Máy đo đường huyết không cần lấy máu có chính xác không?

11896

Máy đo đường huyết không cần lấy máu hiện là loại sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bởi đây không chỉ là sản phẩm công nghệ hiện đại mà còn giúp người bệnh hạn chế được rất nhiều bất tiện so với các sản phẩm truyền thống. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả và tính năng vượt trội của máy đo đường huyết không cần lấy máu, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Siêu Thị Y Tế nhé!

Máy đo đường huyết không cần lấy máu có chính xác không?

Máy đo đường huyết không cần lấy máu có chính xác không?

Máy đo đường huyết không cần lấy máu là gì?

Máy đo đường huyết không cần lấy máu là sản phẩm y tế được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện, phòng khám hay tại gia đình. Đây là sản phẩm tiện lợi giúp theo dõi sức khỏe cho người bệnh cũng như giúp người sử dụng phòng tránh bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Với những người mắc bệnh tiểu đường, trung bình một ngày đều phải kiểm tra đường huyết từ 3 – 5 lần mỗi ngày. Do đó, việc chích máu đầu ngón tay khiến nhiều người trở nên ám ảnh và lo sợ bởi việc chích máu và tự lấy máu ở nhà, đặc biệt là những đối tượng người già và trẻ nhỏ.

Cũng vì thế, máy đo tiểu đường không cần lấy máu được ra đời và trở thành “người bạn” không thể thiếu của mỗi bệnh nhân, giúp bệnh nhân đo đường huyết dễ dàng mà không cần chích máu đầu ngón tay.

Máy đo đường huyết không cần lấy máu có nhiều ưu điểm hơn máy đo đường huyết lấy máu truyền thống

Máy đo đường huyết không cần lấy máu có nhiều ưu điểm hơn máy đo đường huyết lấy máu truyền thống

Tính năng của máy đo đường huyết không cần que thử

Dựa trên cơ sở phân tích độ đàn hồi của huyết mạch của tim và huyết áp, máy đo đường huyết không cần lấy máu là thiết bị đo đường huyết duy nhất trên thế giới sử dụng công nghệ không xâm lấn cơ thể.

Máy đo đường huyết không cần lấy máu

Máy đo đường huyết không cần lấy máu

Loại máy này hoạt động ổn định, cho kết quả chính xác và đáng tin cậy.

  • Không sử dụng que thử, kim chích máu.
  • Dễ sử dụng, đơn giản cho người dùng.
  • Chức năng đo đường huyết, huyết áp và nhịp tim.
  • Tự động với phần mềm phân tích thông minh

Ưu điểm của máy đo đường huyết không cần lấy máu

Máy đo đường huyết không cần lấy máu sử dụng công nghệ không cần xâm lấn cơ thể – không cần chích máu đầu ngón tay, mà vẫn có thể phân tích được độ đàn hồi của huyết mạch, tim mạch và huyết áp. Khi sử dụng máy thử đường huyết không cần lấy máu, người sử dụng sẽ nhận được nhiều lợi ích vô cùng to lớn như:

  • Tiết kiệm chi phí lâu dài vì không cần phải mua que thử và kim chích máu hàng ngày
  • Người bệnh không cần lấy máu, không gây đau đớn ám ảnh và có thể sử dụng hàng ngày, cho mọi đối tượng
  • Sản phẩm được tích hợp phần mềm xử lý, phân tích thông minh, cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác
  • Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nên người già cao tuổi hay trẻ nhỏ vẫn có thể tự sử dụng được tại nhà
  • Cung cấp nhiều thông tin quan trọng cho bệnh nhân, từ đó phòng tránh được nhiều loại bệnh lý nguy hiểm
  • Giá máy đo đường huyết không cần lấy máu phải chăng, không quá cao so với thị trường.
Ưu điểm của máy đo đường huyết không cần lấy máu

Ưu điểm của máy đo đường huyết không cần lấy máu

Máy đo đường huyết không cần lấy máu có chính xác không?

Là một thiết bị công nghệ tiên tiến, câu hỏi “máy đo đường huyết không cần lấy máu có chính xác không?” là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ tin cậy và sự chính xác mà sản phẩm này mang lại, bởi sản phẩm đã được các chuyên gia nhận định và công nhận hiệu quả của máy đo tiểu đường không cần lấy máu.

Theo các chuyên gia, so với các loại máy đo đường huyết lấy máu thông thường, máy đo đường huyết không cần lấy máu sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội với công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm về kết quả của máy đo. Chỉ cần thực hiện đúng thao tác là sau 30 giây người bệnh có thể nhận được kết quả phân tích đường huyết chính xác.

Máy đo đường huyết không cần lấy máu rất dễ sử dụng, độ chính xác cao, cho ra kết quả nhanh

Máy đo đường huyết không cần lấy máu rất dễ sử dụng, độ chính xác cao, cho ra kết quả nhanh

Máy đo tiểu đường không cần lấy máu có thực sự tốt

Cách sử dụng và bảo quản khá tiện lợi cho người dùng: Thực hiện theo sách hướng dẫn và bảo quản trong hộp cẩn thận. Tương tự máy đo đường huyết, thiết bị đo đường huyết không cần mẫu máu vẫn có khoảng đo đường huyết.

Máy đo đường huyết không cần mẫu máu sử dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nên khả năng hoạt động của máy hoàn toàn được đảm bảo. Sau khi thực hiện thao tác đo đúng cách, máy sẽ tự động cập nhật dữ liệu và tiến hành phân tích kết quả. Sau khoảng 30s, máy sẽ thông báo mức đường huyết của người dùng đang nằm ở khoảng nào.

Máy thử đường huyết không cần lấy máu đo được ở một khoảng cố định cho cả người lớn và trẻ em.

Nếu bạn mua máy đo đường huyết không cần lấy máu của các thương hiệu sản xuất thiết bị y tế uy tín sẽ luôn có kèm giấy chứng nhận chất lượng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy đo đường huyết không cần lấy máu.

Xem ngay các sản phẩm máy đo đường huyết đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế

may do duong huyet sapphireplus1610353509.nv

Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus
Giá bán tham khảo: 450.000đ

2 min1551153488.nv

Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck
Giá bán tham khảo: 980.000đ

Một số thông tin chia sẻ về thiết bị cao cấp máy đo đường huyết không cần lấy máu. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất