Chuyên gia tư vấn, giải đáp Nâng mũi S Line có phá tướng không?

1295

Nâng mũi S Line có phá tướng không, có gây nên những ảnh hưởng xấu tới số mệnh hay không? Là điều khiến rất nhiều người lăn tăn, thắc mắc khi có nhu cầu làm đẹp, chỉnh sửa dáng hình mũi. 

Nỗi niềm thắc mắc Nâng mũi S Line có phá tướng không?

Cùng nhìn nhận những thông tin cơ bản nhất về chiếc mũi theo những góc nhìn khác nhau: 

* Vai trò của chiếc mũi theo quan điểm nhân tướng học

Mũi là một bộ phận nằm trong số Ngũ quan trên gương mặt, có vị trung tâm, bởi vậy nên ảnh hưởng rất nhiều tới dung nhan, diện mạo.

sua mui co pha tuong khong

Ngoài việc tác động tới khía cạnh thẩm mỹ, mũi còn được xem như là khu vực Thổ tinh, tức biểu trưng cho nguyên tố đất, cũng như là sự thịnh vượng.

Xét theo khía cạnh nhân trắc học, chiếc mũi được xem là đẹp cần phải có được những đặc điểm, tỷ lệ cân đối như sau : 

  • Dáng hình chữ A khi quan sát tổng thể, góc nghiêng đặc trưng đường cong chữ S
  • Tỷ lệ chiều dài mũi/chiều dài toàn bộ mặt đạt con số ⅓
  • Trụ mũi có xu hướng cao, thẳng với những đường nét cân xứng với khu vực lông mày, khóe mắt,….

* Vai trò của mũi theo quan điểm Á Đông

Với những đặc trưng của khu vực, vùng miền, con người Châu Á có đặc trưng là dáng mũi với tương đối nhiều khuyết điểm : Thấp tẹt, thô to,…

Điều này dẫn tới tình trạng ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống, bao gồm cả giao tiếp công việc,…

Mũi là bộ phận có sự ảnh hưởng tương đối nhiều tới thẩm mỹ gương mặt, dù cho ngoại hình bạn có sáng sủa, tuy nhiên mũi lại xấu, cũng khiến tổng thể không có được sự hài hòa.

Và để khắc phục tình trạng kể trên, có được cho mình dáng mũi chuẩn mực, tỷ lệ hoàn hảo, đường nét tinh tế, các giải pháp thẩm mỹ, chỉnh sửa mũi đã ra đời.

Hiện nay, phương pháp nâng mũi S Line được đánh giá là phù hợp với gương mặt của người Việt, mang tới sự cải tổ toàn diện phần mũi, trả lại khuôn mặt thanh tú.

Tuy nhiên, với đặc trưng về văn hóa, coi trọng phong thủy, tướng số, một bộ phận không nhỏ chị em gặp phải rào cản Nâng mũi S Line có phá tướng không?

Nâng mũi S Line không phá tướng mà còn giúp cải thiện số mệnh

Thực tế, việc theo chủ nghĩa duy tâm, tin tưởng các quan điểm phong thủy, tướng số không có gì sai trái, tuy nhiên bạn nên tránh việc mù quáng, dẫn tới những quyết định không đúng đắn.

Quan điểm nâng mũi nói chung và sửa mũi S Line phá tướng nói riêng thực tế vô cùng sai lầm, không có cơ sở.

Việc làm đẹp, căn chỉnh dáng mũi để có được vẻ đẹp, chuẩn mực theo từng đường nét, đúng với tỉ lệ vàng hoàn toàn giúp bạn có được sự cải thiện theo chiều hướng tích cực trong cuộc sống

unnamed

Khách hàng nâng mũi S Line tại BVTM Kangnam

Như đã thông tin bên trên, một dáng mũi khiếm khuyết, ảnh hưởng tới thẩm mỹ, ảnh hưởng xấu trực tiếp tới tâm lý, sự tự tin của người sở hữu.

Kéo theo đó là nhiều khía cạnh khác cũng bị ảnh hưởng kèm theo, có thể kể tới công việc, sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

Điều này chính là tướng xấu, cần được thay đổi, cải thiện.

Ở chiều hướng ngược lại, nâng mũi S Line sẽ giúp mang lại vẻ đẹp, sự mới mẻ toàn diện cho dung nhan, diện mạo.

Bởi vậy nên, nâng mũi để cải thiện cuộc sống là hoàn toàn nên thực hiện. Bạn không cần thiết phải băn khoăn về việc nâng mũi S Line có phá tướng không.

Nâng mũi S Line ở đâu giúp cải thiện tướng số?

Ghi nhận tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, hàng năm có một số lượng khách hàng chọn lựa quy trình nâng mũi S Line cũng như các phương pháp thẩm mỹ mũi khác.

Tất cả đều có cho mình vẻ đẹp như mong muốn, kèm theo đó là những thay đổi đầy tích cực trong cuộc sống.

Bởi vậy nên, nếu có nhu cầu nâng mũi S Line cũng như làm đẹp, thẩm mỹ, đây chắc chắn sẽ là địa điểm hàng đầu để chọn lựa.

 



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.