Trị khỏi viêm mũi dị ứng hoàn toàn sau gần 4 năm mắc bệnh

767

Ngồi chăm bé Bin mà chốc chốc phải quay lại quơ vội hộp khăn giấy để xì mũi, những tràng nước chảy dài, mũi đỏ ửng ngứa và hắt xì hơi liên tục khiến chị khó chịu và mệt mỏi. Đã không ít lần chị phát cáu, phát khóc, phần vì mệt nhọc chăm con nhỏ, phần vì khó chịu với chiếc mũi đỏ ửng luôn trào những hàng nước mũi dài của mình.

Chứng viêm mũi dị ứng gây khó chịu cho người bệnh

Đó là tâm sự của Thúy An, 29 tuổi ở Hà Nội khi kể lại những ngày tháng “khổ sở” với chứng viêm mũi dị ứng mà chịu phải chịu đựng gần 4 năm. Chị Thúy An chia sẽ nhiều lúc chị cảm thấy chán nản và chấp nhận sự tồn tại của nó trong cuộc sống, xong cứ nghĩ đến thời điểm giao mùa, lúc mùa mưa gió về hay những lúc ngửi phải hương hoa, lông chó mèo là chị lại cảm sợ hãi và rùng mình.

Chị nhớ có lần, con mèo nhà hàng xóm chạy qua, vốn thích mèo nên chị ra ôm nó mà quên đề phòng với cái mũi mẫn cảm của mình. Vừa ôm con mèo lên tay, chị An bắt đầu thấy ngứa mũi và chị hắt xì một tràng liên tục không ngừng, nước mắt trào ra, chị phải gọi cho ông xã đưa đi bệnh viện và sau đó chị phải khổ sở hơn một tuần với chứng viêm mũi dị ứng.

benh-viem-mui-di-ung

Chữa viêm mũi dị ứng bằng máy trị viêm mũi dị ứng

Chữa ở rất nhiều nơi, thử mọi phương pháp Đông Tây Y xong bệnh chỉ ngưng một thời gian lại tái phát. Gần 4 năm ròng chạy chữa, nhiều lúc chị An đã thấy nản. Nhưng một lần tình cờ chị gặp một người bạn học chung đại học từ Tp Hồ Chí Minh ra Hà Nội công tác.  Lâu ngày mới gặp nhau, hai người chia sẻ với nhau về cuộc sống, công việc, gia đình… rồi chị cũng kể cho bạn nghe về căn bệnh viêm mũi dị ứng chị đang phải sống chung.

Nghe được câu chuyện, bạn chị đã chỉ cho chị cách trị bệnh bằng máy Bionase. Ban đầu thấy bạn giới thiệu chị cũng lo ngại vì chẳng biết có hiệu quả không cũng như ngi ngờ về  độ an toàn của nó. Nhưng sau đó, vì quá mệt mỏi với căn bệnh và cũng “hết cách”  nên chị quyết định điều trị với máy trị viêm mũi dị ứng Bionase.

tac-dung-cua-may-tri-viem-mui-di-ung

Máy trị viêm mũi dị ứng sử dụng ánh sáng sinh học với bước sóng 660nm phát ra từ đèn điốt hai cực, khi ánh sáng này chiếu vào vùng mũi có tác dụng điều trị và phòng chống các triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng.  Sau khi mua máy và sử dụng một tuần, chị An thấy mũi trở về trạng thái tự nhiên, chị không còn khó chịu vì sổ mũi, ngạt mũi, chảy nước mũi, mũi không ửng đỏ nữa.  Nhận thấy có hiệu quả, chị tiếp tục sử dụng máy, thời gian đầu chị sử dụng 3 lần mỗi ngày,  tình hình bệnh được cải thiện dần dần mỗi ngày chị sử dụng máy một lần.

Bên cạnh việc sử dụng Bionase, mỗi sáng chị An thường sử dụng lá hương nhu,lá  bạc hãm uống,  xông mũi hỗ trợ làm thông đường mũi. Ngoài ra chị cũng sử dụng rượu tỏi, dây mướt khía nấu canh để có hiệu quả hơn trong việc điều trị bệnh.

Điều tuyệt vời đã xảy ra, kể từ khi chị sử dụng máy trị viêm mũi dị ứng Bionase cho tới nay đã hơn hai năm chị không còn phải lo lắng về căn bệnh này nữa, cuộc sống trở lên nhẹ nhàng hơn, gia đình chị giờ có nuôi thêm chó, mèo, trồng hoa quanh nhà…. Chị cũng đã chia sẻ cho rất nhiều người xung quanh kinh nghiệm và phương pháp điều trị của mình và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hi vọng những kinh nghiệm của chị Thúy An chia sẻ sẽ hữu ích mọi người, để căn bệnh này không còn là “nỗi ám ảnh” đến sức khỏe và cuộc sống của các bạn.

Nguồn: FB Hà Anh



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.