Kinh nghiệm mua máy đo đường huyết chất lượng giá tốt

1592

Máy đo đường huyết là một trong những thiết bị cần có trong tủ thuốc của mỗi gia đình, đặc biệt là những người mắc bệnh tiểu đường. Vậy làm thế nào để mua được một thiết bị máy đo đường huyết chất lượng tốt nhất? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế chia sẻ kinh nghiệm mua máy đo đường huyết trong bài viết dưới đây nhé.

kinh nghiệm mua máy đo đường huyết

kinh nghiệm mua máy đo đường huyết

Kinh nghiệm mua máy đo đường huyết chất lượng giá tốt

Khi chọn mua máy đo đường huyết, có rất nhiều vấn đề bạn cần lưu ý để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với mình:

Về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Nên ưu tiên chọn các sản phẩm máy đo đường huyết có thương hiệu để đảm bảo chất lượng đo lường và thời gian sử dụng bền hơn. Mua sản phẩm của những thương hiệu có tên tuổi bạn sẽ yên tâm về chất lượng, chính sách bảo hành và dịch vụ khách hàng. Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu máy đo đường huyết nổi tiếng như Medi Smart xuất xứ Thụy Điển, General Life Biotechnology xuất xử Isarel, Omron của Nhật Bản… các bạn có thể tham khảo. 

Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Về giá thành

Tuỳ vào mỗi thương hiệu khác nhau mà giá thành của máy đo đường huyết có thể dao động trên dưới 1 triệu đồng. Bạn nên chọn những dòng máy đáp ứng nhu cầu sử dụng và có mức giá hợp lý đối với bản thân.

Lượng máu mỗi lần đo

Lượng máu mỗi lần lấy thử rất quan trọng, đặc biệt là những người bệnh phải thử nhiều lần mỗi ngày. Lượng máy liên quan trực tiếp đến cảm giác của người bệnh, vì thế nên lựa chọn những máy đo có lượng máu ít sẽ bớt đau đớn cho bệnh nhân.

Que thử

Khi mua máy, bạn cần phải xem que thử, tìm hiểu que thử có tốt hay không, điều kiện bảo quản có phù hợp điều kiện thời tiết hay không và hết que có dễ mua không.

Tìm hiểu nhiệt độ bảo quản

Vì nhiệt độ Việt Nam là khí hậu ẩm gió mùa, do đó khi mua nên chọn những máy có giải nhiệt độ bảo quàn và hoạt động càng rộng càng tốt.

Về tính năng

Để kiểm tra sức khoẻ một cách tốt nhất, bạn nên chọn các loại máy đo đường huyết hiện địa, kết hợp với các chức năng khác như kiểm tra huyết áp và tim mạch, mỡ máu,…

Về kiểu dáng

Uu tiên mua các loiaj máy đo đường huyết hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, thông minh và dễ dàng mang theo bên mình khi đi xa.

Tốc độ đo, bộ nhớ của máy

Tốc độ và bộ nhớ cũng là yếu tố cần phải quan tâm khi mua máy đo đường huyết. Máy thử đường huyết có tốc độ nhanh sẽ làm giảm thời gian tiếp xúc của que với không khí, bộ nhớ lớn thì sẽ lưu được nhiều kết quả.

>> Xem ngay: Máy đo đường huyết nào tốt hiện nay nên mua?

Mua máy đo đường huyết ở đâu uy tín, chất lượng?

Bên cạnh việc trang bị các kiến thức cần thiết trong kinh nghiệm mua máy đo đường huyết, bạn cần chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang cần mua máy đo đường huyết, hãy liên hệ ngay với Siêu Thị Y Tế để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Mua máy đo đường huyết ở đâu uy tín, chất lượng?

Mua máy đo đường huyết ở đâu uy tín, chất lượng?

Siêu Thị Y Tế – hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y khoa các loại với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy đo đường huyết. Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ – nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyễn mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Bên trên là một số thông tin chia sẻ về những kinh nghiệm mua máy đo đường huyết. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất