Chữa viêm họng bằng quả trám hiệu quả bất ngờ

1619

Chữa viêm họng bằng quả trám là phương pháp chữa tự nhiên đơn giản, an toàn và có hiệu quả rất tốt. Các bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Quả trám còn được biết đến cái tên như mác cơm, cà na, thanh quả… Loại quả này có hai loại là trám trắng và trám đen. Theo y học cổ truyền quả trám có vị chua ngọt, tính ấm, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, giảm đau… thường được sử dụng chữa các chứng về họng như viêm họng, đau họng, viêm ruột…qua-tram-min

Các nghiên cứu khoa học mới cũng cho biết, trong trám chó nhiều viatmin C, khoáng chất và các acid.. rất tốt cho sức khỏe của con người, giúp tăng sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.

Cách chữa viêm họng bằng quả trám

Cách chữa viêm họng đơn giản từ quả trám đơn giản nhất là đem quả trám tươi rửa sạch rối hãm với nước sôi, uống như nước trà hằng ngày. Cách này tiết kiệm được thời gian mà có hiệu quả tốt trong việc khắc phục các triệu chứng đau họng, khan cổ, khát nước, ho khan, mất tiếng do viêm họng mãn tính, viêm thanh quan, viêm amidan.

qua-tram-1-min

Ngoài ra các bạn cũng có kết hợp với mật ong. Lấy khoảng 5 quả trám, rửa sạch, đập dập rồi cho vào nồi đun 15 phút, sau đó cho trà xanh và mật ong và cốc, chế nước trám đã nấu, hãm 15 phút.

Xem thêm các mẫu máy xông khí dung hỗ trợ điều trị các bệnh về hô hấp tốt nhất

Bên trên là một số thông tin chữa viêm họng từ quả trám, hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn, giúp ích cho các bạn trong quá trình điều trị bệnh.Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: 10+ Cách trị viêm họng tại nhà nhanh và hiệu quả nhất



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.