Miễn phí giao hàng toàn quốc

Cho hóa đơn trên 600.000vnđ (*)
Cam kết chính hãng 100%

(028) 7309 44 99 - 0985 9999 29

Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 17h30
Chủ nhật: 9h00 - 17h30

Thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán qua online

Bảo hành

Bảo hành nhanh chóng
Hoàn tiền 150% nếu hàng giả

Tin nổi bật

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa...

Top 3 Chăn Nệm Điện Sưởi Ấm Tốt Nhất Trong Mùa Đông Giá Lạnh Này
Thời tiết lạnh giá mùa đông khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh, mất ngủ hoặc các bệnh về xương khớp. Vì thế, nhiều gia đình sử dụng chăn nệm điện làm thiết bị sưởi ấm cơ thể, ngăn ngừa các bệnh xương khớp và...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU...

TRIỂN LÃM Y TẾ QUỐC TẾ VIỆT NAM LẦN THỨ 14 - SIÊU THỊ Y TẾ
Siêu Thị Y Tế hiện có mặt tại buổi Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 14.* Diễn ra từ ngày 11 14/09/2019* Địa điểm: Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Sài Gòn SECC 799 Nguyễn Văn Linh Quận 7 TP....

Về chúng tôi

Về chúng tôi
Siêu Thị Y Tế  Đồng Hành Cùng Sức Khỏe Của Mọi Nhà Siêu Thị Y Tế tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh, nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam....

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế

Danh sách Hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Y Tế
Hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế Tại TP.HCM⚛️ 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh (Bản Đồ)⚛️ 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1,...

Tuyển dụng vị trí Sales Admin tháng 3/20182018-03-13 00:00:00

Mục Lục Bài Viết [Hiện]

Vị trí Sales Admin (SL: 5)

Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi khách hàng

- Nhận và xử lý các đơn hàng của tất cả các khách hàng.

- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.

- Bán hàng tại Showroom của công ty

- Cập nhật và báo cáo tình hình đặt hàng và giao hàng.

- Kiểm soát tồn kho hàng hóa để nhận đơn hàng hợp lý. Điều phối hàng hóa chuyển cho khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng đại lý, cập nhật hàng hóa cho đại lý

- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm, thông tin sản phẩm của Công ty

- Chăm sóc khách hàng cũ: gọi điện thoại, gửi email...

- Tìm kiếm khách hàng mở rộng: gọi điện thoại và gửi email báo giá, giới thiệu các chính sách đại lý

- Gửi email marketing đến công ty, cửa hàng dụng cụ y khoa, thời trang...

- Đặt hàng sau khi khách hàng chốt đơn hàng

- Báo cáo tình hình hàng hóa, cập nhật hàng tồn các sản phẩm bán chạy để có kế hoạch nhập hàng

- Nhập doanh thu trên phần mềm, thêm mới thông tin khách  hàng, sản phẩm.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, QT marketing, Kinh tế thương mại, bán hàng.

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc tốt.

- Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc..

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần làm việc nhóm

- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

- Mức lương, thưởng được trả tương xứng với năng lực làm việc

- Thời gian làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 ( chiều thứ 7 chủ nhật nghỉ)

- Hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của công ty và theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, ...)

- Được hưởng các chế độ thưởng, du lịch, nghỉ các ngày Lễ 30/4+1/5, 2/9, Tết Dương Lịch, lương tháng 13…

- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm công ty

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Được hỗ trợ các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc

- Được cấp phát đồng phục

- Được hỗ trợ các chi phí trong quá trình làm việc

Thông tin liên hệ

  • Tên người liên hệ: Ms. Thuý Liễu
  • Email: nhansu@hunghy.vn
  • Địa chỉ: 239 – 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 62 955 996

24/7

Liên Hệ