Thiết Bị Y Tế Chống Dịch Covid-19 Không Thể Thiếu Cho Mỗi Gia Đình

822

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp và nguy hiểm như hiện nay, việc đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc xây dựng, duy trì một lối sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao, thì việc trang bị những thiết bị y tế chống dịch Covid-19 tại nhà cũng là điều hết sức cần thiết. Dưới đây là những thiết bị y tế nhằm theo dõi và phòng chống dịch Covid 19 cho cả gia đình bạn! Cùng Siêu Thị Y Tế tham khảo nhé!

Thiết Bị Y Tế Chống Dịch Covid-19 Không Thể Thiếu Cho Mỗi Gia Đình

Thiết Bị Y Tế Chống Dịch Covid-19 Không Thể Thiếu Cho Mỗi Gia Đình

Máy đo nồng độ oxy SPO2

Nồng độ oxy trong máu (SPO2) là một trong những dấu hiệu sinh tồn quan trọng của cơ thể con người, bên cạnh mạch, nhiệt độ, huyết áp và nhịp thở. Một người khỏe mạnh bình thường sẽ có chỉ số SpO2 dao động trong khoảng 95% – 100%. Và nếu chỉ số bão hòa oxy trong máu dưới 90% là mức thấp, người bệnh cần được xem xét điều trị.

Máy đo nồng độ oxy SPO2 chính là thiết bị y tế hữu dụng dùng để đo độ bão hòa của oxy trong máu, kết hợp đo nhịp tim thông qua đầu ngón tay. Thiết bị nhỏ gọn này hỗ trợ hiệu quả quá trình theo dõi và kiểm tra các chỉ số sức khỏe, giúp người bệnh nhanh chóng phát hiện tình trạng thiếu oxy trong máu để từ đó có phương án điều trị kịp thời.

Máy tạo oxy y tế

Ngày nay, máy tạo oxy y tế không còn là thiết bị xa lạ với mọi người. Sản phẩm dùng để cung cấp khí oxy cho người bệnh và thay thế bình oxy nén truyền thống trong điều kiện người bệnh không thể tiếp cận sử dụng bình oxy nén theo cách thông thường.

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW - Có thêm chức năng xông mũi họng, rất tiện lợi dùng để điều trị tại nhà cho bệnh nhân

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW – Có thêm chức năng xông mũi họng, rất tiện lợi dùng để điều trị tại nhà cho bệnh nhân

Cơ chế hoạt động của máy tạo oxy y tế là máy sẽ lấy trực tiếp không khí từ xung quanh, qua một hệ thống lọc để loại bỏ những chất độc hại, khí trơ và cho ra oxy lượng tinh khiết có nồng độ trên 90% – gọi là oxy y tế – và có hiệu quả sử dụng tương đương so với bình oxy nén. Loại khí tinh khiết này rất cần thiết cho những bệnh nhân nằm liệt giường, đột quỵ, bệnh suy tim, viêm phổi,…

Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất thích hợp dùng để điều trị ngay tại nhà cho bệnh nhân mắc các bệnh về đường hô hấp. Có thể nói, máy tạo oxy y tế chính là giải pháp linh hoạt hơn khi người bệnh cần sử dụng liệu pháp oxy tại nhà.

Khẩu trang y tế

Một trong những biện pháp hàng đầu để giảm nguy cơ mắc Covid 19 là mỗi người cần phải đeo khẩu trang y tế khi ra đường hoặc tiếp xúc với người khác. Dùng khẩu trang y tế sẽ ngăn chặn được các giọt nước bọt có chứa virus văng ra từ người bệnh thông qua việc hắt xì hoặc ho, vì vậy sẽ ngăn chặn được virus Covid 19 rất hiệu quả.

Khẩu trang y tế là vật bất ly thân mỗi khi bạn ra ngoài

Khẩu trang y tế là vật bất ly thân mỗi khi bạn ra ngoài

Chính vì vậy, khẩu trang y tế là thiết bị không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi gia đình

Nhiệt kế điện tử thiết bị y tế chống dịch covid-19

Nhiệt kế điện tử là dụng cụ được dùng để theo dõi nhiệt độ cơ thể, từ đó giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường trong thân nhiệt, đặc biệt là sốt. Đây là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà gia đình nào cũng nên trang bị, nhất là khi nhà có trẻ nhỏ và trong thời kỳ dịch COVID-19 căng thẳng như hiện nay.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Bosotherm Diagnostic cho kết quả nhanh chóng, chính xác chỉ sau 1 giây

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Bosotherm Diagnostic cho kết quả nhanh chóng, chính xác chỉ sau 1 giây

Nhiệt kế điện tử được chia làm 2 loại là nhiệt kế hồng ngoại và nhiệt kế điện tử. Sản phẩm được người dùng ưa chuộng bởi ưu điểm dễ dàng sử dụng, cho ra kết quả nhanh và độ chính xác cao. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm rất phù hợp để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Máy phun khử khuẩn bề mặt tiếp xúc

Máy phun khử khuẩn bề mặt tiếp xúc là loại thiết bị dùng để diệt tất cả các loại vi khuẩn, virut gây hại, nấm, dung dịch diệt khuẩn bằng cơ chế khuếch tán không khí khô dạng Ion bám phủ tất cả các bề mặt trong phòng kể cả các bề mặt bị khuất.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất hiệu quả trong việc khử các loại mùi hôi khó chịu như: nấm mốc, mùi da nhựa mới, mùi thức ăn,…mang lại một bầu không khí xanh – sạch cho gia đình bạn.

Bên trên là 5 thiết bị y tế chuyên dụng và cần thiết trong công cuộc phòng ngừa trong dịch Covid-19. Siêu Thị Y Tế mong rằng bạn và gia đình luôn ccó nhiều sức khoẻ và niềm vui tỏng cuộc sống. Và trên hết hãy trang bị cho gia đình mình những thiết bị y tế chống dịch Covid-19 bên trên nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Khi Nào Trẻ Em Dưới 5 Tuổi Được Tiêm Vaccine Ngừa Covid-19?



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất