Tin nổi bật
Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...
TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...
Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Tuyển dụng vị trí Marketing Tổng Hợp tháng 3/20182018-03-13 00:00:00
Mục Lục Bài Viết [Hiện]
Vị trí Marketing Tổng Hợp (SL: 2)
Mô tả cv
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược thương hiệu và tiếp thị dựa trên định hướng của công ty.
- Nghiên cứu thị trường.
- Nghiên cứu sản phẩm phù hợp thị trường.
- Định vị thương hiệu.
- Đinh vị sản phẩm.
- Lập chiến lược phát triển sản phẩm.
- Tổ chức hội chợ, triển lãm, sự kiện một cách chuyên nghiệp.
- Viết và kiểm duyệt nội dung thông tin đăng tải lên Website Công ty và các tài liệu Marketing trước khi thực hiện đăng tin, in ấn.
- Lập chương trình khuyến mãi thúc đẩy tiêu thụ nhằm đạt mục tiêu bán hàng của công ty.
- Phụ trách thiết kế, in ấn cho các ấn phẩm nội bộ, bao bì hàng hóa.
- Đảm bảo tất cả các hoạt động marketing bên trong và bên ngoài công ty.
- Triển khai chiến dịch Marketing cho khách hàng trên các kênh cộng đồng & mạng xã hội.
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, facebook; Email Marketing…
- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- ƯU TIÊN: có kinh nghiệm Marketing cho các sản phẩm về thiết bị ngành y, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp...
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quảng cáo.
- Có khả năng viết bài PR tốt, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Công ty.
- Có kinh nghiệm digital marketing, branding, market research và trade marketing.
- Giao tiếp tốt, năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén với thị trường...
- Có khả năng quản lý, điều hành công việc theo kế hoạch.
- Có khả năng học hỏi và tiếp thu tốt.
- Giao tiếp đàm phán bằng tiếng anh tốt
Quyền lợi
- Thời gian làm việc hành chính: thứ 2 - sáng thứ 7 (chiều thứ 7 & chủ nhật nghỉ)
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...);
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức ngành nghề và các kỹ năng mềm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và thăng tiến cao
- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết …
Thông tin liên hệ
- Tên người liên hệ: Ms. Thuý Liễu
- Email: nhansu@hunghy.vn
- Địa chỉ: 239 – 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 08 62 955 996