Cách trồng hành tây mọc tóc

1657

Bộ phim She was  pretty của Hàn Quốc đã để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả, đặc biệt nó đã dấy lên phong trào trồng hành mọc tóc không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở Việt Nam. Nhiều bạn nữ khéo tay đã tự trồng những cây hành mọc tóc để trang trí bàn làm việc, nơi học tập của mình. Bạn đã thử chưa?

Hành tây trồng trong ly

She Was Pretty là bộ phim tâm lý tình cảm ca ngợi về tình yêu lãng mãn của cặp đôi nhân vật khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và phát cuồng với những tình tiết trong bộ phi,. Câu chuyện trồng hành mọc tóc bắt nguồn từ chi tiết nam chính Sung Joon đã trồng một củ hành tây trong ly đặt lên bàn làm việc tặng cho nữ chính Hye Jin khi cô bị cảm lạnh. Bởi vì, theo những gì Sung Joon tìm hiểu thì hành tây này có tác dụng hút vi khuẩn và làm cho những người bị bệnh cảm lạnh có thể mau chóng khỏe mạnh.

Một câu chuyện tình cảm, một hành động dễ thương thể hiện sự quan tâm vì thế đã để lại những ấn tượng khó quên. Nó đã tạo lên một trào lưu trong giới trẻ Hàn, giới trẻ Việt Nam cũng như nhiều nơi khác trên thế giới.

huong dan cach trong hanh trong ly

Cách trồng hành trong ly rất thú vị

Sẽ thật thú vị nếu bàn làm việc, nơi học tập của mình có một củ hành với khuông mặt dễ thương mọc tóc. Cách trồng hành mọc tóc không khó, nhiều bạn đã thử và thành công

Hướng dẫn cách trồng hành tây trong ly như She was pretty.

Bước 1: Chuẩn bị một ly (cốc) nước bằng thủy tinh bên trong đã đổ sẵn nước. Sau đó, cho hành tây vào sao cho khoảng 1 cm rễ hành tây mọc trong nước.

Bước 2: Đặt ly đó ra chỗ nào nhiều ánh sáng để cho hành tây nhanh chóng mọc lá. Bạn chú ý cứ 3-4 ngày thay nước trong ly 1 lần.

Bước 3: Sau khi hành đã mọc dễ dài thì bạn tỉa bớt phần lá bên trên, rồi bóc vỏ bên ngoài để lộ phần trắng bên trong và tạo phần mặt cười, mắt méo theo ý của bạn.

cach trong hanh tay moc toc

Hướng dẫn cách trồng hành mọc tóc

Trồng hành tây trong ly thấy dễ, nhiều nhiều bạn thử và thành công, bạn hãy thử xem. Trong lúc học tập và làm việc mệt nhọc ngắm nhìn khuôn mặt ngộ nghĩnh sẽ giúp bạn thư giãn và thoải mái hơn với công việc



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.