Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không?

1349

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo đường huyết từ các nhãn hàng khác nhau khiến bạn rất khó chọn lựa được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, với sự ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến dẫn đầu thế giới, máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus đã trở thành sản phẩm được nhiều người tin dùng với những ưu điểm vượt trội trong việc theo dõi đường huyết tại nhà. Cùng Siêu Thị Y Tế khám phá xem máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không nhé!

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không

Thông tin cơ bản về máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus là sản phẩm đo đường huyết cao cấp đến từ thương hiệu Medismart of Swilzerland của Lobeck Medical Thụy Sỹ – đây là thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại thiết bị y tế gia đình. Các sản phẩm thương hiệu Medismart đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001 và ISO13485.

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có mặt trên thị trường vào năm 2008, sau đó đã trở thành một trong những máy đo đường huyết bán chạy và được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ sản phẩm máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus khi bạn mua sẽ gồm có 1 thân máy, bút lấy máu, 10 kim lấy máu, 10 que thử, que kiểm tra máy, pin CR2032, sách hướng dẫn sử dụng và bóp đựng sản phẩm.

Bộ sản phẩm máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Bộ sản phẩm máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus

Khi mua sản phẩm một vấn đề bạn cần quan tâm nữa đó là thông số kĩ thuật của sản phẩm:

  • Trọng lượng: 58 gram không kể pin
  • Nguồn điện: Pin CR2032
  • Bộ nhớ: 480 kết quả thử
  • Thời gian đo: 5 giây
  • Dải đo: 20 ~ 630mg/dL
  • Điều kiện vận hành: Nhiệt độ: Nhiệt độ: 100C ~ 400C (500F ~1040F) – Độ ẩm liên quan: R.H < 90%
  • Mẫu máu: 0.6 μl (Mẫu máu từ ngón, cánh tay và bàn tay)
  • Tỉ lệ hồng cầu (Hct): 30 ~ 55 %
  • Tuổi thọ pin: Hơn 1.000 lần thử
  • Bảo hành: Thân Máy Trọn Đời

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus hoạt động ra sao?

Về bản chất, máy đo đường huyết chỉ hiển thị các thông số, còn việc kiểm tra đường huyết nằm ở que thử. Thông qua phản ứng điện hóa giữa thuốc thử ở đầu que thử và lượng đường trong máu, máy sẽ hiển thị mức đường huyết tương ứng.

Kết quả đo đường huyết tại nhà chỉ phản ánh mức đường huyết tại thời điểm thực hiện. Tuyệt đối không được dùng máy đo đường huyết tại nhà để chuẩn đoán bệnh.

Xem thêm bài viết: Máy đo đường huyết Omron có tốt không?

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus hoạt động ra sao

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus hoạt động ra sao

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không?

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ chính xác của kết quả đo, các tính năng đi kèm, độ bền, độ tin cậy… của sản phẩm.

Kết quả đo của máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có độ chính xác cao với độ tin cậy lên đến 99%. Với que thử tự động lấy lượng máu rất nhỏ 0.6µl (microliter) ở đầu ngón tay, máy đo đường huyết Sapphire có thể đo trong phạm vi từ 20 – 630mg/dl (1.1 – 35mmol/l). Máy còn có chức năng tự báo lỗi khi lượng máu bạn lấy không đủ. Khi đã đủ lượng máu cần thiết thì chỉ sau 5 giây, kết quả đo sẽ hiển thị rõ trên màn hình LCD giao diện rộng.

máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có độ chính xác cao với độ tin cậy lên đến 99%

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có độ chính xác cao với độ tin cậy lên đến 99%

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng vì thế mà mọi người có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi. Cách sử dụng máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus khá đơn giản, bạn sẽ dễ dàng thực hiện đo đường huyết dù bạn là người mới hay đã biết cách sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Với công nghệ cải tiến không sử dụng mã code que thử, máy đo đường huyết Sapphire sẽ mang đến sự tiện ích và giản đơn cho người dùng.

Máy kiểm tra đường huyết MediSmart Sapphire còn có chức năng lưu trữ các kết quả đo trước đó với bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 480 kết quả đo. Khi đã đo quá 480 lần thì máy sẽ tự động xóa các kết quả đo cũ nhất. Tính năng tự động tính kết quả trung bình cho 7 ngày, 14 ngày và 28 ngày đo giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá tình hình sức khỏe xuyên suốt và lâu dài. Ngoài ra dữ liệu kết quả đo của bạn có thể được chuyển sang máy tính cá nhân để quản lý với thao tác đơn giản bằng phần mềm đi kèm.

Máy kiểm tra đường huyết MediSmart Sapphire có bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 480 kết quả đo

Máy kiểm tra đường huyết MediSmart Sapphire có bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 480 kết quả đo

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus chỉ nên được sử dụng kèm với que thử của máy Sapphire. Nếu bạn sử dụng que thử của hãng khác thì kết quả khi đo sẽ bị sai. Que thử của máy bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng dụng cụ y khoa hoặc hiệu thuốc với giá phải chăng

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus nên được dùng kèm với que thử của máy Sapphire

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus nên được dùng kèm với que thử của máy Sapphire

Vậy máy đo đường huyết Medismart Sapphire có tốt không? Câu trả lời là CÓ, máy đo đường huyết Medismart Sapphire sẽ là một sản phẩm tốt nếu được sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, bạn nên hỏi ý kiến ​​của bác sĩ để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn. Khi sử dụng máy đo đường huyết Medismart Sapphire bạn cần tuân thủ đúng quy trình và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo kết quả đo chính xác.

Xem thêm bài viết: Điểm nổi bật của máy đo đường huyết Benecheck

Có nên dùng máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus?

Nếu bạn hoặc người thân trong gia đình đang bị bệnh tiểu đường thì việc sử dụng máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus là rất cần thiết. Với kết quả đo có độ chính xác cao thì máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus sẽ giúp bạn kiểm soát đường huyết của mình hiệu quả hơn. Máy đo đường huyết giúp bạn biết được mức đường huyết của mình vào các thời điểm khác nhau trong ngày, từ đó bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống và thói quen tập luyện để duy trì mức đường huyết ổn định.

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus sẽ giúp bạn kiểm soát đường huyết của mình hiệu quả hơn

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus sẽ giúp bạn kiểm soát đường huyết của mình hiệu quả hơn

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết có nên mua máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus không thì với giá bán chưa tới 500.000đ đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Video giới thiệu sản phẩm:

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus, HÃY TRUY CẬP website sieuthiyte.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline 0985 999 929 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng. Siêu Thị Y Tế luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá bán tốt nhất thị trường.

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

Trên đây là những thông tin về máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus hy vọng qua đây bạn sẽ giải đáp được thắc mắc “Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus có tốt không?” Siêu Thị Y Tế cảm ơn bạn đã đón đọc thông tin và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.