là được.

cach-tay-te-bao-da-chet-min

Tẩy tế bào bằng phương pháp sinh học

Có một số người sử dụng các sản phẩm thanh tẩy, làm sạch có chứa axit hydroxyl gốc alpha hoặc beta. Những loại axit đó sễ phá vỡ mối liên kết giữa các tế bào với làn da, khiến chúng bong tróc khỏi da, từ đó làn da của bạn sẽ không bị sần sùi, xạm màu.

Lưu ý  trong cách tẩy tế bào chết cho da mặt

  • Mặc dù tẩy tế bào chết là bước rất cần thiết và quan trọng đối với làn da, nhưng bạn áp dụng 1-2 lần/tuần là đủ, không nên lạm dụng quá nhiều, khiến da bị bào mòn, yếu đi và gây hỏng da.
  • Trong quá trình tẩy tế bào da chết nên thực hiện nhẹ nhàng, không chà quá mạnh
  • Khi sử dụng một số sản phẩm tẩy tế bào da chết cảm thấy rát, có dấu hiệu kích ứng, nên dùng việc sử dụng lại ngay
  • Sau khi tẩy tế bào da chết nên bôi kem dướng ẩm hoặc thoa một chút ít nước hoa hồng để làn da không bị khô.

Cách tẩy tế bào chết cho da mặt bằng thiết bị làm đẹp cá nhân

Với việc ra đời của nhiều loại máy móc và công nghệ hiện đại, ngày nay, ngoài những phương pháp tẩy tế bào chết thủ công, nhiều chị em đã lựa chọn một số loại máy tẩy tế bào da chết để có hiệu quả tốt hơn và tiết kiệm được thời gian làm đẹp. Máy massage mặt thanh tẩy da Tua Spa là sản phẩm được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay.

  • Máy massage mặt thanh tẩy da Tua Spa sử dụng hai phương pháp làm đẹp là siêu vi dòng và sóng siêu âm có tác dụng chăm sóc da và điều trị để chống lại lão hóa.
  • Máy có tác dụng đi sâu loại bỏ các lớp bụi bẩn cũng như chất nhờ trên da hiệu quả.
  • Bằng phương pháp vi dòng, sản phẩm giúp giữ ẩm cho da tái tạo lại các mô ở lớp da giúp da bạn dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất, kem dưỡng vào sâu tế bào.
  • Mát xa siêu âm làm cho da mặt bạn căng tràn sức sống, xóa mờ nếp nhăn, dấu hiệu của tuổi tác.

Với những ưu điểm vượt trội sản phẩm nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng.

may- massage-mat-thanh-tay-da-Tua Spa-min

Mua máy massage mặt thanh tẩy da Tua Spa ở đâu?

Siêu thị y tế Hùng Hy là một trong những công ty nhập khẩu và phân phối thiết bị y tín hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo và đặt mua máy massage mặt thanh tẩy da Tua Spa,đến với siêu thị y tế bạn sẽ lựa chọn được những món hàng đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hàng tốt, thái độ phục vụ tận tâm. Liên hệ hotline (08) 3984 3646 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc truy nhập website Sieuthiyte.com.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.