Máy đo huyết áp giá bao nhiêu? – Siêu Thị Y Tế

2284

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu tiền tuỳ thuộc vào thương hiệu, và công nghệ mà máy đang sử dụng. Hiện nay với nhu cầu sử dụng máy đo huyết áp tại nhà cao, vì vậy việc mua máy đo huyết áp tại nhà không còn xa lạ. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau về giá máy đo huyết áp tại nhà và lựa cho cho mình loại phù hợp nhé!

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu?

Sử dụng máy đo huyết áp tại nhà quan trọng như thế nào?

Bệnh huyết áp như chúng ta biết là một loại bệnh rất nguy hiểm vì sự bất ngờ và dồn dập của nó. Khi huyết áp tăng cao sẽ dẫn đến nhiều vấn đề như suy tim, nhồi máu cơ tim, chèn ép động mạch, tai biến,…

Và người bệnh buộc phải tuân thủ điều trị bằng thuốc men, ăn uống lành mạnh kèm chế độ tập thể dục đều đặn, thường xuyên. Tuy nhiên, để tránh việc điều trị trước nhất có thể thì việc phòng ngừa vẫn quan trọng không kém.

Mọi người đều có thể tự chọn mua và sử dụng máy đo huyết áp thường xuyên để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình một cách tốt nhất.

Một chiếc máy đo huyết áp tốt cần phải có thông tin sản phẩm chính xác và rõ ràng. Ví dụ, sản phẩm máy đo huyết áp Boso Medicus Vital được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức, có chứng nhận Testsieger Gut an toàn cho người sử dụng, cấu tạo sản phẩm vững chắc, thông số đầy đủ, rõ ràng. Sản phẩm còn nhận được đánh giá từ WHO là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ tại Đức.

>> Xem thêm: Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Đo Huyết Áp Tại Nhà Một Cách Thường Xuyên?

Máy đo huyết áp giá bao nhiêu tiền?

Giá của máy đo huyết áp thường dao động từ 600.000 VNĐ đến khoảng 3.000.000 VNĐ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp với mức tiền hợp lý. Trước khi mua, bạn nên tham khảo giá máy đo huyết áp và lựa chọn máy tốt theo các tiêu chí dưới đây

  • Chọn mua máy đo huyết áp điện tử nếu bạn không có kiến thức về cách đo máy huyết áp cơ.
  • Máy có nguồn gốc rõ ràng, có thương hiệu, nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng
  • Tìm hiểu về công nghệ sản xuất máy, độ chính xác của máy
  • Tính năng, các tiện ích thông minh của máy
  • Thiết kế, kiểu dáng, thao tác sử dụng máy
  • Thời gian bảo hành

Với sự đa dạng các sản phẩm máy đo huyết áp trên thị trường hiện nay thì người dùng khi lựa chọn cũng sẽ khá đắn đo vì giá cả của sản phẩm chênh lệch nhau không ít.

Thứ nhất, giá cả sản phẩm có thể phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ kèm theo những chứng nhận có giá trị quốc tế.

Thứ hai, một sản phẩm có mức giá cao hoặc thấp là còn tùy thuộc vào chất lượng các phụ kiện, thiết bị cấu tạo thành phẩm. Vì thế, không thể so sánh các mức giá của máy đo huyết áp nào là tốt hay tệ hơn.

Máy đo huyết áp Boso - Đức

Máy đo huyết áp Boso – Đức

Top 10 máy đo huyết áp giá tốt nhất hiện nay

Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Bắp Tay Boso Medicus Vital

Loại máy đo huyết áp bắp tay của Boso, sự lựa chọn hàng đầu đo huyết áp tại nhà. Sử dụng phương pháp đo dao động kế đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao. Giá sản phẩm là : 1 290 000VNĐ

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Boso Medistar +

Có xuất xứ tại Đức, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đo huyết áp cổ tay hoàn toàn tự động, cho kết quả nhanh, chính xác, tiết kiệm năng lượng… Giá sản phẩm : 900 000VNĐ

