Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Có Sao Không?

754

Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề khiến nam giới phải lo lắng. Hiện tượng xuất tinh sớm làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới, không làm thỏa mãn được bạn tình, có thể làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân…Các bác sĩ về chuyên khoa cho biết xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Đây là một trong những hiện tượng thường gặp, theo một số nghiên cứu thì đến 1/5 nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

xuat-tinh-som-co-bi-sao-khong

Xuất tinh sớm là rối loạn khi xuất tinh

Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Có Sao Không? Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục

Nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm

Theo như các bác sĩ nam khoa chi biết, hiện tượng xuất tinh sớm chủ yếu do tâm lý gây ra. Trong lúc quan hệ tình dục, tâm lí lo lắng căng thẳng, nhưng kích thích quá độ khiến cho nam giới không thể tự điều chỉnh được cảm xúc của mình.  Ngoài ra nó còn có một nguyên nhân khác do cơ thể bị suy yếu và mệt mỏi.

Xuất tinh sớm làm giảm đời sống tình dục

Với nam giới bị xuất tinh sớm không thể thực hiện trọn vẹn các hành vi quan hệ tình dục. Điều đó khiến việc quan hệ bị gián đoạn giữa chừng, khiến cho cả hai người đều không đạt được khoải cảm tình dục.

Việc xuất tinh xảy ra sớm so với dự định hoặc mong muốn của nam giới khiến cho họ rơi vào tình thế bị động.. Nam giới thường thấy mệt mỏi, chán nản và tự ti mặc cảm trước người bạn tình của mình. Không không thỏa mãn được  bạn tình, khiến cuộc sống bị lục đục có thể dẫn đến tan vỡ hạnh phúc và hôn nhân nếu như nam giới không thể khắc phục được tình trạng này.

xuat-tinh-som-co-bi-sao-khong

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến đời sống tình dục

 Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Một số trường hợp xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Xuất tinh sớm khiến dương vật chưa kịp đưa vào âm đạo, tinh trùng không thể di chuyển vào trong để kết hợp với trứng do đó khó thể mang thai. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây hiếm muộn và vô sinh ở nam giới.

XEM THÊM : Thắt Ống Dẫn Tinh: Hiệu Quả, Rủi Ro Và Cách Thực Hiện

Một số cách khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

  • Khắc phục vấn đề tâm lý

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm chủ yếu điều trị tâm lý. Khi quan hệ tình dục, hãy thả lỏng cơ thể, cố gắng không đến việc phải kéo dài cuộc giao hợp, cố gắng nghĩ đến những chuyện khác trong lúc đạt hưng phấn cao độ. Nam giới nên mang bao cao su để làm dương vật ít nhạy cảm

xuat-tinh-som-co-bi-sao-khong

Điều trị tâm lý giúp cải thiện việc xuất tinh sớm

  • Không sử dụng các chất kích thích

Người xuất tinh sớm không nên sử dụng rượu, thuốc lá và một số loại chất kích thích, để cải thiện tình hình sức khỏe.

  • Sử dụng một số loại thuốc đặc biệt

.Một trong những hiệu ứng phụ của loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil là làm chậm xuất tinh – có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.

Bên trên là một số thông tin về tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Siêu thị y tế hi vọng những thông tin trên bổ ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.