Top 10 máy tạo oxy cá nhân sử dụng tại nhà

2511

Máy trợ thở oxy là thiết bị y tế chuyên dụng, thiết yếu để thực hiện liệu pháp oxy tinh khiết tại trung tâm y tế, bệnh viện hoặc ngay tại nhà. Năm 2021 là thời điểm chứng kiến nhu cầu thở oxy tinh khiết bùng nổ với nhiều mẫu máy tạo oxy cao cấp, giá thành tốt, doanh số bán vượt trội. Sau đây là thông tin tổng hợp top 10 máy thở oxy cá nhân cao cấp bán chạy nhất trong năm 2021.

Top 10 máy trợ thở oxy cá nhân sử dụng tại nhà

Top 10 máy trợ thở oxy cá nhân sử dụng tại nhà

Máy trợ thở oxy là gì?

Máy trợ thở oxy hay máy tạo oxy là một thiết bị y tế được thiết kế để hỗ trợ và hỗ trợ người bệnh. Nguyên lý hoạt động của máy tạo oxy này là lấy không khí trực tiếp từ môi trường, sau đó sử dụng hệ thống lọc để loại bỏ hết các tạp chất độc hại, khí trơ và tạo ra oxy tinh khiết với nồng độ hơn 90%. Đây là loại oxy quan trọng đối với bệnh nhân đột quỵ, suy tim, suy phổi,…

Sử dụng liệu pháp oxy tinh khiết tại nhà

Hít thở với máy trợ thở oxy là phương pháp cần thiết đối với bệnh nhân mắc các bệnh về hô hấp hoặc vừa trải qua phẫu thuật. Vì bởi, phổi của người bệnh vẫn chưa phục hồi chức năng, việc hít thở tự nhiên rất khó khăn. Nếu bệnh nhân không được cung cấp oxy tinh khiết thường xuyên, rất có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy, gây choáng váng, chóng mặt, lơ mơ, thậm chí ngất xỉu. 

Hiện nay, việc sử dụng máy tạo oxy tinh khiết cho mục đích trên ngày càng phổ biến vì 04 lý do sau đây:

  • Máy tạo oxy tinh khiết cung cấp dung lượng oxy từ 3 – 5 lít, đáp ứng tốt mọi yêu cầu về liệu pháp oxy tại bệnh viện hoặc ngay tại nhà.
  • Độ tinh khiết oxy đạt từ 93% trở lên, đảm bảo hiệu quả thở oxy 100% đối với bệnh nhân mắc các bệnh hô hấp hoặc khó thở.
  • Kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và đảm bảo an toàn cao hơn so với sử dụng bình oxy truyền thống.
  • Quy trình sử dụng dễ dàng, độ bền cao, phù hợp sử dụng ngay tại nhà. 

Kết thúc năm 2020, thị trường kinh doanh thiết bị y tế nói chung và máy tạo oxy tinh khiết nói riêng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trong đầu năm 2021 càng làm củng cố thêm vai trò của máy tạo oxy trong việc chăm sóc sức khỏe người bệnh ngay tại nhà mà không cần đến các trung tâm y tế, bệnh viện đông người.

10 mẫu máy trợ thở oxy bán chạy trong năm 2021

Vài năm trở lại đây thiết bị y khoa máy oxy thở cho người bệnh hô hấp phổi được áp dụng nhiều không chỉ trong bệnh viện, trạm y tế mà ngay tại nhà, bệnh nhân được phép thở oxy tinh khiết tại nơi mình sinh sống với mục đích hỗ trợ điều trị bệnh nhanh khỏi hơn là ở viện ngột ngạc, băn khoăn không biết chọn lựa máy tạo oxy loại nào tốt nhất thì bạn có thể tham khảo 10 sản phẩm được liệt kê ngay sau đây!

Máy tạo oxy Oxlife Independence

Máy tạo oxy Oxlife Independence là thiết bị tạo oxy tinh khiết dạng di động dung lượng lớn. Máy có thể tạo oxy tinh khiết dung lượng 3 lít mà vẫn có thể dễ dàng di chuyển theo người dùng. Ưu điểm nổi bật nhất của máy chính là hệ thống bánh xe lăn truyền động kết hợp tay vịn tương tự vali, giúp người dùng có thể tự do di chuyển máy. Máy cũng được trang bị 2 pin hoạt động thay phiên, giúp tăng tính tiện dụng.

Máy tạo oxy Oxlife Independence

Máy tạo oxy Oxlife Independence

Máy tạo oxy GVS5L Oxy – Pure Ultra Silence

Đúng như tên gọi, máy tạo oxy GVS5L – Pure Ultra Silence được người dùng ưa chuộng nhờ vào khả năng tạo oxy tinh khiết dung lượng lớn (5 lít) mà vẫn đảm bảo được độ ồn thấp. Đặc điểm này giúp máy phù hợp sử dụng trong không gian yên tĩnh. Ngoài ra, máy còn có một số đặc tính nổi trội khác như trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.

