Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất 2022

1632

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất? Theo các nhà chuyên môn, nhiệt kế điện tử Omron, Microlife, Beurer… là những loại nhiệt kế hàng đầu hiện nay, mọi người có thể lựa chọn. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế sẽ gửi đến bạn đọc các thông tin cần thiết để bạn lựa chọn.

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất nên mua?

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất nên mua?

Nhiệt kế đo trán là gì?

Dòng sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên tắc hồng ngoại, nó có khả năng cảm biến được tia hồng ngoại từ não bộ của con người phát ra. Kết quả đo được xử lý và sau đó hiển thị trên màn hình LCD của nhiệt kế.

Nhiệt kế điện tử có cấu tạo gồm hai bộ phận chính. Phía đầu của thiết bị là phần cảm biến. Bộ phận này đảm nhiệm vai trò tiếp nhận bước sóng của cơ thể. Tiếp đến là một màn hình LCD nằm trên thân của nhiệt kế để hiện kết quả đo.

Ngoài ra, sản phẩm nhiệt kế dùng cho trán thường có thêm nút điều chỉnh để đo các môi trường nhiệt khác nhau như như đo nhiệt độ môi trường.

Về cơ bản, nhiệt kế đo trán có thể cung cấp chỉ số nhiệt độ chính xác chỉ sau vài giây đo. Cũng giống như các loại nhiệt kế điện tử khác, nhiệt kế đo trán có độ chính xác cao nên được nhiều bệnh viện, phòng khám sử dụng.

>> Xem thêm bài viết: Nhiệt kế điện tử đo trán là gì? hoạt động ra sao?

Ưu điểm của nhiệt kế đo trán

Cặp nhiệt kế điện tử đo chán có ưu điểm là nhanh chóng, chính xác, do làm việc dưới tác động của tia hồng ngoại nên dễ dàng sử dụng, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó có chế độ báo sốt thông minh, có bộ nhớ lưu trữ kết quả giúp người sử dụng có thể theo dõi được tình hình nhiệt độ trong quá trình điều trị.

Nhiệt kế điện tử đo trán ngoài những ưu điểm nổi bật như nhanh chóng, chính xác, đơn giản, dễ thực hiện thì nó có một điểm nổi bật mà ít nhiệt kế có được đó là nó có khả năng đo bề mặt.

>> Xem thêm: Nhiết kế điện tử loại nào tốt?

Top 3 nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất nên mua?

Nhiệt kế đo trán omron

Đây là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, dòng sản phẩm nhiệt kế của Omron đo nhiệt độ nhanh chóng, độ tin cậy cao, tiện lợi và mức giá tương đối phù hợp mọi người. Model tiêu biểu của nhiệt kế Omron là MC720.

Nhiệt kế đo trán Microlife

Microlife là thương hiệu đồ y tế, chăm sóc sức khỏe của Thụy Sỹ. Các dòng nhiệt kế điện tử của thương hiệu nàycũng rất đa dạng và có nhiều dòng đo kẹp nách, đo trán, tai. Riêng với các dòng nhiệt kế đo trán thì nhiệt kế điện tử Microlife đang có dòng nhiệt kế FR1MF1 là dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay.

Nhiệt kế đo trán Microlife

Nhiệt kế đo trán Microlife

Nhiệt kế đo trán Beurer

Beurer là thương hiệu của Đức với các sản phẩm nhiệt kế được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm nhiệt kế đo trán, đo tai của thương hiệu hiện nay trên thị trường cũng khá nhiều. Đánh giá chung là sản phẩm chất lượng tốt, dễ dùng.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn nhiệt kế Omron, Beurer hay Microlife cho phù hợp.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.