Vì sao nên mua tất giãn tĩnh mạch của Ý?

1359

Vớ giãn tĩnh mạch của Ý rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính năng vượt trội và độ bền cao. Ngay sau đây, hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu sâu những lý do nên mua tất giãn tĩnh mạch của Ý và thương hiệu tất y khoa nào của nước này đang được người tiêu dùng quan tâm nhé!

Vai trò của tất y khoa trong điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch 

Vớ y khoa (hay còn gọi là tất y khoa, tất giãn tĩnh mạch) là sản phẩm trang phục y tế chuyên dụng. Sản phẩm tạo ra lực nén, gây áp lực đã được xác định chính xác lên chân của bạn (đường cong áp lực y tế) theo cơ chế như sau: áp lực ở khu vực mắt cá chân là mạnh nhất, sau đó giảm dần khi tiến lên phần trên của cơ thể. 

Vớ y khoa tạo mức độ ép hoặc nén giảm dần lên chân, thường được biểu thị bằng mmHg (milimet thủy ngân), có 2 tác dụng:

  • Tác động lên mao mạch, qua đó làm tăng áp lực trong các mô bên dưới da, do đó làm giảm sự rò rỉ chất lỏng dư thừa từ mao mạch và tăng hấp thu dịch mô bởi mao mạch và mạch bạch huyết. Đồng thời, lực nén cũng làm giảm và giúp ngăn ngừa hiện tượng sưng. 
Vì sao vớ y khoa giãn tĩnh mạch chân được các chuyên gia khuyên dùng

Vớ y khoa tác động lên bắp chân. (Ảnh: Internet)

  • Tác động lên không gian mô, qua đó tạo lực giãn giúp kiểm soát kích thước (đường kính) của các tĩnh mạch nông. Việc giãn ra không cho phép các tĩnh mạch nông này mở rộng quá mức với máu. Máu tĩnh mạch sau đó chảy nhanh hơn lên chân về phía tim.

Sự lưu thông máu ở chân được cải thiện đáng kể nên khi mang vớ bạn sẽ cảm giác giảm đau hiệu quả cho đôi chân mệt mỏi, nặng nề và đau và rối loạn tĩnh mạch và các bệnh bạch huyết.

3 lý do vì sao nên mua tất giãn tĩnh mạch của Ý

Tất giãn tĩnh mạch đến từ Ý mang đến độ bền cao, trải nghiệm sử dụng thoải mái, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh giãn tĩnh mạch chi dưới. Thương hiệu tất y khoa nổi tiếng của Ý hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam là Relaxsan

Đạt tiêu chuẩn y khoa trong điều trị suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Khi mua vớ y khoa, người dùng cần lưu ý thông số độ nén giãn của sản phẩm phải theo chuẩn nén gradient theo chuẩn y tế đã quy định hoặc theo khuyến nghị của bác sĩ. Lực giãn nén gradient tức là sự thay đổi cường độ lực từ mạnh ở vùng mắt cá chân, sau đó giảm dần khi trở lên phần trên của cơ thể.

Vớ y khoa Relaxsan ứng dụng lực nén gradient y tế giúp tác động lên các tĩnh mạch tai đúng nơi cần nhất: từ mắt cá chân trở lên. Điều này mang lại một sự cải thiện đáng chú ý trong lưu lượng máu ở chân của bạn.

Vớ y khoa giãn tĩnh mạch chân được các chuyên gia khuyên dùng

Vớ y khoa tác động lực nén gradient lên chân, giúp cải thiện tuần hoàn máu trong tĩnh mạch. (Ảnh: Internet)

Có cả tất điều trị và tất phòng ngừa bệnh suy giãn tĩnh mạch

Vớ y khoa Relaxsan có thể điều trị bất cứ giai đoạn nào của bệnh. Nếu bị nhẹ thì chỉ cần mang vớ áp lực thấp (CCL1). Nếu bị quá nặng thì ngay từ đầu có thể mang loại có áp lực cao hơn (CCL2, CCL3).

Vì sao nên mua tất giãn tĩnh mạch của Ý?

Người dùng cần tham khảo vớ y khoa Relaxsan phù hợp với cân nặng, chiều cao và cường độ lực nén phù hợp.

Tùy theo mỗi giai đoạn của bệnh, bác sĩ sẽ quyết định cho bạn mang loại vớ có áp lực bao nhiêu để đảm bảo có kết quả điều trị tốt nhất. Nếu chỉ có cảm giác nặng chân hoặc mỏi chân về chiều mà không có bất kỳ biểu hiện gì như phù chân, tĩnh mạch nổi thì bạn có thể mang loại vớ phòng ngừa hoặc là hai loại vớ có áp lực thấp hơn CCL1, dành riêng cho người có tĩnh mạch khỏe mạnh, mang thay vớ thường.

Ngoài ra, vớ y khoa Relaxsan mang đến nhóm sản phẩm vớ điều trị và cả vớ phòng ngừa bệnh giãn tĩnh mạch chân, giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn. 

Vì sao nên mua tất giãn tĩnh mạch của Ý?

Vớ y khoa Relaxsan cung cấp cả sản phẩm điều trị và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.

Mẫu mã đa dạng và được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Tất giãn tĩnh mạch Relaxsan đến từ Ý hiện được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế với đa dạng mẫu mã, tính năng và mục đích sử dụng. Người dùng hãy đến ngay showroom để được tư vấn sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh lý, cân nặng và chiều cao của mình nhé! 

Khách hàng chọn mua tất giãn tĩnh mạch của Ý - Relaxsan tại Siêu Thị Y Tế

Khách hàng mua vớ y khoa Relaxsan tại showroom Siêu Thị Y Tế.

Mời bạn tham khảo các sản phẩm vớ y khoa đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

vo y khoa1579161054.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch, dạng đùi, hở ngón Art.M2170A
Giá bán tham khảo: 760.000đ

m1170a min1608285060.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1170A
Giá bán tham khảo: 630.000đ

m1150a min1608284967.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1150A
Giá bán tham khảo: 380.000đ

m2050a min1608286548.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch, dạng gối, hở ngón Class II - Cotton - Art.M2050A
Giá bán tham khảo: 590.000đ

m1170a min1608285060.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1170A
Giá bán tham khảo: 630.000đ

Xem nhiều hơn các sản phẩm vớ y khoa TẠI ĐÂY

Siêu Thị Y Tế chuyên cung cấp trọn bộ thiết bị y tế nói chung và vớ y khoa chữa giãn tĩnh mạch nói riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và điều trị các bệnh liên quan. Hãy theo dõi ngay Siêu Thị Y Tế để được chia sẻ thông tin hữu ích về sức khỏe và cách điều trị bệnh hiệu quả nhé!

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.