Thịt gà nướng lá bạc hà món ăn cho người viêm xoang

2171

Thịt gà nướng bạc hà là một món ăn ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe và là món ăn tốt cho bệnh nhân viêm xoang. Bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ cách làm thịt gà nướng bạc hà thơm ngon để chữa viêm xoang.

Tác dụng của thịt gà nướng bạc hà

Món ăn này ngon, hấp dẫn có thể làm ấm cơ thể giúp thông mũi, phòng chống viêm xoang. Bạc hà thơm cay nồng, tính mát, có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm và virut. Bên cạnh đó, nó giúp thông mũi và đờm hiệu quả, giúp chữa tắc nghẽn, ho và cảm lạnh.

>>> Sử dụng máy tạo oxy hỗ trợ bệnh nhân mắc bệnh về hô hấp

thit-ga-nuong-bac-ha-1-min

Hướng dẫn làm thịt gà nướng bạc hà chữa viêm xoang

Nguyên liệu chuẩn bị

  • ½ chén rượu
  • 1 muống canh đường nâu
  • 4 muỗng canh lá bạc hà tươi
  • ¼ giấm tươi
  • 1 trái chanh
  • 450g ức gà cắt thành miếng

Cách làm

thit-ga-nuong-bac-ha-min

Lấy một bát trộn nhỏ, cho rượu, đường nâu, bạc hà trộn đều. Cho thêm giấm thơm, nước chanh đào và vỏ chanh. Rồi thêm hạt tiêu và khuấy đều để hỗn hợp hòa với nhau. Cho bát gà tẩm ướp trước rồi lấy thịt gà ra xiên nướng, nướng trên nhiệt độ khoảng 20 phút, xoay liên tục để gà không bị chát. Sau khi thịt chín, đặt một chiếc lá bạc hà lên trên rồi thưởng thức.

Bên trên là cách làm món thịt gà nướng bạc hà bổ dưỡng và có tác dụng điều trị viêm xoang, các bạn có thể tham khảo và áp dụng làm để chữa bệnh. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

>>>> Máy xông mũi họng hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.