Gạo lứt giúp giảm cân sau sinh hiệu quả và an toàn

869

Gạo lứt vừa có tác dụng giảm cân, vừa giúp đảm bảo lượng sữa cho em và vừa giúp cho làn da phụ nữ sau sinh mịn màng, hồng hào.

Tại sao sau sinh nên sử dụng gạo lứt để giảm cân

Trong gạo lứt cho chứa nhiều Anpha lipoic acid được gọi antioxidant chuyển hóa, nó tham gia vào quá trình chuyền hóa chất béo và hydratcarbon. Loại chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên glutation.

gao-lut-min

Do gạo lứt chỉ được xay bỏ trấu và giữ lại lớp cám lụa bên ngoài nên hạt gạo có màu nâu đỏ, giữ nguyên được 90% chất dinh dưỡng, nhất là vitamin, các nguyên tố vi lượng có trong mỗi hạt gạo.

Hàm lượng chất xơ trong gạo lứt thường cao gấp hai lần so với loại gạo thông thường, do đó khi ăn gạo lứt cơ thể bạn sẽ tiêu hóa chậm hơn và luôn có cảm giác no lâu vì thế giúp bạn không kiểm soát được những cơn thèm ăn.

Chất xơ trong gạo lứt đi qua đường ruột sẽ cuốn theo những chất độc ặn lâu ngày và thải độc theo bài tiết, vì thế khi ăn gạo lứt, có cảm giác bụng dễ chịu và nhẹ nhàng, sau một thời gian sẽ thấy giảm đáng kể.

gao-lut-1-min

Ngoài ra trong gạo lứt chứa gama amino butiric axit, squalence, những chất này giúp cho làn da sáng mịn, không bị thô nhám, làm mờ nếp nhăn, khắc phục những nhược điểm khi bạn giảm cân.

Cách sử dụng gạo lứt giảm cân:  Nấu cơm gạo lứt hoặc nấu cháo gạo lứt ăn mỗi ngày.

Xem thêm các Kinh nghiệm giảm cân sau sinh của các mẹ hiện nay

Bên trên là thông tin về cách giảm cân bằng gạo lứt, các bạn có thể tham khảo và áp dụng, hiện nay gạo lứt là “ thực phẩm vàng” mà phụ nữ sau sinh lựa chọn.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.