Có nên dùng máy đo đường huyết tại nhà? Ai nên sử dụng?

2888

Có nên dùng máy đo đường huyết tại nhà? Nhiều căn bệnh phổ biến tại Việt Nam hiện nay như đái đường, mỡ máu, suy tim, v.v. luôn là mối đe dọa của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi. Theo đó, những thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe cũng liên tục được cập nhật với công nghệ tiên tiến hàng đầu đạt chuẩn quốc tế. Kể đến như máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo mỡ máu, axit uric, v.v.

Có nên dùng máy đo đường huyết? Ai là người nên sử dụng?

Có nên dùng máy đo đường huyết? Ai là người nên sử dụng?

Máy đo đường huyết là gì?

Máy đo đường huyết là một thiết bị y khoa được sử dụng để đo độ đường tồn tại trong máu, giúp phản ánh sự dư thừa glucose tại các mô của cơ thể nếu một người mắc chứng đường huyết tăng. Máy đo đường huyết ngày nay được ứng dụng và sản xuất dựa trên công nghệ cảm biến sinh học điện hóa hiện đại, tiên tiến giúp đo đường huyết nhanh chóng chính xác chỉ sau vài giây.

Máy đo đường huyết là gì?

Máy đo đường huyết là gì?

Máy đo đường huyết hiện nay được chia thành 2 loại là máy đo đường huyết cảm biến và máy đo dường huyết cảm biến không cần que thử.

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

3 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết Benecheck Plus
Giá bán tham khảo: 699.000đ

Ai là người nên sử dụng máy đo đường huyết?

Có nên dùng máy đo đường huyết? Thực tế thì máy đo đường huyết hay máy đo huyết áp được sản xuất ra là để phục vụ lợi ích sức khỏe con người. Cụ thể là những người lớn tuổi mắc bệnh hoặc những người có nguy cơ mắc bệnh cao. Bệnh đường huyết có mối liên hệ khá chặt chẽ với những bệnh cấp tính khác như suy tim, xơ vữa động mạch, tai biến, v.v. Vì thế, người mắc bệnh mỡ máu cao, tăng huyết áp, đái tháo đường rất nên sử dụng máy đo đường huyết. Bởi vì:

  • Giúp kiểm tra lượng đường trong máu cao hay thấp.
  • Giúp cân bằng chế độ sinh hoạt hợp lý.
  • Giúp theo dõi diễn tiến bệnh cho bác sĩ.

Có thể bạn thắc mắc: Máy đo đường huyết tại nhà có chính xác không?

Những người lớn tuổi mắc bệnh tiểu đường nên sử dụng máy đo đường huyết

Những người lớn tuổi mắc bệnh tiểu đường nên sử dụng máy đo đường huyết

Song, với những thông tin trên, Siêu Thị Y Tế hy vọng bạn có cái nhìn rõ hơn về đối tượng sử dụng máy đo đường huyết cũng như máy đo huyết áp nói riêng như thế nào là phù hợp. Hy vọng bài viết đã giải đáp được cho bạn có nên dùng máy đo đường huyết không.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.