Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng cầu nối đưa sản phẩm chất lượng đến khách hàng miền Trung

1953

Là một trong những cửa hàng bán lẻ trong chuỗi hệ thống bán lẻ của Hùng Hy. Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng không chỉ góp phần vào làm gia tăng thị phần của công ty mà đã và đang trở thành cầu nối đưa những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng đến gần với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là khách hàng của các tỉnh khu vực miền Trung.

Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín chất lượng miền Trung

Nằm tại số 195 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, với nhiều điều kiện thuận lợi về địa lý cửa hàng rộng, hàng hóa đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh… Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng trở thành đơn vị bán dụng cụ y tế hàng đầu tại khu vực miền Trung, được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ.

Hiện nay tại Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng phân phối các dòng sản phẩm ngoại nhập của Hùng Hy như

  • Nhóm thiết bị theo dõi sức khỏe tại nhà gồm có máy đường huyết, máy đo huyết áp, máy xông mũi họng, nhiệt kế, đèn hồng ngoại…
  • Nhóm thiết bị điều trị và chăm sóc sức khỏe: máy tạo oxy, máy trợ thở, máy ánh sáng quang học…
  • Nhóm sản phẩm làm đẹp tại như gen nịt bụng giảm béo, quần áo định hình, vớ y khoa phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch..
28908342 853171918186933 299740404 n

Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng có đa dạng các dòng sản phẩm

Ngoài những sản phẩm tiêu biểu trên, còn rất nhiều các dòng sản phẩm mẹ và bé, quần áo định hình nam nữ, sản phẩm máy chăm sóc da, chăn nệm, thực phẩm chức năng….

Những dòng sản phẩm có bán tại Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng là các sản phẩm ngoại nhập từ các nước Châu Âu như Đức, Ý, Thụy Sỹ, Mỹ… của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Boso, Medistar, Philips, RelaxSan… Đặc biệt, các dòng sản phẩm này do Hùng Hy nhập khẩu trực tiếp và độc quyền phân phối tại thị trường nên mức giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi người.

3 21 bosotherm medical

Nhân viên Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng nhiệt tình tư vấn sản phẩm máy tạo oxy cho khách hàng

Quý khách hàng, đặc biệt ở khu vực miền Trung có nhu cầu tìm mua thiết bị y tế có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng và thường xuyên theo dõi và cập nhật các thông tin khuyến mại hấp dẫn tại Siêu Thị Y Tế Đà Nẵng.

Thông tin thêm cho bạn về công ty Hùng Hy

15825874 1373240482695213 3452748967573599443 n min

Hùng Hy công ty về thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối bán lẻ thiết bị y tế, dụng cụ chăm sóc sức khỏe gia đình, sản phẩm làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Tiên phong về các sản phẩm chất lượng ngoại nhập, vượt trội về dịch vụ khách hàng vì thế công ty đã trở thành đơn vị kinh doanh uy tín, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Quý khách hàng mua sản phẩm tại Hùng Hy cũng như hệ thống các cửa hàng của công ty hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như các chế độ hậu mãi của công ty.

 



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.