Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay DK39 Plus

977

Người bệnh cao huyết áp được bác sĩ khuyên đo huyết áp thường xuyên. Các sản phẩm máy đo huyết áp to lớn, cồng kềnh gần như rất khó sử dụng đối với người bệnh co tuổi. Cũng vì thế, sự xuất hiện của máy đo huyết áp cổ tay DK39 Plus sẽ giúp người bệnh huyết áp thực hiện việc đó hơndễ dàng hơn.

Tổng quan về huyết áp

Huyết áp là áp lực máu cần thiết tác động lên thành động mạch nhằm đưa máu đến nuôi dưỡng các mô trong cơ thể. Huyết áp được tạo ra do lực co bóp của tim và sức cản của động mạch.
Ở người bình thường, huyết áp ban ngày cao hơn ban đêm, huyết áp hạ xuống thấp nhất vào khoảng 1-3 giờ sáng khi ngủ say và huyết áp cao nhất từ 8 – 10 giờ sáng. Khi vận động, gắng sức thể lực, căng thẳng thần kinh hoặc khi xúc động mạnh đều có thể làm huyết áp tăng lên. Và ngược lại, khi cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, huyết áp có thể hạ xuống.
Khi bị lạnh gây co mạch, hoặc dùng một số thuốc co mạch hoặc thuốc co bóp cơ tim, ăn mặn có thể làm huyết áp tăng lên. Ở môi trường nóng, ra nhiều mồ hôi, bị tiêu chảy… hoặc dùng thuốc giãn mạch có thể gây hạ huyết áp.
Huyết áp được thể hiện bằng 2 chỉ số:
– Huyết áp tối đa (còn gọi là huyết áp tâm thu hoặc ngắn gọn là số trên), bình thường từ 90 đến 139 mm Hg (đọc là milimét thuỷ ngân).
– Huyết áp tối thiểu (còn gọi là huyết áp tâm trương hoặc ngắn gọn là số dưới), bình thường từ 60 đến 89 mm Hg.
Khi tim đập, huyết áp sẽ thay đổi từ cực đại (áp lực tâm thu) đến cực tiểu (áp lực tâm trương). Huyết áp sẽ giảm dần khi máu theo động mạch đi xa khỏi tim.

Người bệnh huyết áp cao hoặc thấp có chỉ số huyết áp vượt ngưỡng bình thường. Khi đó, cơ thể dễ lâm vào tình trạng chóng mặt, buồn nôn, nhức đầu, thậm chí dẫn đến tai biến, đột quỵ rất nguy hiểm cho sức khỏe. Cũng vì thế, bệnh nhân huyết áp được khuyên nên đo huyết áp thường xuyên, giúp phản ứng kịp thời khi huyết áp vượt ngưỡng an toàn.

Máy đo huyết áp cổ tay DK39 Plus – Giải pháp đo huyết áp chính xác, tiện lợi

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay MediKare-DK39 Plus là giải pháp đơn giãn, chính xác, tiện lợi, giúp người bệnh theo dõi chỉ số huyết áp mọi lúc, mọi nơi. Máy sử dụng phương pháp đo dao động để đo tự động huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương cũng như nhịp tim. Vị trí đo tại cổ tay, thiết bị được thiết kế cho việc theo dõi huyết áp tại nhà.

Ưu Điểm Và Tính Năng Sản Phẩm 

Với máy đo huyết áp điện tử MediKare-DK39 Plus được trang bị thêm chức năng đèn báo nguy cơ, chức năng này sẽ phân loại huyết áp của bạn thành bốn giai đoạn dựa trên các tiêu chuẩn huyết áp được thiết lập bởi Hiệp hội tim mạch Mỹ (AHA) với ba màu sắc tương ứng đại diện kết quả đo của bạn: 

  • Màu xanh lá cây: bình thường
  • Màu vàng: tiền tăng huyết áp
  • Màu đỏ: tăng huyết áp giai đoạn 1 & 2.

Sản phẩm máy đo huyết áp điện tử này còn có chức năng báo rối loạn nhịp tim. Sau khi đo huyết áp bạn có thể đưa ra được kết luận cho tình trạng huyết áp của mình.

Thông Tin Sản Phẩm

  • Thương hiệu: DrKare
  • Xuất xứ: Taiwan
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Tiêu chuẩn Châu Âu CE

Hướng dẫn sử dụng

Nhằm giúp khách hàng hiểu sản phẩm rõ hơn, sau đây, Siêu Thị Y Tế gửi đến quý khách hàng hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay DK39 Plus đến từ thương hiệu Medikare.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.