Kinh nghiệm mua máy tạo oxy tại nhà: Những điểm bạn cần lưu ý

4305

Máy tạo oxy là một thiết bị y tế chuyên dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Đầu tiên bạn cần xác định tình trạng hiện tại có nên dùng máy tạo oxy hay không thông qua tư vấn từ bác sĩ. Sau đó khi đi mua máy tạo oxy các bạn cần lưu ý một số điểm về dung tích, thương hiệu và xuất xứ của máy,… Ngoài ra việc mua máy tạo oxy ở đâu cũng rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ kinh nghiệm mua máy tạo oxy giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

Kinh nghiệm mua máy tạo oxy tại nhà: Những điểm bạn cần lưu ý

Kinh nghiệm mua máy tạo oxy tại nhà: Những điểm bạn cần lưu ý

Máy tạo oxy là gì?

Máy tạo oxy là 1 loại thiết bị y tế cần thiết cho bệnh nhân về đường hô hấp. Được bác sỹ chỉ định sử dụng nguồn oxy được cung cấp từ máy tạo oxy hay bình oxy y tế. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được tại các công ty nhập khẩu và cung cấp thiết bị y tế và các cửa hàng thiết bị y khoa. Máy tạo oxy khi mua nên chọn loại máy tùy theo bệnh.

Hiện nay, trên thị trường có 1 số loại máy tạo oxy trên thị trường vẫn công bố cung cấp đủ lưu lượng oxy đối với loại máy 3L hoặc 5L. Tuy nhiên trên thực tế lượng oxy cung cấp không đủ như thông tin về sản phẩm khiến tình trạng bệnh của bệnh nhân trở nên xấu đi do không được cung cấp đủ lưu lượng oxy cần thiết.

Máy tạo oxy là 1 loại thiết bị y tế cần thiết cho bệnh nhân về đường hô hấp

Máy tạo oxy là 1 loại thiết bị y tế cần thiết cho bệnh nhân về đường hô hấp

So sánh máy tạo oxy tinh khiết và bình oxy truyền thống

Bình oxy nén truyền thốngmáy tạo oxy đều là thiết bị y tế quan trọng, cần thiết phải có khi thực hiện liệu pháp oxy. Mỗi thiết bị có tính năng riêng, phù hợp sử dụng trong những tình huống và điều kiện khác nhau.

Bình oxy nén được biết tới là thiết bị cung cấp oxy lưu lượng lớn, nồng độ tinh khiết và được sử dụng rộng rãi tại các trung tâm y tế, bệnh viện lớn hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ về an toàn cháy nổ cũng như khá nặng nề, cồng kềnh, không phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ hẹp.

Với máy tạo oxy cho bệnh nhân có hiệu quả cung cấp oxy tinh khiết gần như tương đương với bình oxy nén, ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, tích hợp bánh xe đẩy giúp tăng tính tiện lợi khi sử dụng tại nhà riêng hoặc mang theo khi cần di chuyển.

Mua máy tạo oxy cần quan tâm tiêu chí nào?

Nồng độ tinh khiết của oxy được tạo ra

Nồng độ tinh khiết oxy là yếu tố quan trọng mà bạn cần quan tâm khi chọn mua máy tạo oxy, bởi nguồn oxy có nồng độ tinh khiết cao sẽ đảm bảo an toàn cho người bệnh, giúp người bệnh có cảm giác thoải mái hơn khi dùng. Thông thường các dòng máy oxy cần phải có nồng độ tinh khiết oxy trên 90% thì mới là sản phẩm được phép sử dụng cho ngưởi bệnh.

Chất lượng

Máy tạo oxy tốt là những loại máy đảm bảo lượng oxy đều đặn, đảm bảo đủ lượng oxy cung cấp cho người bệnh. Máy hoạt động lâu dài mà không ảnh hưởng đến sự hoạt động của máy.

Máy không gây tiếng ồn

Khi mua máy tạo oxy bạn không nên chọn những máy tạo nên nhiều tiếng ồn nhiều bởi nó không chỉ tiêu tốn nhiều năng lượng mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Để có thể lựa chọn sáng suốt bạn nên kiểm tra thông số kĩ thuật của máy, thử máy trước khi mua.

