Máy hút sữa Spectra dụng cụ lý tưởng cho các bà mẹ bỉm sữa

614

Máy hút sữa Spectra là dòng sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn. Dụng cụ này hỗ trợ nhiều cho việc vắt sữa, giúp việc nuôi con trở lên dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại sao mọi người lựa chọn sử dụng máy hút sữa Spectra

Mọi người tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm của thương hiệu này bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Spectra chuyên sản xuất các mặt hàng mẹ và bé, chất lượng đảm bảo an toàn, thân thiện với mẹ và bé. Thương hiệu này có một số chứng nhận quốc tế về chất lượng, đem đến sự yên tâm cho người sử dụng

  • Chứng chỉ chứng nhận sản phẩm đảm bảo chất lượng Y tế theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE)
  • Chứng chỉ chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cộng đồng theo tiêu chuẩn FDA Mỹ
  • Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 / ISO 13485:2003

may hut sua min 1

Một số loại máy hút sữa Spectra tốt hàng đầu

  • Máy hút sữa Spectra M1

Thieết bị này được sản xuất theo công nghệ mới nhất của hãng Uzinmedicare với kiểu dáng độc đáo, bắt mắt, tích hợp tính năng chỉ trọng một động cơ duy nhất. Tháo tác sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng, máy chạy êm ái bền bỉ. Tính năng hút sữa hai giai đoạn, mô phòng theo nhịp bú sữa và lực bú của em bé. Đồng thời thiết bị có hai chế độ mát xa kích thích và ra sữa, có thể điều chỉnh được lực hút và chu kỳ nhanh chậm và có chế độ Protector giúp chống tràn sữa vào máy.Đầu chụp hút mềm mại có khả năng vừa vặn với mọi kích thước bầu ngực của mẹ. Được làm từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không độc hại, không không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của em bé.

  • Máy hút sữa Spectra M2

Máy này được nhiều người sử dụng, đáp ứng đẩy đủ tiêu chuẩn chất lượng. Áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều khiển áp lực hút với 5 cấp độ. Thiết kế đặc biệt với kiểu dáng tròn nhỏ nhắn nhưng không kém phần chắc chắn.Trọng lượng chỉ 209g cầm gọn trong lòng bàn tay giúp các bà mẹ hoàn toàn chủ động khi mang đi làm hoặc đi du lịch. Dễ vệ sinh và tháo lắp máy.

may hut sua 1 min 1

Một số thông tin chia sẻ về máy hút sữa Spectra. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.