Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 600.000vnđ (*)
Cam kết chính hãng 100%

(028) 7309 44 99 - 0919 3999 92

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h30
Chủ nhật: 9h00 - 19h00

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán qua online

Bảo hành

Bảo hành nhanh chóng
Hoàn tiền 150% nếu hàng giả

Tin nổi bật

Sốc chưa từng có: mua máy tạo oxy tặng ngay máy đo...

SỐC CHƯA TỪNG CÓ: Mua Máy Tạo Oxy TẶNG NGAY Máy Đo Nồng Độ Oxy Trị Giá 790.000Đ
Với mong muốn giúp khách hàng tự chủ động chăm sóc sức khỏe tốt hơn ngay tại nhà trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, từ ngày 24/09 06/10/2021, siêu thị y tế triển khai chương trình khuyến mãi cực...

Cảnh báo khách hàng tránh mua nhầm sản phẩm máy...

Cảnh Báo Khách Hàng Tránh Mua Nhầm Sản Phẩm Máy Tạo Oxy Owgels Không Chính Hãng
Hiện nay, trên thị trường đã có nhiều máy tạo oxy owgels 3 lít, 5 lít, 10 lít được nhập về bán nhưng không phải do công ty hùng hy phân phối. những máy tạo oxy này được nhập không phải chính hãng, là...

ưu đãi cực hot: mua máy tạo oxy philips everflo...

Ưu Đãi Cực Hot: Mua Máy Tạo Oxy Philips Everflo Tặng Ngay Nhiệt Kế 799.000Đ
Với mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh covid 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, khi khách hàng mua máy tạo oxy philips everflo sẽ được tặng ngay 01 nhiệt kế đo trán không tiếp...

Lô hàng máy tạo oxy 5 lít wellmed do2 - 5ew đã có...

LÔ HÀNG MÁY TẠO OXY 5 LÍT WELLMED DO2 - 5EW ĐÃ CÓ TẠI SIÊU THỊ Y TẾ
nhằm đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng trước tình hình covid diễn biến ngày một phức tạp với số lượng ca nhiễm không ngừng tăng, siêu thị y tế đã nhập thêm máy tạo oxy 5 lít wellmed...

Tuyển gấp tháng 3/2018 (Nhân viên bán hàng part time và sale admin)2018-02-28 00:00:00

  • CHIA SẺ

Công ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy cần tuyển:

  • Nhân viên bán hàng (part-time)

Lương: 2.000.000đ/ tháng (1 tháng được nghỉ 1 ngày vẫn tính lương), cụ thể:

* Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 20h30

- Thứ 7: 13h30 - 20h30

- Chủ nhật: 9h00 - 17h00

* Mô tả công việc:

- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty

- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng

- Chào đón khách hàng và chủ động hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình.

- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng

  • Nhân viên Sales Admin

* Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách hàng, sản phẩm.

* Chi tiết liên hệ:

- Ms. Thuý Liễu - Phòng Nhân sự

- ĐT: 028.62 955. 996

- Email: nhansu@hunghy.vn

  • CHIA SẺ