Máy đo huyết áp cơ Boso Clinicuss I – Mặt đồng hồ 60mm

Đây là sản phẩm thuộc dòng máy đo huyết áp cơ của thương hiệu Boso, xuất xứ Đức, đạt tiêu chuẩn ISO:9001, ISO:13485, CE:0124 : Giá 1.120. 000 VNĐ

Máy đo huyết áp MediKare-DK79

Máy đo huyết áp bắp tay, sản xuất theo công nghệ Hà Lan, được nhiều người sử dụng vì độ chính xác, tiện ích trong sử dụng. Giá sản phẩm : 740 000 VNĐ

Máy đo huyết áp giá 699.000 VNĐ – điện tử bắp tay MediKare-DK79+

  • Tiêu chuẩn châu Âu
  • Đo nhanh chóng chính xác
  • Thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng vượt trội
  • 3 bộ dữ liệu cho 40 lần nhớ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X giá 960.000đ

  • Nguồn gốc rõ ràng nổi tiếng từ Đức
  • Kết quả nhanh chóng, đo chính xác cao
  • Chức năng cảnh báo nhịp tim
  • Thiết kế nhỏ gọn

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar + giá 799.000đ

  • Đo huyết áp theo chuẩn WHO
  • Giúp gia đình bạn nắm được tình hìn huyết áp của mình chính xác
  • Phát cảnh báo khi nhịp tim bất thường

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Scala KP-6925 giá 690.000đ

  • Bộ nhớ lưu trữ 50 lần đo
  • Màn hình lớn hiển thị dễ đọc ngay cả với người lớn tuổi
  • Tiết kiệm điện năng
  • Nhỏ gọn dễ dùng dễ đem theo bên mình.
Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Scala KP-6925

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Scala KP-6925

Cũng như nhiều sản phẩm giày dép, xe máy thì máy đo huyết áp đều có phạm vi giá thành tương đối.

Xem thêm các sản phẩm: Máy đo huyết áp giá rẻ

Chẳng hạn như máy đo huyết áp Boso nhập khẩu chính hãng từ Đức có giá dao động từ 500.000 – 1.000.000 (máy đo điện tử) và 600.000 – 2.000.000 (máy đo cơ).

Máy đo huyết áp Omron giá bao nhiêu tiền rẻ nhất?

Bảng giá máy đo huyết áp Omron sẽ giúp bạn mua được máy đo huyết áp chính hãng, với mức giá rẻ nhất

Trong số các thương hiệu máy đo huyết áp trên thị trường, hãng máy đo huyết áp Omron luôn được người dùng ưa chuộng vì chất lượng đo chính xác, với thời gian đo nhanh chóng, dễ dàng giúp người bệnh có thể tự kiểm soát huyết áp tại nhà.

Sự trang bị công nghệ hiện đại khiến các tính năng trên máy đo hyết áp Omron ngày càng phục vụ tốt hơn các nhu cầu từ người tiêu dùng.

Nơi nào bán máy đo huyết áp tốt?

Bạn muốn mua máy đo huyết áp tốt có thể đặt mua tại Siêu Thị Y Tế. Đây là công ty chuyên nhập khẩu trực tiếp các dòng sản phẩm máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy tạo oxy…từ Châu Âu về Việt Nam. Siêu Thị Y Tế có sản phẩm đa dạng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ khác hàng chuyên nghiệp.

styt vi sao styt la nha cung cap thiet bi y te gia dinh hang dau hien nay 5 13072020

Siêu Thị Y Tế là điểm đến uy tín khi bạn cần mua sắm thiết bị y tế gia đình

Một số thông tin chia sẻ, chúng tôi hi vọng các bạn sẽ lựa chọn mua được máy đo huyết áp tốt nhất để theo dõi chăm sóc tốt cho sức khỏe gia đình của mình!

Song, để lựa chọn một sản phẩm máy đo huyết áp phù hợp với túi tiền bản thân, bạn cần phải tìm hiểu kỹ những thông tin liên quan với sản phẩm đó để tránh tiền mất tật mang.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.