Máy lọc nước RO nào tốt giá bao nhiêu hợp túi tiền

857

Sản phẩm máy lọc nước ro sử dụng công nghệ Revers Osmosis gọi tắt là RO, một thiết bị lọc nước cho gia đình nhu cầu nấu ăn uống sử dụng an toàn đảm bảo hơn khi tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng nặng mức báo động, vậy để tìm mua bình máy lọc nào tốt và giá bao nhiêu thì phù hợp túi tiền cho cả nhà, vui lòng xem topic sau.

 

may loc nuoc ro cong nghe moi

 

Lợi ích sử dụng máy lọc nước RO là gì giá bao nhiêu

Công nghệ lọc nổi tiếng trên thế giới và ngay tại Việt Nam, hễ nhắc đến máy lọc nước nào tốt thì người dùng liền nghĩ ngay đến RO, vậy những lợi ích mà RO đem lại cho gia đình là gì ?

  • Tiết kiệm chi phí sử dụng nước : khi dùng máy hay bình lọc nước thì giúp cả nhà bạn tiết kiệm khoảng tiền thay cho việc xài nước đóng chai mà chưa chắc đảm bảo, còn với máy lọc thì chắc chắn sẽ được xài nước sạch cho nấu ăn uống.
  • Hạn chế nguy cơ bị bệnh : nước xài cả nhà nếu đông thành viên mà nước ô nhiễm thì cả nhà có khả năng mắc bệnh nguy hiểm, bị nhiễm độc, máy lọc nước là công nghệ nghiên cứu hiện đại đáp ứng nhu cầu ăn uống sạch cho cả nhà
  • Có nguồn nước sạch, khoáng chất cho cơ thể : lọc cực mạnh loại bỏ vi khuẩn virut hơn 99%, các ion và kim loại nặng, tạp chất độc, có thể nấu ăn uống trực tiếp không cần qua giai đoạn đun sôi, ổn định bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.

 

may loc nuoc UF TPR UF002 nao tot

 

Máy lọc nước RO nào tốt nên mua

Biết được công nghệ hoàn hảo của RO nên người mua cần tìm hiểu các model sản phẩm máy lọc nước ro nào tốt cho gia đình sử dụng và sau đây là danh sách bình máy áp dụng công nghệ RO đáng mua.

  • Máy lọc nước TPR-RO002 : thương hiệu lớn của hãng Toppuror, sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng hiện nay, lượt tìm kiếm cao trong tháng, được chứng nhận đạt chất lượng cao của Hoa Kỳ, lỗi lọc công nghệ RO bản quyền của Mỹ tuổi thọ hoạt động cao, lọc 3 giai đoạn loại bỏ hơn 98% kim loại nặng, vi khuẩn, … Thiết kế nhỏ gọn thích hợp đặt ở đâu bất cứ tại nhà, dùng điện để lọc.

 

may loc nuoc ro TPR RO002 loai nao tot

 

  • Máy lọc nước TPR-D400C : được chứng nhận về sáng chế cũng như chất lượng thuộc top, lọc được Asen, chì, thủy ngân …và các vi khuẩn có hại, vòi nước đạt chuẩn quốc tế, màn hình điều khiển thông minh bằng cảm ứng.

 

may loc nuoc ro TPR H75CT

 

  • Máy lọc nước TPR-H75CT : công nghệ RO loại bỏ hơn 99% chất độc hại, chứng nhận bởi NSF, lắp đặt dễ dàng vệ sinh thoải mái khi xài lâu, sử dụng điện để hoạt động.
  • Ngoài ra còn có những dòng máy lọc nước RO model khác, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin cho người đọc, hãy theo dõi trang blog.

Máy lọc nước RO giá bao nhiêu thì mua được

Hiện tại với các dòng máy khác không rõ về giá nhưng với các model được liệt kê phía trên, chi phí để sở hữu một chiếc máy lọc bình lọc chất lượng an toàn cho cả nhà bạn chỉ tầm từ 5 đến dưới 9 triệu đồng.

Địa chỉ mua máy lọc nước RO tại tphcm

Tìm kiếm trên google key máy lọc nước công nghệ ro, sản phẩm loại nào tốt hoặc giá bao nhiêu sẽ cho người cần hàng  trăm kết quả địa chỉ đến đi đến chọn lựa nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe gia đình thì Siêu Thị Y Tế Hùng Hy địa điểm đáng tin cậy để mua.

 

may loc nuoc hydrogen mua o dau

 

Hi vọng bài viết đã cung cấp kiến thức cho người dùng về sản phẩm bình máy lọc công nghệ mới tiên tiến RO.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.