Mua máy đo huyết áp ở đâu chính xác – uy tín | Siêu Thị Y Tế

1344

Để mua máy đo huyết áp ở đâu tốt chất lượng giá thành hợp lý,… các bạn nên lựa chọn tại những đơn vị lớn, có uy tín. Được nhiều người biết đến. Vậy mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín? Xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang băn khoăn không biết mua máy đo huyết áp ở đâu?

Bạn đang băn khoăn không biết mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín – chính xác?

Mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín?

Trước khi quyết định chọn mua máy đo huyết áp dùng tại nhà, bạn cần tìm hiểu kỹ địa chỉ bán hàng cụ thể, rõ ràng.

Vì lẽ nhiên, những sản phẩm điện tử như máy tính, điện thoại xịn còn có thể được làm giả thì huống gì là một chiếc máy kiểm tra sức khỏe cao cấp.

Hiểu được nguyên do này, cộng với phương châm làm việc “Health, we together care”, Công ty TNHH Đầu tư & Công Nghệ Hùng Hy là địa chỉ mua máy đo huyết áp luôn đứng đầu trong việc tạo ra những giá trị cốt lõi nhằm mang đến khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Tất cả dòng sản phẩm bày bán tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, kể đến như vớ y khoa Relaxsan từ Ý, máy tạo oxy Philips từ Mỹ cũng như dòng máy đo huyết áp Boso đến từ Đức.

Tại sao chọn Hùng Hy – Siêu Thị Y Tế

Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi bán máy đo huyết áp, trong đó Siêu Thị Y Tế là nơi bán được đánh giá cao, nhiều người lựa chọn nhiều năm gần đây.

Chọn ngay Hùng Hy - Siêu Thị Y Tế

Chọn ngay Hùng Hy – Siêu Thị Y Tế

Tại sao mọi người lựa chọn Siêu Thị Y Tế để mua:

  • Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây cũng là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy đo của Boso Đức….
  • Giá thành cạnh tranh
  • Dịch vụ chuyên nghiệp, đặt hàng và giao hàng nhanh tiện ích
  • Sản phẩm đa dạng: máy đo huyết áp cơ, máy đo huyết áp cổ tay, máy đo huyết áp bắp tay,… với chất lượng tốt
  • Chế độ hậu mãi tốt

Làm thế nào để chọn mua máy đo huyết áp đúng cách

Trên thị trường có rất nhiều loại máy khác nhau, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một cái ưng ý, chính xác là điều không hề dễ dàng. Vì thế khi đi mua các bạn cần phải lưu ý

  • Lựa chọn mua ở những thương hiệu có tên tuổi, được nhiều người biết đến để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm
  • Thử máy trước khi mua, để đánh giá được sai số của sản phẩm đảm bảo hài lòng chính mình
  • Tìm hiểu về công nghệ sản xuất của sản phẩm, tính năng của sản phẩm vì nó quyết định đến độ chính xác của sản phẩm

Đo nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao, bộ nhớ đến 60 lần cho 4 người trong gia đình. Thiết kế sang trọng, bắt mắt, tiết kiệm năng lượng, khả năng lưu trữ dữ liệu tốt máy đo lý tưởng cho mỗi gia đình.

Máy đo huyết áp Boso Medistar +

Máy đo huyết áp Boso Medistar +

Máy đo huyết áp Boso Medistar +

Mua máy đo huyết áp loại cổ tay của Boso việc sử dụng phương pháp dao động kế nên đo huyết áp nhanh chóng, độ chính xác đến 99% ( được chứng nhận bởi cộng động huyết áp Châu Âu).

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiêu biểu cho một máy đo phổ thông và có thêm nhiều tính năng tốt, phù hợp cho những người bận rộn và thường xuyên di chuyển.

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus X

Mua sản phẩm của Boso model Medicus X là máy đo thế hệ mới, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, vận hành theo phương pháp dao động kế, đo huyết áp nhanh chóng chỉ sau vài giây, độ tin cậy sẽ đến 99%.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng buôn bán thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm máy đo huyết áp. Nhưng để chọn mua sản phẩm ở một nơi tin cậy thì có lẽ ít nhiều trong chúng ta đều không biết.

Máy đo huyết áp đến từ thương hiệu Boso – Đức

Máy đo huyết áp Boso được sản xuất 100% tại Đức, được 96% các bác sĩ tại Đức tin dùng và được khuyến dùng bởi Tổ chức y tế thế giới WHO.

Máy chẳng những có kiểu dáng hiện đại đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với thao tác đơn giản chỉ bằng 1 nút bấm, đây hoàn toàn là sản phẩm phù hợp cho những ai không thích sự phức tạp, cầu kỳ.

Máy đo huyết áp Boso luôn cho ra kết quả nhanh và đúng, khả năng quản lý dữ liệu cao kết hợp với bộ nhớ 90 lần kết quả sẽ giúp bạn vừa kiểm tra vừa theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình ngày một tốt hơn.

huyet ap 11 min

Cũng giống như việc chọn mua máy đo huyết áp ở đâu đảm bảo, hãy ghé thăm trang sieuthiyte.com.vn của chúng tôi thường xuyên để nhận tư vấn sản phẩm và trao đổi kinh nghiệm về cách sử dụng nhé. Ngoài đo huyết áp, máy đo huyết áp điện tử được trang bị thêm chức năng cảnh báo rối loạn nhịp tim, giúp kiểm soát tốt các vấn đề về tim mạch.

Một số thông tin trên về mua máy đo huyết áp ở đâu uy tín và chính xác cùng một số loại máy đo huyết áp được đánh giá cao hiện nay. Siêu Thị Y Tế chúc các bạn lựa chọn đặt mua được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình bạn nhé!

Tham khảo thêm bài viết:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.