Tin nổi bật
Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...
TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...
Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Tuyển dụng vị trí Sales Admin tháng 3/20182018-03-13 00:00:00
Mục Lục Bài Viết [Hiện]
Vị trí Sales Admin (SL: 5)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi khách hàng
- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
- Bán hàng tại Showroom của công ty
- Cập nhật và báo cáo tình hình đặt hàng và giao hàng.
- Kiểm soát tồn kho hàng hóa để nhận đơn hàng hợp lý. Điều phối hàng hóa chuyển cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty
- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...
- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý
- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...
- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng
- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng
- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách hàng, sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, QT marketing, Kinh tế thương mại, bán hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc tốt.
- Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc..
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần làm việc nhóm
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng được trả tương xứng với năng lực làm việc
- Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( chiều thứ 7 chủ nhật nghỉ)
- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...)
- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết Dương Lịch, lương tháng 13…
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc
- Được cấp phát đồng phục
- Được hỗ trợ các chi phí trong quá trình làm việc
Thông tin liên hệ
- Tên người liên hệ: Ms. Thuý Liễu
- Email: nhansu@hunghy.vn
- Địa chỉ: 239 – 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 08 62 955 996