Máy trợ thở dùng cho những trường hợp nào

1980

Máy hỗ trợ thở dùng để làm gì? Những trường hợp nào cần đến máy thở? Khi sử dụng thì cần lưu ý điều gì? Là những câu hỏi mà không ít người băn khoăn. Để giải đáp những thắc mắc trên, xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Máy trở thở dùng trong những trường hợp nào

Máy trở thở là một loại máy được cấu tạo để tạo ra một dòng khí, với áp lực vừa đủ để đưa một thể tích khí vào phổi của người bệnh, hỗ trợ cho phổi thực hiện trao đổi khí ở những bệnh nhân ngưng thở hoặc thở không hiệu quả.

trường hợp nào cần dùng máy trợ thở

Máy trợ thở hỗ trợ ngưng thở khi ngủ và bệnh COPD

Trường hợp sử dụng máy trợ thở

  • Máy trở thở dùng cho những người bị suy yếu chức năng phổi, suy giảm chức năng hô hấp hấp, việc thở không hiệu quả.
  • Trong quá trình phẫu thuật máy trợ thỏ giúp đảm bảo bệnh nhân tiếp tục thở khi rơi vào tình trạng mất cảm giác và nhận thức.
  • Ngoài ra máy trợ thở giúp duy trì phần lại cuộc sống của một số người. Trường hợp này, máy trợ thở dùng tại  nhà, hoặc các cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Lưu ý khi sử dụng máy trợ thở

  • Muốn sử dụng máy trợ thở, bạn phải có chỉ định của bác sĩ, không được phép tự tiện sử dụng sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng.
  • Máy trợ thở không phải là phương pháp điều trị bệnh mà chỉ được dùng với mục đích hỗ trợ cải thiện sự thở, duy trì chất lượng sống cho bệnh nhân.

Nên lựa chọn máy trở thở loại nào?

Trên thị trường hiện nay có bán một số loại máy trợ thở của nhiều hàng khác nhau, bao gồm 2 loại máy chính là máy thở CPAPmáy thở BIPAP. Việc sử dụng máy trợ thở nào phụ thuộc vào tình trạng bệnh và chỉ định sử dụng của bác sĩ dành cho người bệnh. Bạn chỉ có thể lựa chọn mua theo thương hiệu uy tín và giá bán phù hợp với kinh tế chứ không tự quyết định được mua loại máy nào.

Mua máy trợ thở ở đâu

Siêu Thị Y Tế đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp với nhiều dòng sản phẩm và đảm bảo về chất lượng đặc biệt là máy thở oxy tại nhà và máy trợ thở. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tham khảo và đặt mua. Mua sản phẩm ở đâu các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chế độ hậu mãi của công ty.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy trợ thở đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tro tho resvent auto bpap ibreeze 25sta avt1 new1587111015.nv

Máy trợ thở Resvent Auto BiPAP iBreeze 25STA
Giá bán tham khảo: 27.800.000đ + Quà Tặng

may tro tho resmart gii bipap y25t avt21587629323.nv

Máy trợ thở RESmart GII BiPAP Y25T
Giá bán tham khảo: 26.900.000đ

may tro tho auto bipap g2s b25t avt51587630406.nv

Máy trợ thở Auto BiPAP G2S B25T
Giá bán tham khảo: 25.600.000đ

3 min1569318557.nv

Máy trợ thở Resvent Auto CPAP iBreeze
Giá bán tham khảo: 15.600.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.