Giảm mỡ bụng bằng massage hằng ngày

1296

Massage bụng hằng ngày là một trong những cách giúp chị em giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc, quyến rũ. Liệu điều này có thật sự không? Xem topic sau sẽ rõ!

Tác dụng của việc massage để giảm mỡ bụng 

Áp dụng phương pháp này, các bạn cần sử dụng lực của tay tác động lên vùng bụng, chính điều này làm cho nhiệt lượng tỏa ra, các mô mỡ nóng lên và nhanh chóng tan đi. Để nhanh chóng loại bỏ những ngấn mỡ bụng xấu xí, khi massege bụng bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu từ tự nhiên như gừng, muối biển, ngải cứu, bã cà phê.. để có hiệu quả tốt nhất.

giam-mo-bung-sau-sinh-1-min

Việc mat xa bụng thường xuyên không chỉ đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn tích tụ mỡ mà còn giúp loại bỏ chất độc ra ngoài cơ thể, hỗ trợ cho việc tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Hướng dẫn cách massge để giảm béo bụng

Áp dụng phương pháp mat xa để giảm mỡ bụng các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây

  • Bước 1: Sử dụng một ít dầu massage, xoa vào hai lòng bàn tay cho ấm lên rồi bắt đầu mat xa.

mat-xa-giam-mo-bung-min

  • Bước 2: Dùng hai ngon tay cái ấn từ rồn đến hông theo hình mũi tên, làm đi làm lại  3 lần. Lưu ý không không ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Bước này sẽ giúp kích thích các huyệt vị để bắt đầu bài mat xa giảm mỡ bụng.

mat-xa-giam-mo-bung-1-min

  • Bước 3 : Bạn lấy rốn làm tâm điểm, dùng 2 tay xoa đều vùng bụng, xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại khoảng 20 lần.

mat-xa-giam-mo-bung-2-min

  • Bước 4 : Nằm ngừa xuống sàn nhà, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau, để kích thích sự đớt mỡ thừa, đẩy mạnh quá trình lưu thông máu huyết, giảm béo bụng và thư giãn.

mat-xa-giam-mo-bung-4-min

  • Bước 5 : Bạn ấn nhẹ vào phần hông và rốn, kết thúc bài mát xa.

Với cách giảm béo bụng này, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để hoàn thành bài tập. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ bụng nhanh chóng, an toàn/

Bên trên là hướng dẫn mat xa giảm mỡ bụng, các bạn có thể tham khảo và áp dụng. Bên cạnh việc tập luyện mat xa bụng, các bạn nên kết hợp với các bài thể dục toàn phần, duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Tìm hiểu thêm Khoai Lang Giảm Mỡ Bụng



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.