Mua máy trợ thở giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng

3938

Khi đi mua máy trợ thở oxy thì hầu hết mọi người đều mong muốn mua được máy giá rẻ mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Vậy làm thế nào để mua được máy trợ thở giá rẻ hay thắc mắc máy trợ thở giá bao nhiêu xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Máy trợ thở giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ?

Máy trợ thở giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ?

Cách mua máy trợ thở giá rẻ mà chất lượng tốt

Máy trợ thở là thiết bị y tế chuyên dụng dành cho những người bị hội chứng ngưng thở khi ngủ, người có vấn đề phổi, hô hấp. Hiện nay, thị trường sản phẩm rất đa dạng, điều đó mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, nhưng nó cũng khiến mọi người khó khăn trong việc phân loại và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vậy làm thế nào để lựa chọn được máy trợ thở đảm bảo chất lượng tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Xem ngay giá máy thở tại Siêu Thị Y Tế: Máy trợ thở oxy

  • Bạn cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị hoặc những người có chuyên môn để lựa chọn loại máy trợ thở phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.
  • Cần phải lựa chọn và tham khảo nhiều nguồn thông tin trước đặt mua sản phẩm
  • Khi mua máy trợ thở, cần phải tìm hiểu về chất lượng của máy trợ thở. Theo các nhà chuyên môn, máy trợ thở tốt là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho người bệnh, hoạt động êm ái, bền bỉ.. Thường máy trợ thở chính hãng thường có mức giá tương đối cao, tuy nhiên nó sẽ bền, sử dụng lâu, không phải sửa, bảo hành nhiều…
  • Không nên lựa chọn những loại máy không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có nhãn hiệu để ngăn ngừa, phòng tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Máy trợ thở giá bao nhiêu?

Bạn có nhu cầu mua máy trợ thở giá tốt có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây công ty chuyên nhập khẩu và phân phối máy trợ thở, máy tạo oxy uy tín hàng đầu tại Việt Nam, mua sản phẩm tại đây các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như hậu mãi.

Giá máy trợ thở hiện được bán tại Siêu Thị Y Tế dao động ở mức từ 18 triệu đến dưới 40 triệu. Cụ thể một số dòng như:

may tro tho resvent auto bpap ibreeze 25sta avt1 new1587111015.nv

Máy trợ thở Resvent Auto BiPAP iBreeze 25STA
Giá bán tham khảo: 27.800.000đ + Quà Tặng

may tro tho resmart gii bipap y25t avt21587629323.nv

Máy trợ thở RESmart GII BiPAP Y25T
Giá bán tham khảo: 26.900.000đ

may tro tho auto bipap g2s b25t avt51587630406.nv

Máy trợ thở Auto BiPAP G2S B25T
Giá bán tham khảo: 25.600.000đ

3 min1569318557.nv

Máy trợ thở Resvent Auto CPAP iBreeze
Giá bán tham khảo: 15.600.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.