4 căn bệnh thời đại đang “ầm thầm” hủy hoại sức khỏe của con người

2107

Đái tháo đường, bệnh gouts, bệnh mỡ nhiễm máu và bệnh về huyết áp là những căn bệnh phổ biến thường gặp của cuộc sống hiện đại. Tỷ lệ người mắc các căn bệnh này rất cao, liên tục tăng, không có dấu hiệu suy giảm. Điều đáng sợ nhất là 4 căn bệnh này phát triển một cách “âm thầm” dấu hiệu không rõ ràng nên hầu hết mọi người chủ quan, dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng, tạo ra gánh nặng điều trị.

 4 căn bệnh thời đại đang “ầm thầm” hủy hoại sức khỏe của con người

# Tổng quan về top 4 căn bệnh nguy hiểm hàng đầu hiện nay

Bệnh tiểu đường : Là một bệnh lý về chuyển hóa có cơ chế bệnh sinh phức tạp. Đặc trưng của bệnh tiểu đường là tình trạng tăng đường huyết mãn tính kèm theo các rối loạn chuyển hóa..Nguyên nhân chính chủ yếu gây bệnh là chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt… Bệnh không có dấu hiệu rõ ràng, phát triển mầm bệnh âm thầm nên hầu hết khi phát hiện thì đã ở giai đoạn nặng. Tiểu đường gây ra một số biến chứng nguy hiểm như suy thận, tim mạch, tai biến mạch máu não, hoại tử viêm loét chân tay…

5 bo phan bi anh huong nhieu nhat khi mac benh tieu duong

Bệnh máu nhiễm mỡ : Là bệnh lý tăng phần mỡ gây hại và làm giảm phần mỡ bảo vệ cơ thể, dẫn đến các nguy cơ về nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, cao huyết áp….Nguyên nhân chủ yếu gây máu nhiễm mỡ là do vấn đề ăn uống hằng ngày không khoa học, ăn nhiều chất béo động vật, thời gian ăn không hợp lý.. Bên cạnh đó, còn do yếu tố di truyền và lười vận động thể chất gây nên. Triệu chứng ban đầu của bệnh máu nhiễm mỡ là đau đầu, đau ngực, tim đập mạnh và thở gấp… Nếu như bệnh này được phát hiện kịp thời sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm như đau tim, tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch.

Bệnh gouts: Là một trong những dạng viêm khớp gây đau đớn nhất. Bệnh này xảy ra khi có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể…Nguyên nhân của bệnh gut do yếu tố gen và một phần do chế độ ăn uống hằng ngày.Biểu hiện bệnh gút ban đầu thường là đau nhức, sưng tấy, nóng đỏ và đau dữ dội ở một vài khớp (thường là ở ngón chân cái hay ngón tay cái. Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh sẽ tiến đến giai đoạn mãn tính và mất thẩm mỹ, tổn thương xương khớp thậm chí là tàn phế.

 

Bệnh huyết áp: Các bệnh về huyết áp cao, huyết áp thấp đều gây nguy hại đến sức khỏe con người, thậm chí là tính mạng. Nguyên nhân dẫn đến bệnh về huyết áp cũng do chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, tập luyện, thói quen…

Lời khuyên :Các căn bệnh kể trên vô cùng nguy hại, rất khó điều trị, vì thế giải pháp tốt nhất là chủ động đồng phòng tránh các căn bệnh này, bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng tốt, dành thời gian tập luyện thể chất, hạn chế và loại bỏ các thói quen xấu, đặc biệt phải đến các cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe định kỳ hoặc sử dụng thiết bị y tế theo dõi tại nhà như máy đo huyết áp, máy thử đường huyết….

# Giới thiệu combo quà tặng hấp dẫn của Siêu Thị Y Tế hỗ trợ phòng top 4 căn bệnh nguy hiểm

Ngày nay, công nghệ y học phát triển, sự ra đời của các dòng sản phẩm thiết bị theo dõi sức khỏe tại nhà như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy kiểm tra chỉ số bệnh gouts, bệnh máu nhiễm mỡ…ra đời, giúp mọi người có thể chủ động theo dõi phòng ngừa bệnh tât. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu bộ combo lý tưởng cho mọi người gồm một máy đo đường huyết Benecheck  đa năng và một máy đo huyết áp thế hệ mới của Boso, các bạn có thể tham khảo.

3 4

Chi tiết sản phẩm

  • Máy benecheck 3 trong 1

Benecheck là loại máy đo đường huyết đa năng, bên cạnh chức năng đo đường huyết, máy còn có thể kiểm tra được chỉ số mỡ trong máu, chỉ số bệnh gout giúp mọi người có thể kiểm soát tốt được 3 căn bệnh nguy hiểm hàng đầu hiện nay là tiểu đường, máu nhiễm mỡ và bệnh Gout. Đây là sản phẩm cao cấp của Gennerol Life, sản phẩm được chứng nhận chất lượng CE 0537 và G.M.P với nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Máy đo huyết áp Medicus X

Là máy đo huyết áp thế hệ mới của Boso. Với thiết kế sang trọng, bắt mắt, nhiều tính năng hiện đại, tính tiện ích cao, đây là sản phẩm được mọi người săn đón nhiều nhất hiện nay.Vận hành theo nguyên tắc dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy đến 99%. Bên cạnh chức năng đo huyết áp tâm thu, tâm trường, máy còn có chức năng cảnh báo nhịp tim, giúp người sử dụng kiểm soát được các bệnh về tim mạch.

ICONDATHANG1



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.