Loại củ khiến tế bào ung thư tự hủy, ở Việt Nam trồng rất nhiều

873

Theo các chuyên gia hàng đầu thế giới, khoai lang tím chứa  những hợp chất giúp tiêu diệt sự lây lan của các tế bào ung thư, đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn ngừa ung thư cấp độ 1 và 2.

Khoai lang tím hỗ trợ điều trị ung thư

Trong khoai lang tím, giàu protein và axit amin tốt cho tiêu hóa, vitamin A, B,C…. và phốt pho, sắt cùng hơn 10 loại hóa chất tự nhiên khác. Khoai lang tím có ích trong việc giúp ngăm ngừa ung thư, giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi và tốt cho máu, thúc đẩy quá trình thải độc, cải thiện hệ tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh dạ dày và đường ruột.

khoai tim min

Theo các chuyên gia, khoai lag tím có năng tiêu diệt và ngăn chặn các tế bào ung thư lây lan. Khi vi khuẩn ăn các chất tinh bột có trong khoai lang tím, chúng có thể tự chuyển đổi thành một loại axit béo có lợi.

Một nghiên cứu thực nghiệm, các nhà nghiên cứu đã kết hợp các chiết xuất lấy từ củ khoai lang tím nướng chín lên các tế bào ung thư, và thấy rằng các tế bào ung thư bị ức chế phát triển. Khi thử nghiệm cho chuột bị ung thư ăn khoai lang chín, họ cũng thu được những kết quả rất khả quan.

Bên cạnh việc hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, khoai lang tím còn có một lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như

Chống oxy hóa :  Khoai lang tím chứa loại protein độc đáo có khả năng chống oxy hóa là antioxidant, vitamin A và vitamin C…có thể ngăn ngừa sự tổn thương tế bào, chống lại những gốc tự do trong cơ thể. Sự hình thành các gốc tự do được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như xơ cứng mạch máu, tiểu đường, tim mạch, ung thư…

khoai tim 1 min

Giúp giảm cân: Năng lượng có trong khoai lang tím rất ít, không chứa chất béo và cholesterol, giúp ngăn ngừa quá trình chuyển hoá đường trong thức ăn thành mỡ và chất béo trong cơ thể.

Điều trị bệnh loét dạ dày: Khoai lang tím có khả năng làm dịu nhẹ và điều trị bệnh loét dạ dày vì chứa nhiều vitamin B, vitamin C, potassium, beta carotene và canxi.

Một số thông tin chia sẻ về những tác dụng tuyệt vời từ khoai lang tím. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.