Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 400.000vnđ (*)
Cam kết chính hãng 100%

(028) 7309 44 99 - 0985 9999 29

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30
Chủ nhật: 9h00 - 17h30

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán qua online

Bảo hành

Bảo hành nhanh chóng
Hoàn tiền 150% nếu hàng giả

Tin nổi bật

Đón Năm Mới Ưu Đãi Mới - Miễn Phí Giao Hàng Cho...

Đón Năm Mới Ưu Đãi Mới - Miễn Phí Giao Hàng Cho Hóa Đơn Từ 400K
Cuối năm nhu cầu mua sắm tăng cao, giảm giá nhiều, nhìn món nào cũng muốn “chốt đơn” nhưng lo ngại phí ship đắt. Đừng lo! Siêu Thị Y Tế mang đến chương trình siêu ưu đãi Miễn phí giao hàng toàn quốc...

Đón Giáng Sinh - Rinh Quà Chất Cùng Siêu Thị Y Tế

Đón Giáng Sinh - Rinh Quà Chất Cùng Siêu Thị Y Tế
Giáng Sinh gõ cửa cũng là dịp năm mới 2025 cận kề, đây là thời điểm vàng để chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình. Siêu Thị Y Tế tung Siêu Sale "ĐÓN GIÁNG SINH RINH QUÀ CHẤT" lớn...

Chốt Đơn Liền Tay - Nhận Ngay Túi Xịn Từ Siêu Thị...

Chốt Đơn Liền Tay - Nhận Ngay Túi Xịn Từ Siêu Thị Y Tế
Bạn có bao giờ cảm thấy đau đầu mỗi lần sắp xếp hành lý đi du lịch chưa? Quần áo thì nhiều mà vali lại có hạn, đồ dùng cá nhân tuy nhỏ nhưng bừa bộn, không biết để đâu cho hợp lý. Vừa muốn mang đủ mọi...

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa Đông Giá Lạnh Này
Thời tiết lạnh giá mùa đông khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, mất ngủ hoặc các bệnh về xương khớp. Vì thế, nhiều gia đình sử dụng chăn nệm điện làm thiết bị sưởi ấm cơ thể, ngăn ngừa các bệnh xương khớp và...

Tuyển gấp tháng 3/2018 (Nhân viên bán hàng part time và sale admin)2018-02-28 00:00:00

Công ty TNHH Đầu Tư Và Công Nghệ Hùng Hy cần tuyển:

  • Nhân viên bán hàng (part-time)

Lương: 2.000.000đ/ tháng (1 tháng được nghỉ 1 ngày vẫn tính lương), cụ thể:

* Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 17h30 - 20h30

- Thứ 7: 13h30 - 20h30

- Chủ nhật: 9h00 - 17h00

* Mô tả công việc:

- Sắp xếp, trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, đầy đủ hàng hóa theo quy định của Công ty

- Bảo quản, rà soát hạn sử dụng hàng hóa, quản lý hàng tồn để chắc chắn luôn có đủ hàng hóa trong cửa hàng

- Chào đón khách hàng và chủ động hỗ trợ, giải quyết các thắc mắc của khách hàng một cách nhiệt tình.

- Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng

- Thực hiện kiểm kê định kỳ/ đột xuất tại cửa hàng

  • Nhân viên Sales Admin

* Mô tả công việc:

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tư vấn, bán hàng qua điện thoại

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách hàng, sản phẩm.

* Chi tiết liên hệ:

- Ms. Thuý Liễu - Phòng Nhân sự

- ĐT: 028.62 955. 996

- Email: nhansu@hunghy.vn

24/7

Liên Hệ