Máy Chăm Sóc Da Mặt Tại Nhà Loại Nào Tốt – Mua Ở Đâu ?

1926

may tang cuong hap thu kem duong touchbeauty tb1385 nd1 min

Đối với phụ nữ hiện đại, việc chăm sóc sắc đẹp là đam mê, và luôn tìm cách thông minh để có thể làm tốt điều đó. Các chị em có đã hoặc đang từng sử dụng một trong các máy chăm sóc da mặt cá nhân tại nhà không ?

Bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ với bạn các dòng máy chăm sóc da cá nhân và đồng thời giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Máy Chăm Sóc Da Mặt Tại Nhà Loại Nào Tốt 

Những bước chăm sóc da bằng tay thông thường hiện nay đã bắt đầu thay thế bằng các loại máy thông minh hiện đại nhằm mục đích hỗ trợ trong việc làm đẹp đơn giản hơn và nhanh chóng hơn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. 

Máy Chăm Sóc Da Mặt Tescom Làm Căng Mịn

 nte10 1 1493966748.nv

Thương hiệu: Máy làm căng mịn da Tescom là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng tại Nhật Bản. Uy tín chất lượng và an toàn đúng với những tiêu chuẩn mà người tiêu dùng mong muốn. 

Ưu điểm nổi bật 

  • Máy áp dụng các công nghệ tiên tiến, hiện đại có khả năng se khít lỗ chân lông và giảm nếp nhăn đặc biệt vùng nếp nhăn ở rãnh mũi, má nhờ đó giúp chị em trở nên trẻ trung hơn.
  • Điểm cộng của em này đó là có tác dụng làm căng da mặt đây là ưu điểm mà khi đó có rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn nhiều nhất, tất nhiên nó sẽ xóa các nếp nhăn và đồng thời ngăn chặn sự lão hóa của da hiệu quả.
  • An toàn khi sử dụng vì sản phẩm được xuất xứ tại Đức đạt các tiêu chuẩn chất lượng uy tín 
  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm và sử dụng mọi lúc ngay cả khi thường xuyên đi công tác, du lịch bạn vẫn có thể mang nó theo bên mình
  • Chăm sóc da hiệu quả, tác dụng cải thiện làn da khỏe mạnh, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và kích thích các tế bào da nhờ sóng vi dòng
  • Máy đã thiết kế cơ chế tự ngắt sau 5 phút nên chúng ta không sợ quá tay khi dùng nhé

Máy Chăm Sóc Da Mặt TouchBeauty TB1767 3 In1 Nâng Cơ, Trẻ Hóa

Một thương hiệu tại Anh được các chị em tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay, được ưa chuộng và phổ biến ở thế giới. TouchBeauty được thiết kế bởi một nhà sáng chế người Nhật Chiaki Murata nổi tiếng phát minh. Thiết bị giúp chăm sóc gia mặt cao cấp chống các dấu hiệu lão hóa và các nếp nhăn, nâng cơ hiệu quả trên da mặt.

may cham soc da mat chong lao hoa da ngan ngua nep nhan 3in1 touchbeauty tb1767 nd2 min

Ưu điểm nổi bật:

  • Đa chức năng trong một máy, cùng với đó là có thêm 3 đầu thay thế thực hiện chăm sóc da mặt một cách hiệu quả: Liệu pháp ánh sáng điều trị, con lăn căng da xung điện, vi dòng massage ngăn chặn nếp nhăn vùng mắt và môi.
  • Tác dụng của máy có thể nói sẽ làm hài lòng nhu cầu phụ nữ hiện đại ngày nay, đó là nhờ tác dụng thúc đẩy tái tạo collagen, ngăn ngừa và giảm hiệu quả các dấu hiệu tuổi tác của da. Bên cạnh đó, làm giảm mụn đầu đen và ngăn chặn sự tái sinh của mụn. Làm đẹp da mịn màng trắng sáng, đôi mắt rạng rạng, và làn môi căng mọng. 
  • Máy có màn hình LCD hiển thị rõ các thông số như mức pin, chức năng thực hiện làm đẹp, mức cường độ và thời gian, giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy.
  • Hiện đại, độc đáo, thông minh, tinh tế, thẩm mỹ cao là tất cả những ưu điểm của chiếc máy thần thánh này, tiện lợi khi sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Giá thành khá mềm đối với người tiêu dùng, qua đó sản phẩm đa chức năng giúp chị em chăm sóc sắc đẹp toàn diện.

Máy Chăm Sóc Da Nuskin Mỹ Xóa Vết Thâm, Nhăn Chống Lão Hóa

Đúng như tên gọi của nó, máy có tác dụng xóa vết thâm, xóa nhăn, chống lão hóa. Máy có tốc độ rung mạnh lên đến 6000 lần/phút với những chuyển động nhẹ nhàng giúp kích thích các tế bào da, làm đẹp rất hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội:

  • Giúp gương mặt hoàn toàn tươi trẻ, nhờ tác dụng xóa nếp nhăn, ngăn chặn sự lão hóa, làm mờ vết thâm hiệu quả, chăm sóc làn da mịn màng, trắng sáng, tăng cường hấp thụ kem dưỡng một cách nhanh chóng, bên cạnh đó còn giúp cho đôi mắt tươi sáng đầy sức sống.
  • Máy thực hiện mát xa nhẹ nhàng trên da mặt đem lại cảm giác thư giãn cho da, tăng lưu thông máu, tái tạo làn da tươi tắc
  • Có thể nói, đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của mỹ đối với chăm sóc sắc đẹp cá nhân tại nhà. Tuy nhiên, giá thành rất cao, đây là một hạn chế của người tiêu dùng. 

Tham khảo thêm máy rửa mặt massage

Xem thêm : Có nên sử dụng máy rửa mặt không?

Mời bạn tham khảo các mẫu máy massage mặt đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may massage mat nong lanh cong nghe nhat ban bimix bm10 av2

Máy massage mặt nóng lạnh Bimix BM10
Giá bán tham khảo: 1.560.000đ

may massage mat da nang bimix bm13 co den led rf av3

Máy massage mặt đa năng Bimix BM13
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

may massage mat day tinh chat bimix bm21 ket hop anh sang rung song am av5

Máy massage mặt đẩy tinh chất Bimix BM21
Giá bán tham khảo: 999.000đ

cay lan massage mat va body kakusan kb 213 av1

Cây lăn massage mặt và body Kakusan KB-213
Giá bán tham khảo: 980.000đ

cay lan massage mat nang luong mat troi kakusan kb 203a av4

Cây lăn massage mặt năng lượng mặt trời Kakusan KB-203A
Giá bán tham khảo: 760.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.