Siêu Thị Y Tế Hùng Hy đơn vị phân phối độc quyền vớ y khoa RelaxSan

1640

Được thành lập từ năm 2004 với bề dày uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Siêu Thị Y Tế Hùng Hy làm đại diện cho nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới như Boso,  Biolight-Israel, Medismart-Switzerland, Vupiesse –Italy, Philips-USA… và đặc biệt Hung Hỳ tự hào khi được lựa chọn là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm vớ y khoa RelaxSan nổi tiếng hàng đầu của Italia.

thông tin vớ y khoa relaxsan

Thông tin vớ y khoa relaxsan

RelaxSan là thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về: vớ y khoa, vớ thời trang, quần áo định hình, quần legging, sản phẩm cho mẹ và bé… Với ưu điểm vượt trội về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng, kiểu dáng thiết kế… sản phẩm của RelaxSan được phân phối và tiêu thụ rộng rãi trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và được mọi người tin tưởng sử dụng, nhất là dòng sản phẩm Vớ Y khoa.

Lý do mọi người lựa chọn vớ y khoa RelaxSan

  • Vớ y khoa RelaxSan được sản xuất tại Ý, đạt chất lượng Châu Âu, được ISO công nhận. Vớ y khoa được chứng nhận là vớ điều trị suy giãn tính mạch dùng trong y tế GMP và có chứng nhận Lưu Hàng Tự Do do bộ Y tế Ý cấp.
  • Sản phẩm được làm bằng chất liệu đặc biệt, có phân chia mức áp lực, co giãn đàn hồi, bền bỉ, thân thiện với da, không gây kích ứng, luôn thoải mái dù sử dụng trong một thời gian dài. Vớ y khoa của RelaxSan có chứng nhận không có chất gây hại cho da-kích ứng da.
  • Ngoài ra, sản phẩm vớ y khoa của RelaxSan đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Có dạng vớ phòng ngừa, có loại vớ điều trị, loại vớ đùi, vớ ngón, hở ngón… mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn.

Với kinh nghiệm sản xuất, tích lũy lâu năm, vớ y khoa RelaxSan mang đến giá trị tốt, làm hài lòng người tiêu dùng, nhận được sự tin tưởng của khách hàng toàn cầu.

Tham khảo sản phẩm vớ y khoa tại link https://sieuthiyte.com.vn/vo-y-khoa/

Siêu Thị Y Tế Hùng Hy đơn vị phân phối độc quyền của vớ y khoa RelaxSan

Siêu Thị Y Tế Hùng Hy là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền vớ y khoa RelaxSan tại thị trường Việt Nam. Với sự nỗ lực trong việc nghiên cứu về sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng chính sách tốt cho khách hàng, đại lý… Siêu Thị Y Tế đang trở thành đơn vị tin cậy cho khách hàng toàn quốc, là cầu nối đưa những dòng sản phẩm của RelaxSan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Người sử dụng vớ y khoa RelaxSan nên mua tại Siêu Thị Y Tế Hùng Hy

  • Hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Mua sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn
  • Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tâm
  • Chế độ hậu mãi và cam kết cho khách hàng khi mua sản phẩm.

Tìm hiểu  thêm nhiều thông tin hơn về vớ y khoa relaxsan

Mời bạn tham khảo các sản phẩm vớ y khoa đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

vo y khoa1579161054.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch, dạng đùi, hở ngón Art.M2170A
Giá bán tham khảo: 760.000đ

m1170a min1608285060.nv

Vớ y khoa điều trị suy tĩnh mạch Medicale Soft - Art. M1170A
Giá bán tham khảo: 650.000đ

3 min1567997422.nv

Vớ y khoa phòng ngừa suy tĩnh mạch, dạng đùi, hở ngón - Basic - Art.970A
Giá bán tham khảo: 410.000đ

Xem nhiều hơn các sản phẩm vớ y khoa TẠI ĐÂY



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.