Máy đo đường huyết của Nhật Bản nên mua loại nào?

8011

Máy đo đường huyết Nhật Bản luôn không làm cho người tiêu dùng thất vọng. Thiết bị đo đường huyết được mọi người tìm mua và lựa chọn sử dụng khi đo cho kết quả chính xác và tiện dụng. Trong nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về các dòng máy đo đường huyết của Nhật này, các bạn cùng tham khảo nhé!

Tại sao bạn nên mua máy đo đường huyết của Nhật?

Tại sao bạn nên mua máy đo đường huyết Nhật Bản?

Tại sao bạn nên mua máy đo đường huyết Nhật Bản?

Máy đo đường huyết được nhiều sử dụng bởi nó có nhiều ưu điểm tốt như đo đường huyết nhanh, chính xác, độ tin cậy trên 90%. Không những thế nó còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến, đo đường huyết không cần sử dụng mã code, thiết kế nhỏ gọn, nhiều tiện ích cao, thân thiện với người sử dụng và mức giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nên mua loại máy đo đường huyết Nhật Bản loại nào?

Hiện nay, có hai model được mọi người quan tâm là

Máy đo đường huyết Omron HGM 111

HGM 111 có khả năng kiểm tra đường huyết nhanh và độ chính xác cao và rất dễ sử dụng, giúp bạn dễ dàng phát hiện các nguy cơ về bệnh tiểu đường cũng như tim mạch. Thiết bị không cần mã hóa, người sử dụng chỉ cần gắn que vào là tiến hành lấy máu, có độ chính xác cao đến 99%  và thu được kết quả trong vòng vài giây.

Máy đo đường huyết Omron HGM 111

Máy đo đường huyết Omron HGM 111

Xem thêm các sản phẩm máy đo đường huyết tại Siêu Thị Y Tế

Sản phẩm có thiết kế gọn, tiện lợi, nhẹ và tuổi thọ pin cao, giúp bạn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Ngoài ra nó còn có hiển thị cài đặt chế độ đo trước sau khi ăn, bộ nhớ lưu trữ được 512 kết quả với ngày, giờ đo. Bạn có thể sao chép kết quả đo sang máy tính để lưu trữ lâu dài hoặc phục vụ cho các nhu cầu khác.

Máy đo đường huyết Omron HGM 112

Đây là sản phẩm lý tưởng giúp bạn theo dõi và kiểm tra đường huyết nhanh chóng và chính xác, với công nghệ mới được cải tiến cho hiệu quả cao. Khi sử dụng thiết bị, người mắc  đái tháo đường kịp thời phát hiện và kiểm soát thật hiệu quả bệnh tiểu đường cũng như các bệnh liên quan đến đường huyết.

Thiết bị cho ra kết quả nhanh trong vòng 5 giây giúp tiết kiệm thời gian trong khi chờ đợi kết quả, dễ theo dõi kết quả đo. Đo với một mẫu máu nhỏ.

Máy đo đường huyết thương hiệu khác

Ngoài ra, cạnh dòng máy của Nhật thì máy đo đường huyết của Thụy Sỹ cũng rất tốt. Người dùng có thể tham khảo như:

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Sản phẩm đến từ Thụy Sĩ, thương hiệu Medismart, cho ra kết quả chính xác, nhanh chóng chỉ sau vài giây đo. Hầu hết đa số người tiêu dùng đều lựa chọn máy đo đường huyết Sapphire sử dụng tại nhà, bởi có giá thành tương đối phù hợp và dễ sử dụng.

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck

Không thể kể đến sản phẩm máy đo đường huyết đa năng Benecheck một sản phẩm xuất xứ tại Đài Loan. Với 3 chức năng trong 1 máy chính, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng để đo đường huyết, mỡ máu, gút ngay tại nhà mà không cần đi bác sĩ. Đây là một sản phẩm đa năng giúp người dùng có thể biết được thông số các tình trạng sức khỏe của mình

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck

Mua máy đo đường huyết ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều chỗ bán máy đo đường huyết thế nhưng để đảm bảo uy tín chất lượng luôn vấn đề được người tiêu dùng quan tâm. Siêu Thị Y Tế nơi cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA, CE, ISO. Bảo hành chính hãng.

Bạn có thể lựa chọn Siêu Thị Y Tế để mua những thiết bị chăm sóc sức khỏe và kiểm soát bệnh tại nhà một cách hiệu quả. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc từ Nam ra Bắc như TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội đáp ứng nhu cầu mua sắm thuận tiện và nhanh chóng.

Với những thông tin trên chúng tôi tìn rằng bạn đã có thể hiểu hơn về các dòng máy đo đường huyết Nhật Bản. Siêu Thị Y Tế mong rằng quý bạn luôn thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.