Chọn mua máy tạo oxy không tạo ra tiếng ồn quá lớn

Chọn mua máy tạo oxy không tạo ra tiếng ồn quá lớn

Nhu cầu sử dụng là gì?

Nhu cầu sử dụng sẽ cho bạn biết bạn có nên mua máy tạo oxy hay không. Bạn nên chọn những máy tạo oxy theo đúng nhu cầu sử dụng và hướng dẫn của bác sĩ. Khi mua máy tại nhà, hay tham khảo ý kiến của bác sĩ cũng như những người hiểu biết về máy.

Ngoài ra hiện nay trên thị trường còn có dòng máy tạo oxy xách tay nhỏ gọn, sẽ rất tiện lợi cho những người thường xuyên cần mang theo máy di chuyển đi nhiều nơi.

Những tính năng bổ trợ khác

Hiện nay các dòng máy tạo oxy thường được các nhà sản xuất thiết kế kèm theo các tính năng thông minh như kết hợp tính năng xông khí dung, báo động khi máy có các dấu hiệu bất thường (mất nguồn đột ngột, áp suất bị thấp quá hoặc cao quá, nồng độ tinh khiết bị giảm dưới mức cho phép,…)….

Xuất xứ rõ ràng

Mua máy tạo oxy bạn phải hết sức lưu ý về xuất xứ của sản phẩm. Tìm hiểu thông tin từ các nhân viên bán dụng cụ y tế để biết được thương hiệu và xuất xứ nào là tốt nhất, tránh những việc đáng tiếc xảy ra

Để mua được một máy tạo oxy chất lượng, uy tín, xuất xứ rõ ràng (nhiều máy chất lượng xuất xứ từ Mỹ, Nhật Bản), giá thành hợp lí cần tham khảo các tư vấn của bác sĩ để chọn một máy phù hợp nhất và giúp người bệnh khỏe hơn

Mua máy tạo oxy bạn phải hết sức lưu ý về xuất xứ của sản phẩm

Mua máy tạo oxy bạn phải hết sức lưu ý về xuất xứ của sản phẩm

Giá thành sản phẩm

Những máy có công suất càng lớn và hoạt động bền bỉ có giá thành cao hơn. Vì thế để có thể tiết kiệm chi phí bạn không nên mua máy tạo oxy một cách vội vàng. Hãy tìm hiểu kĩ về nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy tạo oxy phù hợp.

Kinh nghiệm mua máy tạo oxy

Hiện nay, thị trường máy tạo oxy rất đa dạng, điều đó mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, tuy nhiên nó cũng khiến mọi người khó khăn trong việc phân loại và lựa chọn. Vậy đảm bảo chất lượng, tránh phải tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây:

  • Hỏi ý kiến của bác sĩ điều trị hoặc những người có chuyên môn để lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu
  • Sàn lọc lựa chọn và tham khảo nhiều nguồn thông tin trước đặt mua sản phẩm
  • Tiếng ồn máy tạo ra khi dùng phải dưới 40dBA. Chú ý kiểm tra kĩ các thông số kỹ thuật trước khi quyết định
  • Mức tinh khiết máy tạo oxy thường phải đạt đến 93 – 95% theo tiêu chuẩn
Chọn mua máy tạo oxy có độ tinh khiết đặt từ 93 đến 95%

Chọn mua máy tạo oxy có độ tinh khiết đặt từ 93 đến 95%

  • Những loại máy có công xuất càng lớn và hoạt động bền bỉ, chất lượng tốt thì giá thành sẽ cao hơn. Vì thế để tiết kiệm được chi phí các bạn tìm hiểu trước khi mua máy tạo oxy.
  • Hiệu suất của máy dòng máy tạo oxy 3 lít để hỗ trợ hô hấp, riêng bệnh nhân mắc bệnh nặng cấp tính thì nên sử dụng dung tích cao hơn.
  • Không nên lựa chọn những loại máy không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có nhãn hiệu để ngăn ngừa, phòng tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Mua ngay máy tạo oxy Reiwa (có xông mũi họng) với giá siêu ưu đãi cùng nhiều quà tặng hấp dẫn

may tao oxy 5 lit reiwa k5bw avt concept1 edit 06102023

Máy tạo oxy 5 lít Reiwa K5BW - Có xông mũi
Giá bán tham khảo: 7.200.000đ + Quà Tặng

Tại sao bạn nên mua máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế

Sản phẩm đạt chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Siêu Thị Y Tế là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm máy tạo oxy của một số thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của thế giới như Longfian, Philip… Sản phẩm nhập khẩu về công ty được nghiên cứu và kiểm định chất lượng.

