Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 có tốt không?

1898

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 được nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ chi tiết về loại nhiệt kế này, các bạn cùng tham khảo nhé.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế hồng ngoại đo Trán Microlife FR1MF1

Thông tin nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

  • Đây là nhiệt kế đo trán, ứng dụng cộng nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại thông minh, đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác sau 1 giây, với sai số nhỏ 0,2 độ C. Độ chính xác của sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng.
  • Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 là nhiệt kế đo thân nhiệt từ trán. Thiết bị được ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, đo không cần chạm, không tiếp xúc với cơ thể ở khoảng cách 1-3 cm.
  • Ngoài đo nhiệt độ cơ thể, sản phẩm này còn có tính năng đo bề mặt như đo nhiệt độ nước tắm, bình sữa, nhiệt độ phòng, đồ ăn…điều này rất hữu ích cho việc chăm sóc trẻ nhỏ.

>> Xem thêm bài viết: Nhiệt kế kẹp nách: 6 điều bạn cần biết khi mua và sử dụng

Ưu điểm nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Ưu điểm nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Đo thân nhiệt không cần chạm

Được nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cảm biến tiên tiến nhất, thiết bị này đo nhiệt độ không cần chạm, tiếp túc với cơ thể. Có thể đo nhiệt độ khi bé đang ngủ. Tiện lợi và không làm phiền đến cơ thể.

Đo thân nhiệt nhanh chỉ trong 1 giây

Sản phẩm giúp kiểm soát thân nhiệt một cách nhanh chóng sau 1 giây. Điều này rấy quan trọng khi kiểm soát nhiệt độ cơ thể khi bị sốt nóng, không phải chờ đợi, tránh được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Độ chính xác cao

Độ chính xác của nhiệt kế được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sĩ khuyên dùng. Sai số của sản phẩm rất nhỏ chỉ 0,2 độ C.

Nhiệt kế đa năng

Không chỉ đo được thân nhiệt, thiết bị còn có thể đo được môi trường, đo nhiệt độ bề mặt các vật thể như nước tắm, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ phòng….Với những tác dụng này sẽ hỗ trợ nhiều cho các bạn trong quá trình chăm sóc con nhỏ.

>> Mua sản phẩm: Nhiệt kế hồng ngoại đo Trán Microlife FR1MF1

Thiết kế tiện dụng, nhiều tính năng thông minh

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng tại nhà cũng như mang theo khi đi du lịch về quê…Đặc biệt sản phẩm có nhiều tính năng thông minh như chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục, kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt. Bộ nhớ của thiết bị lên đến 30 lần, cùng tính năng lưu ngày giờ, sẽ là thiết bị đo thân nhiệt tiện ích.

Một số ưu điểm khác của nhiệt kế đo trán Microlife fr1mf1

  • Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có các chứng nhận quốc tế.
  • Sai số khi đo nhỏ, chỉ khoảng 0,2 độ C. Độ chính của thiết bị đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Châu Âu và được các bác sỹ khuyên dùng.
  • Sản phẩm dễ sử dụng, nhiều tính năng thông minh được hỗ trợ như tính năng cảnh báo sốt, cảnh báo hoạt động.
  • Thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng ngay tại nhà, hoặc mang theo khi đi du lịch, về quê, công tác…
  • Bộ nhớ lên đến 30 lần, cùng tính năng lưu ngày giờ, sẽ là thiết bị đo thân nhiệt tiện ích.
  • Các chức năng của thiết bị được thể hiện rõ ràng, đầy đủ ngay trên thân máy, dễ dàng sử dụng, thích hợp cho mọi gia đình.
  • Chức năng cảnh báo sốt 10 tiếng bíp nhanh liên tục, kèm theo màn hình chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ lên cao quá 37.5 độ C, giúp bạn kiểm soát được nhiệt độ cơ thể, từ đó sẽ có hướng xử lý nhanh chóng.
  • Bảo hành 2 năm

>> Có thể bạn quan tâm: Nên mua nhiệt kế điện tử đo tai hay đo trán?

Mua nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1 ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán thiết bị này, trong đó Siêu Thị Y Tế là một trong những bán hàng tin cậy hàng đầu hiện nay. Đây là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế ở Việt Nam. Mua sản phẩm tại đây, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chế độ hậu mãi của công ty.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.