Máy tạo oxy GVS5L Oxy - Pure Ultra Silence 

Máy tạo oxy GVS5L Oxy – Pure Ultra Silence.

Máy tạo oxy Airsep NewLife Elite

Máy tạo oxy Airsep NewLife Elite được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Máy có khả năng tạo oxy tinh khiết dung lượng lớn (5 lít), tích hợp khả năng chuyển đổi sang xông khí dung, giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, máy còn được cung cấp cơ chế tự động báo lỗi khi áp lực khí biến thiên, dòng khí chảy thấp hoặc lỗi nguồn điện. 

 

 

 

Máy tạo oxy Airsep NewLife Elite

Máy tạo oxy Airsep NewLife Elite

Xem thêm: Top 3 máy tạo oxy và xông khí dung tại nhà bán chạy nhất

Máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 – Có xông mũi

Owgels là thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên bang Đức, chuyên sản xuất và thương mại các dòng máy tạo oxy cao cấp dùng tại bệnh viện, trung tâm y tế hoặc tại nhà. Trong đó, máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 (Có xông mũi) là sản phẩm được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam nhờ khả năng tạo oxy độ tinh khiết cao (trên 93%), dung lượng lớn (3 lít) và tích hợp tính năng xông mũi họng tiện lợi

Máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 - Có xông mũi

Máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 – Có xông mũi.

Với máy tạo oxy Owgels OZ-301XW0 (Có xông mũi), bệnh nhân mắc các bệnh về hô hấp hoặc khó thở có thể đạt 100% hiệu quả thở tự nhiên và duy trì liên tục 24 giờ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe xoay 360 độ, giúp tăng tính tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Hiện máy đang được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Đây cũng là ưu điểm giúp máy góp mặt trong danh sách top 10 máy tạo oxy bán chạy nhất trong năm 2021.

Máy tạo oxy Owgels ZY-603 – Có xông mũi họng

Không giống các mẫu máy thông thường khác, máy tạo oxy Owgels ZY-603 (Có xông mũi họng) mang đến giải pháp tiện lợi, tiết kiệm và chuyên nghiệp cho nhu cầu thở oxy tinh khiết tại nhà. Máy có khả năng tạo oxy độ tinh khiết cao (93% ± 3%), dung lượng lớn (3 lít) đi kèm tính năng xông mũi họng. Những tính năng trên có thể được điều khiển dễ dàng qua màn hình LCD và hệ thống nút bấm đơn giản.

Máy tạo oxy Owgels ZY-603 - Có xông mũi họng

Máy tạo oxy Owgels ZY-603 – Có xông mũi họng.

Ngoài ra, sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đứng, thon gọn, trọng lượng nhẹ và được tích hợp bánh xe đẩy, giúp tăng tính linh hoạt khi cần di chuyển trong không gian nhỏ hẹp. Máy hiện phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với thời hạn bảo hành 24 tháng

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series – Có xông mũi

Góp mặt trong danh sách này chắc hẳn không thể thiếu các sản phẩm máy tạo oxy đến từ thương hiệu Wellmed. Đây là thương hiệu có bề dày trong sản xuất và thương mại thiết bị y tế với chất lượng tốt, độ bền cao và đã được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng. Theo đó, các sản phẩm Wellmed đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn an toàn hiệu suất YY 0670/ IEC 60601-2-30, tương thích điện từ IEC 60601-1-2, tiêu chuẩn an toàn GB 9706.1/ IEC 60601-1. Và một trong những sản phẩm tạo oxy tinh khiết đến từ thương hiệu này đã được tiêu thụ mạnh mẽ tại Việt Nam trong năm 2021 chính là máy Wellmed 5 lít DO2-5A Series (Có xông mũi).

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series - Có xông mũi

Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5A Series – Có xông mũi.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng tạo oxy tinh khiết dung lượng lớn (5 lít) được kết hợp tính năng xông mũi họng chuyên nghiệp, qua đó đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người mắc bệnh lý hô hấp dẫn đến khó thở lẫn người cần điều trị bằng phương pháp xông khí dung. Máy có kích thước nhỏ gọn với vỏ nhựa ABS giúp dễ vệ sinh, bảo quản. Ngoài ra, máy có ngôn ngữ thiết kế đơn giản, thao tác sử dụng tập trung hiển thị rõ ràng trên màn hình LCD kết hợp nút bấm đơn chức năng, tích hợp cầu chì giúp nâng cao an toàn về điện. Các đặc điểm này giúp người dùng có thể sử dụng máy hiệu quả ngay tại nhà.

Máy tạo oxy Owgels OZ-501TW0 – Có xông mũi

Tương tự mẫu máy Wellmed 5 lít DO2-5A Series, máy tạo oxy Owgels OZ-501 TW0 (Có xông mũi) cũng là giải pháp oxy tinh khiết dung lượng lớn (5 lít) thuộc phân khúc cận cao cấp rất được ưa chuộng trong năm 2021. Ưu điểm của máy đến từ khả năng bảo trì và thay thế linh kiện của máy vô cùng đơn giản, từ đó gia tăng tuổi thọ sử dụng lên đáng kể. Dung lượng oxy tạo ra trong mỗi phút là 5 lít, giúp hỗ trợ quá trình hô hấp tự nhiên của người bệnh. 

Máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 - Có xông mũi

Máy tạo oxy Owgels OZ-5-01TW0 – Có xông mũi

Máy cũng sở hữu nhiều đặc tính phù hợp cho mục đích sử dụng tại nhà như trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, có tay cầm để di chuyển máy. Thời gian bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng cũng là lý do giúp sản phẩm góp mặt trong danh sách top 10 máy tạo oxy bán chạy nhất trong năm 2021.

Máy tạo oxy Philips EverFlo

Nếu bạn đang tìm máy tạo oxy tinh khiết độ bền cực cao dùng tại nhà thì máy Philips EverFlo chính là giải pháp phù hợp dành cho bạn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Philips nổi tiếng, chuyên sản xuất các thiết bị y tế hỗ trợ hô hấp như máy xông khí dung, máy tạo oxy… Máy tạo oxy Philips EverFlo được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì các lý do sau:

  • Khả năng tạo oxy tinh khiết (trên 93%), dung lượng lớn (5 lít).
  • Độ bền sản phẩm cực cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục 24 tiếng trong ngày.
  • Kiểu dáng thiết kế tinh tế, đẹp mắt, nút bấm đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, hoạt động êm ái, đặc biệt phù hợp sử dụng ngay tại nhà.
  • Cam kết chất lượng đến từ nhà sản xuất, thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng trên toàn quốc.
Máy tạo oxy Philips EverFlo

Máy tạo oxy Philips EverFlo.

Sản phẩm Philips EverFlo hướng tới triết lý đơn giản nhưng hiệu quả, bền bỉ. Vì bởi, nhà sản xuất tập trung hoàn toàn cho chức năng tạo oxy tinh khiết dung lượng lớn, từ đó tạo ra sản phẩm có công năng mạnh mẽ với vẻ ngoài tối giản, dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi.

Máy tạo oxy xách tay Philips SimplyGo

Thói quen sống không lành mạnh kết hợp môi trường ô nhiễm là những nguyên nhân chính dẫn đến độ tuổi người mắc các bệnh hô hấp ngày càng thấp. Nhiều người còn trẻ nhưng đã bị khó thở do lao phổi hoặc phổi tắc nghẽn mãn tính, từ đó gây ra rất nhiều hạn chế trong sinh hoạt và công việc. Trước tình hình đó, các dòng máy tạo oxy tinh khiết xách tay ra đời và nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Một trong những mẫu máy tạo nên cơn sốt trong năm 2021 phải kể đến là máy Philips Simply Go

Máy tạo oxy Philips SimplyGo 

Máy tạo oxy Philips SimplyGo.

Đúng như tên gọi, máy tạo oxy Philips SimplyGo giúp người dùng có thể vừa di chuyển trên đường, vừa thở oxy tinh khiết (93% ± 3%). Máy có khả năng hoạt động bền bỉ với dòng chảy oxy liên tục lên đến 2 lít, đáp ứng tốt mọi yêu cầu về liệu pháp oxy trong ngày. Nhà sản xuất Philips trang bị thêm bao da thời trang, giúp người dùng dễ dàng đeo máy trên vai.

Ngoài ra, máy có nhiều chế độ theo nhịp sinh hoạt cho người dùng lựa chọn như chế độ ngủ, chế độ vận động nhẹ… Có thể nói, máy tạo oxy Philips SimplyGo là giải pháp tạo oxy tinh khiết mạnh mẽ với ngoại hình nhỏ, gọn, phong cách, phù hợp với người dùng trẻ tuổi hoặc người có nhu cầu di chuyển nhiều. Sản phẩm hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong danh sách top 10 máy tạo oxy bán chạy nhất trong năm 2021.

Máy tạo oxy Inogen One G4 Portable

Một dòng máy tạo oxy xách tay khác cũng rất được ưa chuộng là máy Inogen One G4 Portable. Bên cạnh các tính năng đặc trưng của dòng máy tạo oxy xách tay như nhỏ, gọn, có dây đeo, nhà sản xuất đã tập trung đa dạng hóa bộ nguồn, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ, người dùng có thể vừa lái xe, vừa dùng máy với bộ nguồn có dây hoặc vừa đi bộ, làm việc nhà với bộ pin không dây. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật, giúp máy tạo oxy Inogen One G4 Portable được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn

Máy tạo oxy Inogen One G4 Portable

Máy tạo oxy Inogen One G4 Portable.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 kéo dài, các dòng máy trợ thở oxy tinh khiết hứa hẹn sẽ càng được tiêu thụ mạnh mẽ vì đáp ứng tốt yêu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh ngay tại nhà, từ đó hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo khi đến nơi đông người. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc có nhu cầu trên lựa chọn được mẫu máy trợ thở oxy phù hợp với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh và được bảo hành chính hãng trên toàn quốc.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.