Được kiểm định chất lượng sản phẩm trước khi mua hàng

Khách hàng đến mua sản phẩm tại Siêu Thị Y Tế, được kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Nhân viên công ty sẽ tiến hành đo kiểm tra độ tinh khiết của máy cho khách hàng bằng máy đo chuyên dụng. Bên cạnh đó, nhân viên kĩ thuật cũng tiến hành, kiểm tra toàn bộ phần khung máy, các bộ phận của máy… phát hiện sai hỏng, trước khi giao cho khách hàng.

Mua máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế

Mua máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế

Dịch vụ tốt, tiện lợi trong việc đặt hàng

Trước khi mua máy tạo oxy, bạn được đội ngũ nhân viên công ty nhiệt tình tư vấn lựa chọn loại máy oxy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng được hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng máy, lưu ý trong quá trình sử dụng…

Bạn có băn khoăn, thắc mắc có thể gọi điện và được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt việc đặt mua hàng tại công ty vô cùng tiện lợi, bạn có thể đến trực tiếp tại các chi nhánh của công ty mua hàng hoặc đặt tại website trực tuyến, thủ tục đơn giản và được giao hàng miễn phí toàn quốc.

Chế độ bảo hành

Mua máy oxy tại công ty, trong quá trình sử dụng máy khách hàng có gặp khó khăn có thể liên hệ cho bên kĩ thuật của công ty để tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, máy có gặp trục trặc, hỏng hóc có thể gửi về công ty để sửa chữa và bảo hành.

Hàng luôn sẵn kho, cần là có

Máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế đang dạng mẫu mã, chủng loại, phục vụ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của từng khách hàng. Sản phẩm nhập khẩu có sẵn trong các kho tại các cơ sở của công ty, khách có nhu cầu có thể mua được luôn không phải tốn quá nhiều thời gian chờ mua sản phẩm.

>> Xem ngay: Máy tạo oxy gia đình loại nào tốt

Máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế đang dạng mẫu mã

Máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế đang dạng mẫu mã

Mua máy tạo oxy ở đâu?

Việc lựa chọn nhà cung cấp máy tạo oxy là vô cùng quan trọng. Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi nhập lậu máy tạo oxy từ Trung Quốc. Các bạn cần lưu ý chọn các nhà phân phối chính hãng, có thương hiệu trên thị trường. Có thể kể đến như chuỗi cửa hàng Siêu Thị Y Tế với thương hiệu hơn 14 năm thành lập.

Tại đây bạn sẽ được chuyên viên có trình độ tư vấn mua máy tạo oxy đúng với nhu cầu sử dụng, được hướng dẫn sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc điều trị bệnh. Bạn có thể mua hàng tại link: sieuthiyte.com.vn/may-tao-oxy hoặc mua hàng trực tiếp tại:

Mua máy tạo oxy tại thành phố Hồ Chí Minh

⚛️ 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh

⚛️ 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, Hồ Chí Minh

⚛️ 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, Hồ Chí Minh

⚛️ 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh

⚛️ 16 Đường số 45, P.6, Q.4, Hồ Chí Minh

⚛️ 86D Hùng Vương, P.9, Q.5, Hồ Chí Minh

⚛️ 56 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mua máy tạo oxy tại Đà Nẵng

⚛️ 195 Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng

Mua máy tạo oxy tại Cần Thơ

⚛️ 291/9 Nguyễn Văn Cừ-Nối Dài (ngoài mặt lộ), P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (cách ngã tư Nguyễn Văn Linh-Nguyễn Văn Cừ hướng về ĐHYD CT 50m)

Mua máy tạo oxy tại Hà Nội

⚛️ 183 Hà Kế Tấn, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

⚛️ 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

⚛️ 389 Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua bài viết trên đây, Siêu Thị Y Tế hy vọng rằng bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích về kinh nghiệm mua máy tạo oxy hay mua máy tạo oxy ở đâu, khi nào thì bạn nên mua máy tạo oxy tại nhà. Chúc các bạn sớm điều trị tốt để vượt qua bệnh tật nhé!

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.